4 tỷ nên mua đất xây nhà hay mua chung cư cao cấp?

Vợ chồng tôi thu nhập khoảng 50triệu/tháng, tích góp 10 năm từ tiền đi làm và kinh doanh khác có khoảng 4 tỷ nên muốn mua nhà ở riêng.

 

Tôi hiện ở Hà Nội. Tôi tham khảo từ nhiều bạn bè thì có người khuyên mua căn hộ cao cấp ở để an ninh hơn vì 2 vợ chồng thường đi công tác, lại có con nhỏ, nhưng tôi thích mua đất tự xây nhà hơn. Thực sự với số tiền 4 tỷ có thể là mua được nhà phố cũng khá thoải mái nhưng tôi lại thích mua đất khu quy hoạch để xây nhà theo ý của mình. Tôi tham khảo nhiều nơi nhưng khu quy hoạch thì giá rất cao, tầm 3-4 tỷ mới có thể mua được miếng đất, như vậy sẽ không đủ tiền xây nhà.

Anh chị nào biết khu nào giá đất tầm 2 tỷ trở lại mà khu quy hoạch, đường xá rộng rãi và an ninh, không cách xa trung tâm quá 10km thì thông tin cho tôi với. 

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 7 năm trước

1/ Nếu thật sự dư, tôi sẽ mua một căn chung cư cao cấp.
2/ Nếu chỉ gói trong 4 tỷ, tôi sẽ kiếm một mảnh đất tầm 1,5 tỉ, xây căn nhà từ 500 đến 700 triệu, chi thêm 300 đến 500 triệu làm nội thất, còn dư lại quất chiếc 4 chỗ hoặc nếu không mua 4 chỗ để tiền đó để dành hoặc đi du lịch

Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 7 năm trước
Căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm Quận 2, vị trí vàng, mặt tiền Mai Chí Thọ, cơ hội đầu tư sinh lời cực tốt.



Từ vị trí của căn hộ Centana Thủ Thiêm có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm hành chính, thương mại quận 1 chỉ mất 10 phút đi qua hầm Thủ Thiêm, có thể dễ dàng kết nối đến các tình Miền Đông Nam Bộ qua đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH XD&KD nhà Điền Phúc Thành.
Đơn vị hợp tác & thi công: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành.
Diện tích khuôn viên: 9018,5 m2.
Số lượng căn hộ: 618 căn. Căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ thích hợp để ở hay đầu tư cho thuê đều mang lại giá trị cao.
Số tầng: 2 block + 2 tầng hầm.
Block A dành cho căn hộ Officetel: Gồm 15 tầng.
Diện tích căn hộ Officetel dao động từ: 43 - 55 - 61 - 74m2. Với các dạng căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ.
Block B dành cho căn hộ chung cư tiêu chuẩn: Gồm 31 tầng.
Diện tích căn hộ Apartment tiêu chuẩn dao động từ: 63 - 88 - 97m2. Với các dạng căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ.

Dự án sẽ tiến hành bàn giao vào quý I/2019.
Mức giá sẽ dao động khoảng 28 – 32 triệu/m2 (chưa VAT). Với tình hình quỹ đất đang dần khan hiếm và một vị trí đẹp như căn hộ doanh nhân Centana Thủ Thiêm thì mức giá này là quá tuyệt vời.
- Không chỉ được chăm chút vào từng chi tiết thiết kế tối ưu nhất. Dự án còn được chủ đầu tư hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau nhằm giúp khách hàng thuận lợi về tài chính nhất khi thanh toán.
- Centana là sự liên kết bền chặt giữa chủ đầu tư Điền Phúc Thành và Ngân hàng MBBANK trên tinh thần bảo lãnh dự án và hỗ trợ cho vay cực ưu đãi cho khách hàng mua nhà.


- 5 lý do biến Centana trở thành một dự án xứng đáng để đầu tư:
+ Vị trí vàng với 3 mặt tiền thông thoáng đều là các tuyến đường huyết mạch lớn của Quận 2, kết nối cực tốt với khu vực chung quanh.
+ Tiện ích sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi cư dân.
+ Giá cả rất cạnh tranh so với các dự án khác.
+ Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tốt.
+ Cơ hội đầu tư, sinh lợi cao.


