Muốn làm đại lý phân phối thì phải làm sao?

neu toi lam dai ly phan phoi thi sao.hay cho toi bao gia vpp cho dai ly.thanks

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Bạn muốn kinh doanh văn phòng phẩm, không nhất thiết phải trở thành đại lý. Mà nói nhỏ nhé : Nếu hợp đồng đại lý xong, bạn không đặt hàng của họ làm mặt hàng chủ đạo thì không được, mà đưa các mặt hàng ngoài vào kiếm hơn thì cũng không xong .

Vì vậy, bạn hãy xác định mình kinh doanh văn phòng phẩm. Thủ tục đơn giản thôi : Chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy tờ thuê nhà ( nếu địa điẻm bạn đi thuê ) đến UBND Quận, huyện xin tờ khai đăng ký kinh doanh và nộp tại đó ( phòng kinh tế - kế hoạch sẽ tiếp nhận ) Sau 10 đến 15 ngày bạn sẽ nhận đăng ký kinh doanh. Như vạy là OK rồi

Những điểm cần lưu ý :

- Chọn địa điểm : mặt hàng này phải đặt ở những khu vực có nhiều công sở, trường học là hợp lý nhất .
- Kinh doanh đa dạng các vật dụng thông thường trong văn phòng phẩm : Bút, giấy, kẻ, bảng, chặn...đa phần người ta có nguồn hoặc người thân đi Trung Quốc lấy hàng về, vừa đa dạng, vừa đẹp và rẻ...các loại VPP này giá trôi nổi nên luôn có lãi .

- Khi bạn đã mở cửa hàng, không sớm thì muộn sẽ có nhiều cơ sở sản xuất liên hệ với bạn để đặt mối bán ( Cho nên chả việc gì phải làm đại lý cả ) Vì thế trước đó, bạn hãy tìm cách để tham khảo giá cả thị trường, giá đại lý, tìm hiểu các nguồn cung cấp, lúc mở hàng thì liên hệ thẳng với họ, thuận thì nhập, không thì bỏ qua .

* Khi làm thủ tục đăng ký kinh doanh, bạn nên lưu ý : Phải ghi vào trong phần tên cơ sở ( biển hiệu ) : Chuyên bán buôn bán lẻ trang thiết bị văn phòng phẩm và đồ dùng học sinh ( thêm chữ : Giá đại lý ) càng tốt. Nhưng nếu bạn ghi là : Đại lý văn phòng phẩm <=== Thì bạn sẽ khá phiền hà, nhất là khi bạn viết trên biển hiệu chứ Đại lý VPP, cơ quan chức năng sẽ hạch bạn : Giấy phép đại lý đâu ? rồi hóa đơn mua bán đại lý ? ..... Còn đằng kí thì : Tui toàn mua bán lẻ, đẹp rẻ thì mua...buôn bán vặt ....lúc đó có lợi cho bạn hơn .

Chúc thành công !

Giáo dục Nhất Việt
Giáo dục Nhất Việt
Trả lời 7 năm trước

Bạn gửi mail vào mail van.nhatvietedu@gmail.com nhé. Sản phẩm của các hãng do Nhất Việt phân phối mức chiết khấu ưu đãi, mua đứt bán đoạn luôn bạn nhé hoặc bạn gọi vào số 0985265105 nhé