E định đăng ký NV1 thi vào ngành Luật Thương Mại của trường Đại Học TPHCM, NV2 là ngành Luật Quốc Tế (cùng trg`)NV3 báo chí đh.đà năng?

Em có ý định sẽ chọn NV1 thi vào ngành Luật Thương Mại của trường Đại Học TPHCM, NV2 là ngành Luật Quốc Tế cũng của trường này và NV3 là thi vào cử nhân báo chí của Đại Học Đà Nẵng. Liệu như vậy có hợp lý với quy chế của Bộ Giáo Dục - Đào Tạo hay không
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Em đã nhầm lẫn về việc việc đăng ký hồ sơ ĐKDT và việc xét tuyển NV. Xin nhắc lại: Ứng với mỗi bộ hồ sơ ĐKDT thí sinh chỉ có thể đăng ký duy nhất một NV (còn gọi là NV1). Trong hồ sơ ĐKDT không có mục đăng ký NV2 hay NV3 như em nêu trên. Chỉ khi em trượt NV1 và có điểm thi đạt từ mức điểm sàn của Bộ GD-ĐT trở lên thì mới được cấp giấy chứng nhận điểm thi số 1 (dùng để làm hồ sơ xét tuyển NV2) và số 2 (dùng để làm hồ sơ xét tuyển NV3). Nếu thí sinh đã trúng tuyển NV1 thì không được cấp giấy chứng nhận điểm thi nữa. Việc em có đăng ký được NV2 hay NV3 vào các trường/ngành em nói ở trên hay không còn phụ thuộc các trường có thông báo xét tuyển thêm NV. Thông tin các trường có thông báo xét tuyển NV2 chỉ có được sau ngày 15/8 và NV3 sau ngày 10/9.