Ghế sofa vải xanh trang trí phòng khách như nào?

Ghế sofa xanh năm nay cũng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để biến hóa phòng khách của mình trở nên tươi mới những vẫn đơn giản và đầy tinh tế. Màu xanh được cho là hot trend cuả 2017 thì lý do gì bạn không thử tham khảo những mẫu ghế trong bài viết này.

Màu xanh giúp cho không gian sống trở nên đầy sức sống nhưng không kém phần cuốn hút, có chiều sâu, tinh tế và tạo cảm giác thoáng đãng cho mỗi người trong không gian ấy. Hãy tạo một sự thay đổi để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mỗi ngày mới cho các thành viên trong gia đình bằng cách thay đổi màu của chiếc sofa.

Nếu như bạn cảm thấy màu xanh carolina có vẻ khá mờ nhạt và thiếu cá tính thì hãy sử dụng chúng ở nhiều mức độ khác nhau tạo nên hiệu ứng bắt mắt cho người nhìn. Nếu như được chiếu ánh sáng tự nhiên đủ hay màu đèn vàng trong căn phòng thì sắc xanh quả là sự hòa quyện tuyệt vời bởi những tông khác nhau có sự chênh lệch giữa sofa, thảm, gối cho đến rèm cửa,… Không gian phòng khách lúc này sẽ thật ấm áp và yên bình, thoải mái cho tất cả những ai đang tận hưởng trong không gian hiện đại và mới mẻ này.

Màu xanh pastel thì lại khác, nó gợi lên chút gì đó quyến rũ hơn, lãng mạn hơn cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Bạn nên chọn những họa tiết đậm cùng màu xanh trên các tấm trải sofa, chúng không làm mất đi vẻ đẹp tổng thể mà ngược lại còn giữ được nét đơn sắc nhưng đầy cá tính của không gian. Bạn hãy thử trang trí thêm cho không gian những món đồ đậm nhạt khác nhau tạo nên sự liên kết giữa các vật trong căn phòng nhé!

Với màu xanh ngọc thì căn phòng của bạn sẽ mang hơi hướng cổ điển sang trọng mà tao nhã. Sắc xanh này tạo nên một nguồn năng lượng cho chủ không gian và cực kì dễ kết hợp nội thất. Bạn có thể chọn một chiếc bàn vuông cũng bọc vải xanh rồi điểm xuyết trong không gian một vài vật dụng có thể là một chiếc ghế dài màu đỏ tạo sự cuốn hút.

Nếu như bạn bị mê mẩn bởi những sắc xanh kim cương lấp lánh thì bạn nên có sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu xanh khác nhau như xanh lam ngọc, xanh fancy và xanh royal cho những chiếc ghế, chiếc bàn và cả màu tường. Mọi người sẽ cảm thấy cuốn hút vào không gian, một sự mới mẻ, tinh tế và đầy cá tính được thể hiện khắp căn phòng.

Những ngày hè oi bức mà tận hưởng không gian với sắc xanh lá mạ nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác thật thoải mái, dễ chịu. Đừng lo vì căn phòng của mình không còn mới nữa, hãy thử đổi màu tường thành kem sữa kết hợp cùng màu xanh lá mạ và những bức tranh, ảnh hình cỏ cây, hoa lá sẽ làm không gian trở nên nhẹ bẫng, bất kì một ai cũng như bị níu chân.

 

Chưa có câu trả lời nào