*Để được tư vấn và chọn căn hộ ưng ý tại dự án quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của chủ đầu tư theo số hotline:


Phone: 0948 77 00 95
Mail: [email]nguyennt6868@gmail.com[/email]

Website: www.thanhphocanho.net

Căn hộ Centana Thủ Thiêm Quận 2, vị trí vàng, mặt tiền Mai Chí Thọ, cơ hội đầu tư sinh lời cực tốt





SGMD
SGMD
Trả lời 7 năm trước

Hà nội rất ít đất quy hoạch còn trống nhé. Có chăng người ta cũng xây dạng biệt thự liền kề bán cả rồi. Bác tham khảo thử ở chung cư cao cấp xem thế nào nhé, khá oke. Bạn cũng có thể quy hoạch nội thất với trần nhà xuyên sáng của bên mình. Không chỉnh được kiến trúc thì chúng ta chỉnh nội thất. Chúc bác tìm được phương án như ý.

Sptot Google
Sptot Google
Trả lời 7 năm trước

4 tỷ thì nên mua đất sau đó xây nhà bác à.

Chọn mua cách chỗ làm < 6- 10 km tiện đường bác cứ đường to mà chọn

Các dịch vụ cũng như an ninh thì bác cứ tham khảo người quanh đó

Vị trí quy hoạnh thường xa chỗ làm nên cứ tiện đường thì chọn trong khu dân cư cũng ok

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bên em cung cấp cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm XingFa cửa nhôm Việt Pháp ai lắp thì cứ gọi em nhé


Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 7 năm trước

Anh chị có thể tham khảo chung cư cao cấp Eco City ngay quận Long Biên với nhiều tiện ích và an ninh tốt.

Liên hệ cho em qua SĐT : 0986142103

Lê Văn Hợi
Lê Văn Hợi
Trả lời 7 năm trước

Khu căn hộ Saigon Mia nhờ hội tụ những lợi thế hoàn hảo về vị trí, tiện ích, thiết kế, không gian sống, giá và chính sách thanh toán nên Sai Gon Mia được xem là giải pháp toàn diện về nhà ở dành cho các chủ nhân mong muốn an cư tại TP.HCM.

QUY MÔ DỰ ÁN CĂN HỘ SAI GON MIA TRUNG SƠN

– Diện tích khu đất 2ha

– Diện tích cây xanh , giao thông , công viên 1ha

– Mật độ xây dựng 40 %

– Số Block 3

– Số tầng 27 tấng

– số căn hộ 870 căn hộ

– Diện tích căn hộ 50 m2 đến 83 m2 ( 2-3 phòng ngủ )

– Căn trệt thương mại , nhà trẻ , siêu thị , spa , gym ….

– Gía chỉ từ 1,9 tỷ/ căn

VỊ TRÍ CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

Khu Trung Sơn Sài gòn Mia là nơi hội tụ giao nhau của nhiều quận huyện phía nam TP .HCM . từ Saigon Mia chỉ mất 5 phút đi đến quận 5 ,6 phút đến quận 5 , 10 phút đến chợ bến thành và trung tâm quận 1 .

* Phía Đông : giáp rạch sông ông lớn và bên kia rạch là quận 7 gồm các khu dân cư kiểu mẫu và khu đô thị hiện đại , kết nối được nhanh chóng bằng cầu ông lớn trên đường nguyễn văn linh cũng như nhờ cầu Him Lam nối vào đường nguyễn thị thập .

* Phía Bắc : kết nối đến trung tâm quận 1 thông qua đường nguyễn văn cừ nối dài và cầu nguyễn văn cừ , từ đó dể dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố .

* Phía Tây : giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư hiện đại , hoàn chỉnh và khu trung sơn mới trong tương lai .

* Phía Nam : tiếp giáp đại lộ nguyễn văn linh , kết nối dể dàng với các tỉnh miền tây nam bộ .

– Ngoài ra , Sài gòn Mia trung sơn còn giáp các tuyến đường huyết mạch : đại lộ nguyễn văn linh ( vành đai 2 ) , đường nguyễn văn cừ nối dài ( đường 9A ) , Đường nguyễn thị thập , đường võ văn kiệt tạo sự thuận tiện kết nối đông tây và trung tâm thành phố .

