Top 5 loại sơn nhà tốt nhất

Sơn nhà Jotun


Đây là loại sơn nhà rất tốt ,sơn phủ của hãng Jotun đa dạng hơn về cả loại sơn dành cho ngoại thất và nội thất. cùng với đó đó là giá cả hợp lý, có khả năng chống nấm mốc , khônG chứa APEO, các chất độc hại như thủy ngân, chì. Tuy nhiên dược điểm đó là mức giá cao hơn khi so sánh với các hãng sơn còn lại mặc dù chênh lệch tùy loại sơn và không đáng kể. Ngoài ra Jotun không cung cấp hộp sơn dung tích lớn do vậy mà khi sơn diện tích lớn mức giá khá cao khi so sánh với hãng có hộp sơn dunh tích lớn hơn. Nhưng không vì vậy mà khiến cho người không thể không tin dùng Jotun, với những với chất lượng tuyệt vời của nó.


Sơn nhà Nippon 


Sơn Nippon chắc hẳn rất quen thuộc vớ nhều người. Nippon rất bền màu, mức giá rẻ hơn so với các hãng khác. Sơn rất dễ chùi rửa mà không gây tổn hại cho lớp sơn tường, có độ bám dính rất tốt, vì vậy sử dụng được trên nhiều bề mặt. mặc dù vậy Nippon vẫn có nhược điểm ,đó là không có nhiều loại sơn, màu sắc không đa dạng cao cấp. Tuy vậy Nippon vẫn đang trở thàng dòng sơn tốt nhất trên thị trường Việt Nam


Sơn nhà Kova


Đây là một sơn khá tốt cho người tiêu dùng. độ nám dính Độ bám dính tương đối tốt, chịu được ma sát, chống bám bụi, rửa trôi một cách dễ dàng. Đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Sơn đều, ít hao, có độ sắc nét tốt, chỉ số phản quang cao, giúp cho quá trình thi công nhanh gọn hơn. Cung với đó là khả năng chống thấm rất tốt, phù hợp với mọi điều kiện địa hình.


Tuy nhiên Kova có khuyết điểm đó là màu sắc của sơn không đa dạng, không có hộp sơn dung tích nhỏ, thường chỉ có loại 4 kg và 20 kg. Chất lượng màu sắc chỉ ở mức trung bình.

Sơn nhà Dulux

Sơn Dulux có độ bám dính tốt, khả năng lau chùi hiệu quả, một số dòng sơn Dulux chống ẩm mốc nhờ chất kháng kiềm. gam màu của sơn rất đa dạng, thân thiện vớ ngườ dùng khôn gây dị ứng. còn nhược điểm của Dulux đó là mức giá cao hơn so với những hãng sơn còn lại, tuy không đáng kể, màu sắc không cao câp như các dòng sơn khác. Dù vậy Dulux vẫn đang khẳng mình trên thị trường sơn Việt Nam, được rất nhiều ngườ tin dùng.




Sơn nhà My Kolor


Sơn Kolor chủ yếu phục vụ màu sơn cho vệc trang tí nội, ngoại thất. Chức năng bảo vệ tường tốt, chống thấm, màu sắc đẹp, đa dạng hơn các hãng sơn kể trên. Màu sơn rất sắc nét, đọ bền tương đối cao. Tuy nhiên My Kolor có nhược điểm đó là không có hộp sơn dung tích nhỏ; thường phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn. Có ít loại sơn phủ nội và ngoại thất nhất so sánh với những hãng sơn kể trên. Nhưng My Kolor vẫn được nhiều người tin dùng và đang trở thành một trong những dòng sơn tốt nhât

Chưa có câu trả lời nào