Có nên mua căn hộ chung cư chưa có sổ đỏ

Tôi định mua một căn hộ chung cư ở quận 7, TP HCM giá 1,1 tỷ.

Chung cư này đã đi vào sử dụng được hơn 5 năm rồi nhưng đến nay, chủ căn hộ vẫn chưa có sổ đỏ. Tuy nhiên, họ vẫn đem căn hộ này thế chấp vay tiền ngân hàng được. Bây giờ do áp lực trả nợ nên họ muốn bán.

Căn hộ trông hơi cũ một chút nhưng vừa với túi tiền của gia đình tôi, cũng thuận tiện cho vợ chồng tôi khi đi làm và con cái đi học. Theo các bạn, liệu tôi có nên mạo hiểm mua căn hộ chung cư chưa có sổ đỏ không?

Hợi Lê
Hợi Lê
Trả lời 7 năm trước

Dự án Sai gon Mia tại khu Trung Sơn - nơi được ví như "bán đảo xanh" giữa lòng thành phố sài gòn, đây là khu vực phát triển sầm uất hàng đầu, gắn liền với sự phát triển chung của khu đô thị Nam Sài Gòn.

Nhờ có 3 mặt view sông và liền kề hàng loạt tiện ích hiện đại nên Saigon Mia trung sơn sẽ đem đến cho gia đình bạn cuộc sống trong lành và đẳng cấp nhất.

Được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, rạch Xáng, rạch Bén nên vị trí căn hộ Sài Gòn Mia càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.

Từ Căn hộ Saigon Mia, mỗi ngày Quý vị có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió trong lành từ dòng sông thơ mộng để cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây, để mỗi ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.

Sai Gon Mia Trung Sơn Nằm trong quần thể kiến trúc cao cấp và được quy hoạch đồng bộ của khu dân cư Trung Sơn và tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của khu vực đô thị Nam Sài Gòn, ngoài việc được thừa hưởng những thành quả hạ tầng xã hội và kỹ thuật sẵn có Căn hộ Trung Sơn Sai gon Mia còn là nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên.

Với những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các tiện ích hiện đại, Sài Gòn Mia Trung Sơn như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Đã bao giờ bạn ước mơ về một không gian sống được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát giữa lòng Thành Phố, nơi trẻ em được hít thở và nô đùa giữa bầu không khí trong lành, nơi cả gia đình cùng tận hưởng một cuộc sống sang trọng, an toàn, hạnh phúc đích thực mỗi ngày…Hãy đến và cảm nhận tất cả tại Saigon Mia.

Dự án được thiết kế và xây dựng bởi tập đoàn Hưng Thịnh Corp – một trong 3 chủ đầu tư uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh hiện nay, Sài gòn Mia tự hào được những trí thức thành đạt, những doanh nhân thành danh và những chuyên gia nước ngoài từ khắp thế giới đã chọn làm nơi an cư cho gia đình.

* Thông tin tổng quan dự án:
– Tên dự án: SAI GON MIA Tagline: SKY IN YOUR EYES
– Chủ Đầu Tư: Hưng Thịnh Corp Độc Quyền phân phối: hưng Thịnh Land
– Vị trí: Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu chức năng 6A Đô Thị mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM
– Diện tích khu đất: 15,126 m2
– Mật độ xây dựng khối đế: 46.46%
– Mật độ xây dựng khối tháp: 33.70%
– Loại hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương mại Saigon Mia, Shop house Sài Gòn Mia
– Tổng số căn hộ: 872 căn Diện tích căn hộ : 49,83m2 – 50m2-63,58m2-70,22m2-75,48m2-78,57m2–82,58m2
– Số Block: 3 block với 27 tầng nổi, 2 tầng hầm
– Block Southern: 22 tầng
– Block Central: 27 tầng
– Block Northern: 22 tầng
– Trung tâm thương mại: Tầng 1-4 Block Central
– Shophouse Saigon Mia: tầng 1-2 Block Southern, Northern,
– Văn phòng (Officetel): tầng 2-4 Block Souther và Norther
– Tầng 4: 2 hồ bơi tràn, Gym, Spa thư giản, Cafe không gian xanh mát
– Tầng 5: Căn hộ có sân vườn riêng
– Tầng 6 -18: tầng căn hộ
– Tầng 19: Sân vườn trên không
– Tầng 25-26: căn hộ Penthouse Sài gòn Mia
– Hình thức sở hữu: sổ hồng vĩnh viễn

SAI GON MIA được thiết kế theo trường phái KIẾN TRÚC PHÁP tạo được sự hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động

Để tìm hiểu kỹ hơn thông tin về dự án. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
Hotline: 0902 235 237 | 0975 27 47 27 Email: info@nhadathungthinh.net
Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 7 năm trước
NHỮNG DỰ ÁN TẦM CỠ TRẢI DÀI TỪ ĐẠI LỘ MAI CHÍ THỌ, CÁC CÔNG TRÌNH “KHỦNG” NHƯ HẦM VƯỢT, ĐƯỜNG CAO TỐC, ĐƯỜNG VÀNH ĐAI VÀ HÀNG LOẠT CÂY CẦU CHUẨN BỊ XÂY DỰNG… ĐÃ KHIẾN KHU ĐÔNG, ĐẶC BIỆT LÀ THỦ THIÊM LUÔN LÀ “THỎI NAM CHÂM” CỦA CẢ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN THỜI GIAN QUA

Làn sóng “săn” “hàng hiếm” còn lại trên đại lộ Mai Chí Thọ

Theo dự kiến, tiến tới năm 2020 Thủ Thiêm sẽ là trung tâm tài chính mới, hiện đại bậc nhất của TP.HCM và cả nước. Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi Thủ Thiêm “nóng” từ nhà đất đến căn hộ. Hoàn toàn không phải “phong trào” nhất thời, việc dịch chuyển về Q.2 để mua nhà của giới doanh nhân, nhà đầu tư đã chứng tỏ họ đã cân nhắc kỹ càng và thực sự tin tưởng vào triển vọng phát triển, giá trị gia tăng bền vững của khu vực này.


