Làm sao để mua 1 bô sofa hợp lý?

Bàn ghế sofa là đồ nội thất luôn sẵn có trong phòng khách của mỗi gia đình. Đây không chỉ là nơi mọi người ngồi cùng nhau trò chuyện, xem tivi mà cũng là nơi ta thư giãn những lúc mệt mỏi hay sau 1 ngày dài làm việc và cần 1 chai bia để cảm thấy sảng khoái trên chiếc sofa. Hãy đọc bài viết sau đây để cùng chọn ra 1 chiếc sofa chất lượng cho phòng khách nhà bạn nhé.

Thứ nhất, phân loại da bọc ghế.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại da ghế sofa được đánh giá là chất lượng tốt nhất, đó là da nhân tạo microfiber và da Công Nghiệp.
Nếu nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó nhận ra , bạn phải lật lại mặt sau của da sẽ thấy mặt sau tấm da cũng giống như bề mặt của da bò tự nhiên có nhiều sợi tơ ép lại trông rất chắc chắn không như những loại da kém chất lượng khác .

Thứ hai, nhận biết loại đệm musse.

Các loại nêm Musse tốt: cao Su , lò xo túi , gòng ép . Đây là những loại đệm không bao giờ lún xẹp , đàn hồi tốt mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Đối với musse cao su thì giá cao hơn tương đối nhiều, dao động từ 5-15 triệu bởi vậy không nên đầu tư loại này nếu không đảm bảo về khả năng tài chính.

Thứ ba, cách chọn khung ghế

Cho đến thời điểm này thì gỗ dầu đỏ được đánh giá vào hàng loại gỗ tốt nhất dành cho sofa ngay cả khi bề mặt gỗ không được bắt mắt như sồi hay thông nhưng lại có tính dẻo và giảm thiểu tình trạng mối mọt trong khi giá thành của sản phẩm này lại rất rẻ vì tính thẩm mỹ không cao.

 

Chưa có câu trả lời nào