Chuyên lớp học khởi nghiệp chuyên nghiệp

Trước đây, tôi có hùn vốn làm ăn với mấy người bạn nhưng quá trình kinh doanh gặp bất đồng trong nhiều vấn đề. Nay tôi muốn một mình đứng ra thành lập công ty TNHH và tự khởi nghiệp theo định hướng của mình. Ai có lời khuyên cho tôi trong trường hợp này ko ?

Nguyễn Thị Phương Thảo
Nguyễn Thị Phương Thảo
Trả lời 10 năm trước
Trước khi bắt đầu bạn nên tìm hiểu kỹ đam mê và lĩnh vực mình nhắm đến. Có thể tham khảo các số liệu ở phần khảo sát thị trường để nắm được phần này. Quan trọng hơn nữa là bạn cần phải trang bị cho mình các kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp khác để tránh “tiền mất – tật mang”. Tốt nhất hãy tham gia 1 khóa đào tạo về khởi nghiệp là tối ưu về lâu dài cho bạn – bạn tìm hiểu học viện YUP.edu.vn đào tạo về khởi nghiệp tại HCM nhé. Đó là địa chỉ duy nhất và cuối cùng bạn tìm đến để định hình – định giá dự án của mình.
Vitor
Vitor
Trả lời 10 năm trước

Mình thấy bên IMIC khá ổn, bên đó học ok lắm, hình thức học rất mới, học phí cũng vừa tầm mà lại được thực hành nhiều, chất lượng đội ngũ giảng viên chuyên viên cũng được. Quan trọng là nếu bạn thể hiện mình tốt, bạn có thể được tham gia vào các dự án thật của iMIC hoặc các đối tác của iMIC. Bạn qua trang chủ của họ tìm hiểu xem: http://imicrosoft.edu.vn/

CÂU HỎI LIÊN QUAN