Ưu điểm của sản phẩm đệm bông ép EVERON.

Có lẽ trên thị trường chăn ga gối đêm Việt Nam, chúng ta không còn xa lạ với thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Đây là thương hiệu sản phẩm được phát triển sản xuất bởi công ty CP Everpia Việt Nam, có 100% tổng vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Các sản phẩm Everon đều được được sản xuất, thiết kế trực tiếp ngay từ những bước đầu cho đến khi hoàn thành sản phẩm do các phòng ban và và cơ sở sản xuất của hãng. Chúng đều được sản xuất trên thiết kế và công nghệ của Hàn Quốc nhưng đã được thay đổi, điều chỉnh để phù hợp nhất với thị trường Việt Nam.

Đối với sản phẩm đệm bông ép EVERON thì có các ưu điểm nổi bật như: đệm không quá cứng mà độ cứng rất thích hợp với sức khỏe của mọi người. Sản phẩm đệm bông ép EVERON được sản xuất từ nguyên liệu bông PE. Bông PE theo công nghệ đến từ Hàn Quốc đã được tinh chế, chế biến và ép nhiệt. Bông PE hoàn toàn đảm bảo về độ vô trùng, thông thoáng khí tốt cũng như thoát ẩm nhanh và có thể giặt mà không hề ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra, độ cứng của đệm bông ép EVERON được tính toán để có độ ứng hợp lý nhất nên rất tốt cho hệ tuần hoàn máu, làm giảm đau lưng. Đệm bông ép được cấu tạo gồm ba tấm phù hợp và thuận tiện cho di chuyển và cất giữ.

Chưa hết, Everon còn có dòng mang đến thêm dòng sản phẩm đệm bông ép than hoạt tính. Nó tăng cường tính năng thanh lọc để tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, phòng ngừa diệt vi khuẩn nấm mốc. Sản phẩm có khả khử mùi hiệu quả nhưng vô cùng thân thiện với môi trường.

Qua những phân tích trên có thể thấy ưu điểm của đệm bông ép EVERON. Hiệu quả đã được chứng minh bằng sự tin cây, sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào