Tìm lớp học ngôn ngữ lập trình C#

E ở Hà Nội hiện nay em đã đi làm và e đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về lập trình C# mà chưa biết nên học ở đâu cả, thời gian của em cũng hạn chế không có nhiều. Các anh chị có kinh nghiệm gì không tư vẫn cho em với. Em vẫn chưa tìm được trung tâm nào uy tín cả.

Lê Ngát
Lê Ngát
Trả lời 10 năm trước

Khuyên chân thành bạn nên đến Stanford mà đăng ký học. Mình cũng từng học ở đó rồi, chất lượng đào tạo rất tốt. Bên ấy dạy kinh nghiệm lập trình nên rất hữu ích cho công việc của mình mà lại không mất nhiều thời gian. Bạn vào stanford.com.vn mà tham khảo nhé!

hoàng hà
hoàng hà
Trả lời 10 năm trước

iMicroSoft(iMIC) - Dạy kinh nghiệm lập trình – Dạy việc

Mô hình đào tạo hướng tới truyền dạy kinh nghiệm thực tế cho học viên theo phương châm “Học để làm việc” là công ty chuyên đào tạo kinh nghiệm thực tế về Lập Trình – Đồ Họa Đa Phương Tiện – Bảo Mật Hệ Thống Thông Tin.

1. Mỗi lớp học chỉ từ 5 đến 10 học viên
2. Học và làm việc trong môi trường thực tế
3. Học viên được join các dự án Phần mềm, Thiết kế đồ họa đa phương tiện và Bảo mật hệ thống thông tin đang phát triển tại iMicroSoft - iMIC.
4. Được giới thiệu việc làm tại các đối tác của iMicroSoft khi hoàn thành khóa học.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:
Số điện thoại: 043 7557 333 - 043. 7557 666
• Website chính thức của iMIC: www.imicrosoft.edu.vn hoặc www.imic.edu.vn
• Video giới thiệu giúp bạn hiểu hơn về iMIC: http://imicrosoft.edu.vn/Gioi-Thieu/Gioi-thieu-iMIC.htm#&day-kinh-nghiem-content5

Cơ sở đào tạo: Tầng 2B - Tòa nhà T6-08, Tổng cục V, Bộ Công An, ngõ 234, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Minh Minh
Minh Minh
Trả lời 9 năm trước

Đến iMic học thử 1 tuần free đi bạn. Mắt thấy tai nghe vẫn hơn là ngồi 1 chỗ đọc cmt trên topic. Mình vừa học thử 1 tuần ở đấy xong. Ok lắm nhé :))))