Tính “hữu hạn” của dự án Centana Thủ Thiêm đã thu hút manh mẽ sự chú ý của giới đầu tư lẫn người có nhu cầu mua ở, đặc biệt là giới doanh nhân, nhà quản lý trẻ.

Một lãnh đạo sàn giao dịch cho biết: “Các dự án gần tâm lõi Thủ Thiêm có tiềm năng rất lớn. Tôi nhận thấy đối tượng khách hàng tìm mua BĐS Thủ Thiêm đều có tầm nhìn chiến lược và rất nhanh nhạy nắm bắt xu hướng, họ cũng đòi hỏi rất cao khi tìm mua nhà.Trong khi đó, số lượng sản phẩm bắt đầu không đáp ứng được nhu cầu quá lớn.Đặc biệt các căn hộ trên trục đại lộ Mai Chí Thọ rất được quan tâm nhưng số lượng gần như không còn nhiều nữa”.

Chính vì lý do này, mọi sự chờ đợi đang đổ dồn về Centana Thủ Thiêm – một trong những dự án còn lại nằm ngay mặt tiền Mai Chí Thọ và sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” tại nơi giao nhau của các trục đường chính: Nguyễn Thị Định, Lương Định Của, Cao tốc Long Thành Dầu Giây và đường song hành cao tốc. Từ đây, có thể đi đến trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút, sân bay 20 phút và dễ dàng kết nối đến các tỉnh miền Tây, miền Đông…..

Mặc dù chưa được chính thức chào bán nhưng chính tính “hữu hạn” của dự án này với vỏn vẹn 414 căn hộ và gần 200 căn office-tel riêng biệt, đã khiến Centana Thủ Thiêm không nằm ngoài tầm mắt của giới đầu tư lẫn người có nhu cầu mua ở, đặc biệt là giới doanh nhân, nhà quản lý trẻ.

Cơ hội nào để mua được nhà tại Thủ Thiêm?

Nhờ bề dày nhiều năm phát triển bất động sảnkhu Đông của chủ đầu tư Điền Phúc Thành, với việc sở hữu quỹ đất sạch từ sớm, nay đưa vào phát triển dự án Centana Thủ Thiêm cùng 2 đồng chủ đầu tư nhiều kinh nghiệm khác là công ty Xây dựng Phước Thành và công ty CP Đầu Tư Thủ Thiêm đã giúp Centana Thủ Thiêm sở hữu mức giá cạnh tranh nhất khu vực: từ 28 triệu/m2.

Mức giá gần như “không tưởng” này, so với mặt bằng giá 40-50 triệu/m2 trong cùng khu vực và những địa điểm có khoảng cách tương tự về trung tâm thành phố như Q.4, Q.Bình Thạnh… đã khiến khách mua bàn tán và yêu cầu được giữ chỗ căn hộ Centana Thủ Thiêm từrất sớm.

Lợi thế cách Quận 1 chỉ 5 phút và mức giá từ 28 triệu/m2, Cetana Thủ Thiêm đang được thị trường đón nhận


Xu hướng “sống – làm việc – giải trí” cùng một nơi

Lý giải về sức “nóng” của dự án này, ngoài vị trí và giá cả, giới chuyên môn cho rằng chủ đầu tư đã nhanh nhạy hướng đến phân khúc doanh nhân vớicăn hộ được thiết kế cao cấp, đúng chuẩn sang trọng và đặc biệt cực kỳ chăm chút đến không gian làm việc như: khu phòng họp chuẩn 5 sao,khu Business lounge, thư viện và đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc như photocopy, máy in…

Đây cũng là dự án duy nhất có khu office-tel tách biệt hoàn toàn nằm hẳn trong một tòa tháp cạnh khu căn hộ, đưa mọi nhu cầu làm việc – an cư về cùng một địa điểm. Sau thời gian làm việc, họ có thể nhanh chóng về nhà tận hưởng những giờ phút thư giãn với công viên Safari rộng 5.000m2, hồ bơi tràn bờ đẹp mắt, công viên đá nghệ thuật…

“Còn vài tuần nữa chúng tôi mới chính thức giới thiệu 300 căn hộ và office-tel của dự án Centana Thủ Thiêm, nhưng với vị trí “độc tôn”, số lượng khan hiếm và phương thức thanh toán khá nhẹ: 2%/tháng, hơn nữa căn hộ đáp ứng xu thế “sống – làm việc – giải trí” liền kề trong thời hội nhập, tôi kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm bất động sảnkhông thể bỏ qua của giới doanh nhân” – Bà Trương Thị Ngọc Trinh, Tổng giám đốc công ty Rio Land, đơn vị phát triển dự án Centana Thủ Thiêm khẳng định.

Tổng quan dự án

Vị trí: đường Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Diện tích: 9.018 m2

Block A: tháp 196 căn hộ dịch vụ (0fficetel) cao 15 tầng.

Block B: tháp 414 cănhộvà 8 căn penthouse cao 31 tầng.

Giá công bố: từ 28 triệu/m2.
http://canhodoanhnhan.com/cho-mua-can-ho-doanh-nhan-gia-tot-tai-thu-thiem/