Tuổi Giáp Tý (1984) năm nay có tiến hành công việc kinh doanh được không?

Tình hình là e đnag có ý định kinh doanh hàng online, nhưng năm nay tuổi Giáp Tý gặp sao kế đô nên đnag sợ. Các ACE cho e lời khuyên đi ạ. Cám ơn ACE nhiều ạ

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Mình search được cái này up lên cho bạn tham khảo nhé:

Năm nay bạn nam gặp sao La Hầu hạn Tam Kheo, bạn nữ gặp sao Kế Đô hạn Thiên Tinh đều là các sao không tốt. Do đó mọi việc nên an phận thủ thường. Sự việc đến như thế nào thì làm như thế ấy, không nên có ước vọng quá cao. Tuy nhiên, năm nay trong vấn đề tiền bạc, tài lộc bạn vẫn có sự dễ chịu và dư dả.

Nói chung là chuyện công danh tài lộc của bạn vẫn có cơ hội may mắn.

Như đã nhắc nhở ở phần trên, mọi việc bạn nên để tự nhiên, không nên tính toán xa vời. Vì với sao La Hầu và Kế Đô là sao xấu thì có thể bạn có tiền, nhưng cùng lúc đó lại có chuyện hư hại hoặc bệnh tật, tai nạn đưa đến hao tốn cho mình hoặc cho người thân.

Hoặc lợi lộc chỉ đến nhất thời mà trách nhiệm thì lâu dài và khó khăn. Năm nay chuyện tình cảm gia đạo ở mức trung bình.

Mọi việc có liên quan đến vui chơi, tiệc tùng ăn uống nên có giới hạn, không nên đi quá đà sẽ gặp chuyện không hay. Thuận lợi cho việc đầu tư, mua sắm, bất động sản, xe cộ, tạo dựng cơ sở.