Sử dụng máy trợ giảng như thế nào đúng cách và máy bền nhất

mình đang sử dụng máy trợ giảng nhưng không biết dùng như thế nào cho hiệu quả và được lâu, lượng Pin được bền

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Máy trợ giảng (http://maytrogiang.tk) là một thiết bị nhỏ, gọn, dùng để thay thế cho hệ thống loa – ampli to lớn và nặng nề. Thiết bị này đang được nhiều giáo viên sử dụng vì sự tiện dụng của nó.
Máy trợ giảng giúp giáo viên có thể dạy được nhiều hơn vì không cần phải nói to, chỉ với một cái micro không dây nhỏ đeo ở tai, nói vừa phải, loa sẽ khuyếch đại âm thanh để tất cả học sinh đều nghe rõ, giáo viên vừa giảng bài, vừa viết bảng rất thuận tiện. Nó rất nhỏ gọn và dùng pin sạc nên có thể mang đi dạy ở nhiều nơi mà không tốn nhiều công sức, cũng không phụ thuộc vào nguồn điện.
Từ lúc đầu chỉ có vài loại máy của Trung Quốc được nhập về thăm dò thị trường, cho đến nay, thị trường máy trợ giảng đã có sự tham gia của rất nhiều hãng sản xuất, chủ yếu là của Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), như: ACER , V-Plus, Samlap, Takstar, Camac UNIZONE… (http://maytrogiang.tk) Với nhiều loại giá cả, thấp nhất là khoảng 400 ngàn đến vài triệu đồng.
Máy trợ giảng bao gồm 3 phần chính: micro không dây, bộ thu phát sóng và loa. Micro không dây gồm 3 loại: cầm tay (nhỏ gọn hơn so với micro thông thường), cài áo và cài đầu. Thường thì giáo viên thích loại cài đầu hơn vì ở vị trí này nó thu âm tốt hơn, tính thẩm mỹ cũng cao hơn. Tuỳ vào lớp học mà sử dụng máy có công suất từ 10 W đến 120W. Nhiều máy có hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card, nghe FM radio, nên không chỉ dùng để giảng bài mà khi cần có thể nghe nhạc…

Nguyễn Hoàng Lan
Nguyễn Hoàng Lan
Trả lời 9 năm trước

Mua máy trợ giảng chính hãng giá rẻ ở đâu?

Những chiếc máy trợ giảng đang đóng một vai trò quan trọng trong các tiết dạy của giáo viên cũng như những người thường xuyên phải thuyết trình trước đám đông.

Xu thế sử dụng các loại máy trợ giảng hiện nay là sử dụng những chiếc máy trợ giảng có những tính năng và ứng dụng hết sức hữu ích cho việc giảng dạy như chức năng ghi âm, giúp ghi lại những đoạn tư liệu, những bài giảng hay trên lớp, hoặc tính năng kêt nối với các thiết bị khác như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng…phục vụ tối đa nhu cầu giảng dạy của giáo viên. Đồng thời với công nghệ tiên tiến và hiện đại đã cho ra đời các loại máy trợ giảng nhỏ, gọn, thời trang đang dần thay thế những dàn âm thanh cồng kềnh, tốn kém trên các lớp học và đồng hành cùng giáo viên trong mỗi giờ lên lớp.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện nay siêu thị điện tử Megabuy đang triển khai chương trình giảm giá ưu đãi 9-10 % dành cho một số sản phẩm máy trợ giảng Auvisys công nghệ Mỹ với nhiều tính năng ưu việt được nhiều khách hàng lựa chọn:

Chị Xuân. Nhân viên. Văn phòng chi nhánh miền bắc công ty bến nghé - Lô d10-15 cụm công nghiệp làng nghề Triều Khúc cho biết:

“Được nhân viên tư vấn dòng máy Auvisys là dòng máy sx theo CN của Mỹ, nhiều người ưa chuộng, gọn nhẹ, thuận tiện cho sử dụng đặc biệt là đi xa. Mình chọn mua đúng dịp có chương trình giảm giá 10% và tặng thẻ mua hàng. Về dùng thấy máy dùng tốt thật: chất lượng âm thanh tốt, dễ dàng di chuyển”

Thiết bị âm thanh trợ giảng cao cấp Auvisys USA AM-252

Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-252 giảm giá 10% Giá khuyến mại: 1,027,273 VND (VAT 1,130,000). Kiểu dáng : đeo bụng Kết nối : Có dây ( Wire). Tín hiệu đầu vào: có dây Mic, Audio Tính năng : Hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ TF Card, Nghe FM radio. Có chức năng điều chỉnh độ vang ECHO Đã bao gồm 1 Micro đeo qua đầu & được khuyến mại 1 bộ phụ kiện đeo bụng Sản xuất theo dây chuyển công nghệ AUVISYS Mỹ (USA)

Thiết bị trợ giảng cao cấp Auvisys USA AM-20UDFM

Auvisys USA AM-20UDFM: Sản phẩm giảm giá 9%.Giá khuyến mại: 1,954,546 VND (VAT 2,150,001). Kiểu dáng : để bàn Kết nối : không dây. Công suất : 20W. Tín hiệu đầu vào: có dây không dây Mic, Audio Tính năng : Hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card, Nghe FM radio. Có điều khiển từ xa ( Remote ).

Để biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị trợ giảng âm thanh khách hàng có thể xem tại: http://megabuy.vn/gian-hang/thiet-bi-tro-giang/hsx/AUVISYS

Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 106/103/117

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

thuy minh
thuy minh
Trả lời 5 năm trước

Máy trợ giảng là vật bất li thân với quý thầy cô giáo, hướng dẫn viên du lịch và các nhà thuyết giảng !

https://mcrio.vn/may-tro-giang-khong-day-cong-suat-lon-unizone-8080