Tìm Giáo Viên Dạy Kèm Môn Toán Tại Nhà Ở Đâu?

Tôi muốn tìm Giáo Viên Dạy Kèm Môn Toán Tại Nhà cho con năm nay học lớp 12 cần luyện thi đh khối A vào trường bách khoa không biết tìm gia sư ở trung tâm nào uy tín mong được cho ý kiến

phan yến
phan yến
Trả lời 8 năm trước

Bạn tham khảo thử xem nhé :p

Không chỉ đối mặt với các kỳ thi quan trọng hay là tuyển sinh mà các em học sinh còn phải tiếp thu một lượng kiến thức lớn trong quá trình học tập trên lớp. Toán học là một môn học cực kỳ quan trọng trong việc phát triển tư duy, nhất là từ lúc bạn còn trẻ, đó là nền tảng cho các môn học khác. Tuy ý thức được như vậy,nhưng dường như mọi thứ rất khó khăn đối với các em học sinh. Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm,gia sư môn toáncủa Công ty gia sư Pro sẽ giúp các em học sinh có phương pháp học toán tốt hơn và cải thiện kết quả học tập.

Chúng tôi nhận dạy gia sư môn toán cho học sinh:



- Học sinh có lực học trung bình muốn nâng cao kiến thức và hệ thống lại kiến thức 1 cách toàn diện nhằm chuẩn bị tốt cho các kỳ thi như thi hết năm học, thi chuyển cấp hoặc chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia.

- Học sinh mất gốc muốn lấy lại kiến thức cơ bản. Đối với học sinh mất gốc đòi hỏi gia sư toán từ trung tâm gia sư toán của trung tâm Gia sư pro phải vững kiến thức cơ phải, phương pháp giảng dạy dễ hiểu đặc biệt khả năng hệ thống kiến thức môn toán tốt. Không những vậy gia sư còn phải hiểu tâm lý học sinh cộng với tính kiên trì, nhiệt tình.

- Ôn luyện thi học sinh giỏi, ôn luyện thi chuyển cấp vào trường chuyên, ôn luyện thi đại học. Với những học sinh có kiến thức chắc, khả năng học tập tốt đội ngũ gia sư toán từ Trung tâm gia sư Pro là những gia sư có kiến thức chuyên môn sâu, rộng đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc ôn luyện học sinh giỏi, ôn thi vào trường chuyên, dạy luyện thi đại học.

Phương pháp giảng dạy:

-Trước hết các em học sinh sẽ được kiểm tra trình để nhận được phương pháp giáo dục phù hợp nhất.

- Gia sư sẽ giúp các em nắm chắc kiến thức toán học được giảng dạy trên lớp.

- Gia sư hướng dẫn các em cách đổi đơn vị tính, cách sử dụng số thập phân, các phép toán.

- Gia sư Pro giúp các em nhận biết các dạng hình học cơ bản và cách giải các bài toán liên quan.

- Hướng dẫn các em cách làm bài toán liên quan tới vận tốc. Đây là dạng bài khó và thường xuất hiện trong các đề thi.

- Hướng dẫn các em luyện thi.

Với các em học sinh muốn thi vào lớp chuyên thì phương pháp giảng dạy có sự khác biệt. Gia sư Pro hiện đang có dịch vụ gia sư trọn gói, gia sư luyện thi chuyên cho các bậc phụ huynh lựa chọn. Với hình thức này, các em học sinh được hướng dẫn và “luyện” để có thể vào được lớp mong muốn. Gia sư Pro luôn luôn đảm bảo chất lượng giáo dục và kết quả cam kết với phụ huynh.

GIA SƯ PRO - CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO ĐÀO VŨ

MST: 0106723048

Add: Tầng 18, Tòa Nhà N105, Nguyễn Phong Sắc

Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Tell: 0463.282.111 - Mobile: 0965.271.987

E-mail:giasupro@daovu.vn- Website :http://giasupro.edu.vn

Gia sư môn toán,gia sư môn hóa,gia sư môn lý,gia sư môn văn,gia sư tiếng anh,gia sư tại nhà

Gia Sư Trẻ Hà Nội
Gia Sư Trẻ Hà Nội
Trả lời 7 năm trước

Trung Tâm Gia Sư Trẻ Hà Nội xin cam kết phụ huynh sẽ "Chọn gia sư như ý" từ đội ngũ Gia sư giỏi - Nhiệt huyết - Trẻ Trung - Giàu kinh nghiệm giảng dạy là giáo viên, sinh viên của các trường Đại Học, Cao Đẳng, THPT danh tiếng tại Hà Nội như: Đại Học Sư Phạm Hà Nội, Đại Học Bách KHoa, Đại Học Ngoại Thương, Đại Học Kinh Tế, Đại Học, Chuyên Am, Chuyên Nguyễn Huệ, Tổng Hợp....

Gia Sư Trẻ Hà Nội sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tìm gia sư của bạn: gia sư toán, gia sư văn, gia sư lý, gia sư hóa, gia sư sinh, gia sư anh, gia sư lớp 12, gia sư lớp 11, gia sư lớp 10....Đừng ngại ngần gọi cho chúng tôi theo số:0915.573.160 để chọn được gia sư giỏi phù hợp với con bạn

ĐIỂM NỔI BẬT VỀ DỊCH VỤ CỦA GIA SƯ TRẺ HÀ NỘI

  • Mức học phí hợp lý nhất cho gia đình bạn
  • Quy định dạy thử miễn phí
  • Quy định xét tuyển gia sư nghiêm ngặt
  • Đổi giáo viên nếu không hài lòng về chất lượng dạy
  • Ôn lại kiến thức bị hổng trong vòng 01 tháng
  • Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh miễn phí
  • Miễn phí tư vấn tuyển sinh, giáo dục 24/7
  • Đội ngũ gia sư uy tín, giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm giảng dạy