Căn hộ Sài Gòn Mia nằm trong khu tổng thể Khu đô thị khu dân cư Trung Sơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh làm chủ đầu tư xây dựng và phân phối độc quyền dự án . Dự án hứa hẹn sẻ tạo tiếng vang lớn cho thị trường bất động sản TPHCM trong quý II/2016

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

a/ TIỆN ÍCH NỘI KHU

– Một khu căn hộ cao cấp, một chốn an cư lý tưởng để bạn luôn nhớ đến và muốn trở cùng sum họp gia đình về sau mỗi ngày làm việc bận rộn thì không thể thiếu những tiện ích giúp bạn thư giãn và giải stress, vui chơi,. Sài gòn Mia Trung Sơn chính là điểm dừng chân lý tưởng của gia đình bạn. Nơi mang đến cho bạn và mọi người tràn ngập hạnh phúc, tiếng cười và cuộc sống thăng hoa.

b/ TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Tiện ích ngoại khu Sài Gòn Mia liền kề tất cả các khu dịch vụ đẳng cấp phát triển nhất khu vực Trung Sơn . Từ căn hộ bạn chỉ mất 10 – 15 phút là bạn có thể tới những nơi bạn muốn tới .

TẠI SAO NÊN CHỌN CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN


* Chủ đầu tư uy tín Hưng Thịnh , Hung Thinh Corp tự hào là chủ đầu tư tạo được uy tín trong lòng Khách hàng qua các công trình đã hiện hữu.

* Tiềm năng hạ tầng khu vực đã phát triển.

– Dự án tuyến metro số 4 dọc theo Nguyễn Hữu Thọ kết nối khu vực phía Nam với các quận trung tâm và lên tận phía Bắc thành phố. Tuyến metro số 4 đã hoàn thành lập dự án, đang chờ ngày khởi công.

– Nghiên cứu khảo sát tại Trung Sơn, giá các lô đất nền tại đây phổ biến từ 50 đến 58 triệu/m2. Các lô đất nhà phố có diện tích từ 100 – 120m2, các lô đất biệt thự có diện tích từ 200 – 500 m2. Đặc biệt, giá đất mặt tiền đường trục trung tâm 9A lên tới 80 – 120 triệu/m2.

– Giá trị bất động sản của Trung Sơn Saigon Mia chỉ xếp sau khu Đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng của Quận 7 và khu biệt thự cao cấp Thảo Điền

– Đẳng cấp của khu vực Trung Sơn đã được các cư dân cao cấp ở đây định nghĩa từ hàng chục năm nay. Khu Trung Sơn nằm trong khu vực dự kiến hình thành Đặc khu kinh tế phía Nam Sài Gòn.

* Giá cạnh tranh nhất khu vực, chỉ từ 1.7 tỷ/căn . Sài Gòn Mia thừa hưởng các giá trị tiện ích vượt trội từ khu vực đem đến môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

* Vi trí căn hộ Sài gòn Mia sở hửu một vị trí vô cùng đắc địa , vị trí chiến lược phát triển . cơ sở hạ tầng đồng bộ kết nối toàn bộ các tuyến đường trọng điểm vào trung tâm thành phố . Có thể nói căn hộ Sài Gòn Mia sở hửu vị trí vàng tại trung tâm khu dân cư Trung Sơn thành phố hồ chí minh.

truong hoang phuc
truong hoang phuc
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể liên hệ với công ty mình bên dưới để được tư vấn bạn nhé.

  • Thi công xây dựng biệt thự 2 tầng 10x15m
  • Tư vấy xây nhà cấp 4 có gác suốt gần gủi thiên nhên
  • Tư vấn thiết kế xây biệt thự
  • Xây nhà 2 tầng với chi phí thấp nhất
Long Thinh Phat
Long Thinh Phat
Trả lời 7 năm trước

4 tỷ bạn mua dự án chung cư long thịnh phát phân phối hiện tại đã phân phối 255 căn đầu tiên rất uy tín và cơ hội sinh lãi cao

Bùi Văn Hiển
Bùi Văn Hiển
Trả lời 6 năm trước
Bạn suy nghĩ rất đúng, nên mua đất xây nhà ở. Cảm giác, đất của mình, nhà của mình vẫn thích hơn. Hơn nữa đất càng ngày càng hiếm nên càng để lâu giá trị chỉ có tăng lên. Còn chung cư ở 10-20 năm thì giá trị có khi chỉ còn 1 nửa hoặc không bằng. bạn vào bannhaquandongda.com chọn cho mình 1 mảnh như ý nhé.