Mua Kim từ điển ở đâu thì tốt!

Chào các bạn, mình đang muốn mua 1 cái kim từ điển. Nhưng mình đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu? Nếu mua thì nên mua ở đâu là giá rẻ và chất lượng tốt. Các bạn cho mình lời khuyên nhé. Thank you so much.
hanoi
hanoi
Trả lời 15 năm trước
Bác ở đâu đấy ạ....Em thấy có cửa hàng bán Kim từ điển ở ngay cạnh đầm bầu Anna ở trên đường Trần Hưng Đạo (gần ngã tư THD - Hàng Bài) và ở Lý Nam Đế... Em thấy loại mình đang dùng (EV38) rất là fổ biến trong giới sinh viên, lớp mình rất nhiều người dùng. ngoài 3 tiêu chuẩn ở trên bạn nên chú ý thêm số lượng từ trong máy nữa. mình thấy EV38 có cả fần Synonym và antonym, fần đó rất là có lợi cho mình trong quá trình tra từ..
Vinastar
Vinastar
Trả lời 14 năm trước
bạn có thể mua tại www.vinastar.vn chuyen phan phoi san pham chinh hang bao hanh 5 nam. http://www.vinastar.vn/nhomsp/KIM-TU-DIEN/566.vns
trần thị minh
trần thị minh
Trả lời 14 năm trước
[:)]Bạn muốn mua kim từ điển gì vậy? Nế muốn mua KTĐ Nhật -anh, nhật- nhật hiệu seiko hàng xách tay từ Nhật về. Mình đang có nhu cầu muốn bán đấy, đảm bảo chất lượng mà giá rẻ. Nếu có nhu cầu liên hệ với mình nhé Minh 01697574601
Nguyễn Ngọc Thanh Phương
Nguyễn Ngọc Thanh Phương
Trả lời 13 năm trước

Mình bán hàng kim từ điển nè, hàng bên mình bảo hành 5 năm,ban toàn quốc. Nếu đặt hàng qua mạng được giảm 5% (tiết kiệm được một ít, đỡ đồng nào hay dong nấy), nếu bạn cũng muốn mua thì tham khảo ở trang nay nhé http://danxuan.vn/product.php?id=101&cid=3 .

hocon
hocon
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Bạn có thể đến Siêu Thị Điện Tử Megabuy mua Kim từ điển, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Mình mới mua ở đó dùng thích lắm mà giá thành vừa ý.

Bên đó đang có chương trình khuyến mại nhân dịp Chào đón tân sinh viên mới đấy. Bạn hãy đến đó mua ngay nhé, hoặc bạn có thể mua trực tuyến trên trang web, hoặc liên hệ với KD để được tư vấn trực tuyến.

Chúc bạn mua dc hàng tốt, vừa ý.

Vũ Thanh Huyền
Vũ Thanh Huyền
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi!!!

Tớ cũng mới mua Kim từ điển ở Siêu thị điện tử Megabuy hàng ở đó rất tốt. Mà giá lại hợp lý.

Bạn vào website của công ty đó xem thế nào nhé

http://megabuy.vn/

Hiii!!! biết đâu chọn được sản phẩm tốt mà giá lại hợp túi tiền với bạn

Chúc bạn mua được hàng nhé!!!

Huy
Huy
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi mình cũng mới mua Kim từ điển, tân từ điển ở Siêu thị điện tử Megabuy tại số 17 ngõ 178 Thái Hà Đống đa Hà nội. Mình thấy chất lượng hàng ở đó cũng tốt. Và giá hợp túi tiền. Bạn thử đến đó xem có chọn được sản phẩm nào tốt phù hợp với bạn không nhé.

À bạn vào xem website cũng được, Ở đó họ bán hàng đúng giá trên website đó bạn.Chế độ bảo hành cũng khá tốt.

http://megabuy.vn/gian-hang/dien-tu-cam-tay/kim-tu-dien,tan-tu-dien

Chúc bạn chọn được sản phẩm tốt nhé!!!

quangphi0210
quangphi0210
Trả lời 13 năm trước

Bạn đến địa chỉ 5/17/106 Lê Thanh Nghị - Hai bà Trưng - Hà Nội coi xem, bên này có nhiều hàng với các loại giá khác nhau, giá sinh viên lắm mà đc bảo hành lâu, tại địa chỉ này luôn. số điện thoại liên hệ để được tư vấn mua hàng: 0984535999/ 39929029.

Anh Le
Anh Le
Trả lời 11 năm trước

bạn ơi, mình mới tậu cái EV - 26 bên Enterbuy ở 225 Nguyễn Trãi - THanh Xuân - HN, giá tốt lại còn được khuyến mãi e tai nghe. Hi hi. Đt: 04 355 11 65.

nguyen van binh
nguyen van binh
Trả lời 11 năm trước

Tại không biết rõ bác ở chổ nào.. ,chứ nếu ở Sài Gòn thì cứ đến cửa hàng Kim từ điển trên đường Hoàng Diệu quận 4.(đối diện cầu ông lãnh ấy).Chổ đó bán đầy đủ các loại kim từ điển, đủ loại giá,mà mình thấy giá ở đây cũng tuơng đối rẻ, nhân viên tận tình, vì mình vừa mới mua một cái cho đứa em đậu vào đại học mà.