Rèm cuốn văn phòng nào tốt hiện nay?

1. Rèm cuốn cầu vồng

Đây là loại rèm được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi chúng có khả năng cản sáng nhờ được thiết kế hai lớp, sợi dệt tốt, dày dặn theo dạng đan xen nhau. Cường độ ánh sáng lớn hay mạnh tùy thuộc vào người dùng điều khiển dây khi kéo rèm lên. Đây là điểm mạnh của rèm cuốn cầu vồng mà các loại rèm cửa sổ khác không có. Sản phẩm rất phù hợp khi sử dụng trong môi trường văn phòng.
Ưu điểm: màu sắc đa dạng, có nhiều màu cho người dùng lựa chọn, từ các gam màu sáng rực rỡ tới gam màu trầm đều có. Ngoài ra là vật trang trí đem lại sự tươi mới cho căn phòng làm việc.

2. Rèm cuốn lưới

Rèm này phù hợp cho các văn phòng có không gian lớn và mở. để tiết kiệm không gian, nhiều văn phòng còn sử dụng rèm cuốn lớn để ngăn cách giữa các phòng ban với nhau, đem lại sự thân thiện, tiếp cận dễ hơn giữa các sếp với thành viên của mình
Ngoài ra giá thành lại rất mềm so với các sản phẩm rèm khác nên các công ty khá ưa chuộng loại rèm này

3. Rèm cuốn văn phòng tối màu

Đây là loại rèm giúp đảm bảo tính an toàn, bí mật, tạo sự tách biệt giữa các phòng. Nếu phòng nằm ngay hướng nắng thì cũng nên sử dụng rèm tối màu để cản nắng, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng gây khó chịu và nóng nực.

Tuy nhiên giá thành cũng là lưu ý cho người dùng khi chọn mua bởi giá thành tốt chứng tỏ rèm có chất lượng tốt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Chưa có câu trả lời nào