Theo bạn thì Nga có từ bỏ mầu xanh da trời trong quốc kỳ nhằm hạn chế niềm hy vọng đế quốc của phương Tây không?

Trong bốn nước có cờ mầu xanh lam trên đều là thành viên P5 của HĐBA Liên hiệp quốc, chỉ có Trung Quốc là cờ mầu đỏ. Hiện nay thì Trung Quốc và Mỹ đang kình nhau vị trí đế quốc số 1 thế giới thông qua việc ảnh hưởng chính trị lên nước Nga.

Hơn nữa có một dạo thì Liên Xô là siêu cường quốc sánh vai cùng Mỹ với lá quốc kỳ mầu đỏ 

Nay thì Trung Quốc kình địch với Mỹ về vị trí siêu cường thì cũng ganh nhau về mầu niềm hy vọng cúa quốc kỳ mình thông qua việc lôi kéo được quốc kỳ của Nga nghiêng về phía mầu hy vọng của mình thì sẽ giành được ảnh hưởng lớn hơn trong HĐBA như việc nếu Nga đổi sang mầu đỏ và Vương Quốc Anh bị chia ba xẻ bảy nước và nếu những nước này mà đối nghịch với ảnh hưởng của Hoa Kỳ thì cờ những nước tách ra này của Vương quốc Anh sẽ mang mầu cờ đỏ của Trung Quốc. Do đó, vị thế P5 của Mỹ bị ảnh hưởng xấu đi khi P5 khác là Anh không còn cờ mầu xanh dương cho niềm hy vọng đế quốc của Mỹ nữa mà bị thay bởi những nước có cờ mầu đỏ ủng hộ Trung Quốc kia kìa.

Vậy theo bạn thì Liên bang Nga có sẽ từ bỏ mầu xanh da trời trong quốc kỳ của mình để theo quốc kỳ của Trung Quốc có mầu đỏ nhằm hạn chế niềm hy vọng vị trí đế quốc số 1 của phương Tây là Hoa Kỳ cùng đồng minh là Pháp, Anh trong HĐBA Liên hiệp quốc không ???

Thank !!

 

 

Chưa có câu trả lời nào