Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại đem lại những lợi ích nào?

Trong các thiết bị vệ sinh của nhà tắm hiện đại ngày nay ở các nước Châu Âu giá lạnh và nhiều nhà thành thị đã lắp cho phòng tắm nhà mình một thiết bị không thể thiếu là đèn sưởi nhà tắm với công nghệ tia hồng ngoài. Trong thời tiết mùa đông giá lạnh thì việc lắp đèn sưởilà giải pháp hiệu quả được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ và người già trong gia đình bạn.

 

Những chiếc đèn sưởi với thiết kế tinh xảo và hiện đại không tốn diện tích mà dễ lắp đạt mang lại những lợi ích to lớn trong chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.

- Làm ấm không khi ngay tức thì khi bật đèn sưởi lên để không khí và toàn bộ cơ thể khi tắm không bị nhiễm lạnh do không khí lạnh của mùa đông.

- Chăm sóc làn da khô của mùa đông, giúp các tế bào dãn nở và nhanh phát triển, làm bong đi các lớp tế bào già và tạo điều kiện cho tế bào con phát triển nhanh chóng

- Hỗ trợ điều trị bệnh đâu lưng, đau xương khớp, đau dây thần kinh, gút…nhờ vào tia hồng ngoại chiếu trực tiếp và cơ thể.

- Làm ấm không khí nhanh chóng và công suất nhỏ chính vì vậy tiết kiệm điện năng và thời gian rất nhiều so với sử dụng điều hòa hai chiều vào mùa đông.

- Tăng vẻ đẹp thẫm mỹ và tính hiện đại, tiện nghi, sang trong cho nội thất phòng tắm nhà bạn.

- Dễ dàng lắp đặt, kể cả phụ nữ lắp đặt không mấy là khó khăn như thiết bị điện khác đồng thời bạn còn dễ dàng cất đi khi không cần dùng tới vào mùa nóng, di chuyển từ nơi này tới nơi khác dễ dàng.

- Đi tắm cũng là 1 hình thức thư giãn và giảm thiểu stress cho cơ thể. Kết hợp với tia hồng ngoại càng công hiệu trong thư giãn cơ thể và giảm stress.

Cứ nghĩ tới cảnh ông bà, bố mẹ vật lộn tới cảnh đi tắm cho còn trẻ vào mùa đông đã thấy khó khăn. Nhưng khi sử dụng đèn sưởi thì việc đi tắm trở nên thật đơn giản. Trẻ nhỏ không còn sợ với việc cởi quần ào đi tắm nữa, ngược lại chúng lại cảm thấy thật dễ chịu và thích thú với tắm.

 

Chưa có câu trả lời nào