Làm sao mua được nhà khi chỉ có 100 triệu?

Tôi là công nhân, thu nhập một tháng từ 7-15 triệu. Tôi đang muốn mua nhà ở Dĩ An, Bình Dương hoặc Biên Hoà, Đồng Nai.

Tôi không biết nên mua nhà hoặc vay mượn ngân hàng theo hình thức nào vì tôi chỉ có 100 triệu. Ngoài lương ra, tôi không có khoản thu nhập nào khác, cũng không vay mượn được người thân, bạn bè. Hãy tư vấn giúp tôi. 

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Hiện tại các ngân hàng đều hỗ trợ vay mua nhà với mức tối đa 70% giá trị nhà. Bạn nên chọn những khu đất nào trong tầm từ 300-400 triệu. Rồi vay ngân hàng khoản còn lại. Nhưng mà nếu thu nhập bạn chênh lệch lớn như vậy thì cũng rất rủi ro đó.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

bạn có thể phải vay tầm 400tr. Trả trong vòng 25 năm. Tiền gốc mỗi tháng là 1.3tr. tiền lãi tầm 4tr/tháng. Ước chừng bạn tồn hơn 5tr/tháng cho ngân hàng cho tới khi bạn gần về hưu. Nếu lương 7tr thì không nên vay.
Nếu lương 15tr đồng nghĩa với bạn phải tăng ca liên tục cả thứ 7, cn. Coi như bán luôn cuộc sống của mình trong 25 năm. Vay ngân hàng đồng nghĩa với gánh nặng, áp lực, có thể mất nhiều hơn được

Thiên Nam
Thiên Nam
Trả lời 7 năm trước

Mình bên ngân hàng ơ Bình Dương. nếu bạn còn đang phân vân thì mình có thể tư vẫn miễn pí cho bạn nhé. 0906185375. cho minh sdt ỏ gmail nhé.