Học thêm lập trình PHP &MySQL

chào mọi người, Mình đang muốn tìm nơi học thêm 1 khóa PHP & MySQL uy tín , chất lượng. Ai biết chỉ giùm mình được không?. Thanks!

vu duc thuong
vu duc thuong
Trả lời 11 năm trước

Hi, chào bạn! Mình cũng vừa hoàn thành khóa học Java & Oracle tại trung tâm giáo dục của IGF. Mình thấy trung tâm này giảng dạy nhiệt tình và tận tình giúp đỡ học viên lắm. Trung tâm đào tạo các mảng: PHP & MySQL, Java & Oracle, HTML & JavaScript... Đây là địa chỉ trang web của công ty: http://edu.igf.com.vn/, bạn có thể vào tìm hiểu. Trung tâm ởSố 53 -Ngõ 65 - Phố Mai Dịch - Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội. Chúc bạn học tốt.

Minh Minh
Minh Minh
Trả lời 9 năm trước

Ghé iMIC học thử 1 tuần free đi bạn. Ở đấy có các khóa PHP & MySQL uy tín lắm.Giờ trung tâm CNTT thì như nấm mà chả biết chất lượng ntn. Tốt nhất là tự mình trải nghiệm í. Hiếm có chỗ nào cho học viên học thử 1 tuần free lắm. >.<

nguyen hoang linh
nguyen hoang linh
Trả lời 9 năm trước

a, mình cũng có 1 địa chỉ tin cậy giới thiệu bạn đây - đó là công ty Stanford- chuyên đào tạo về kinh nghiệm lập trình. bên này rất nổi tiếng về dạy kinh nghiệm thực tế, nếu bạn muốn thành thạo lập trình PHP và học xong muốn có công việc ổn định, tốt nhất nên học ở đây nhé. Bạn có thể tham khảo cụ thể thêm tại website :http://www.stanford.com.vn/ hoặchttp://laptrinhtot.com/. Bạn bè mình học ở đây nhiều lắm, và mình cũng học ở đây rồi, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phương pháp đào tạo hiệu quả. Hihi.

Trần Nhất Đăng
Trần Nhất Đăng
Trả lời 8 năm trước

Bạn qua tin học TOME - 70A Linh Đông, Thủ Đức ấy. Có nhiều lớp khai giảng hàng tuần về lập trình cho bạn lựa chọn. Chỗ này mình học 2 khóa C và C++ rồi, dạy rất ổn và nhiệt tình nữa. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết ở đây nè www.tome.edu.vn - anhngutome.edu.vn

Đào Văn Hải
Đào Văn Hải
Trả lời 8 năm trước

Học gì thì cũng cần thực hành nhiều bạn à, bên cạnh lý thuyết cần xen kẽ nhiều kiến thức thực tế.
Bạn có thể tham khảo ở trang http://stanford.com.vn , trước mình từng học ở đây mình thấy phương pháp dạy cũng như mô hình đào tạo rất hiệu quả, hướng tới dạy để có thể làm tốt được việc như câu phương châm mình vẫn còn nhớ là “học để làm việc”.
Các giảng viên đều có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các dự án phần mềm nên mình học được rất nhiều kinh nghiệm thực tế từ các thầy cô ở stanford.