Ít tiền có nên mua đất nền chung sổ ở TP HCM

Vợ chồng tôi tích góp được gần 300 triệu, vay mượn người thân bạn bè được thêm khoảng 100 triệu nữa.

Vợ chồng tôi làm công việc tự do nên chưa bao giờ vay được tiền từ các ngân hàng. Thế nhưng chúng tôi có thể vay được tối đa 200 triệu từ các tổ chức tín dụng khác, có điều lãi suất khá cao, vì thế tôi không dám vay tiền tiền ở đây để mua nhà.

Tôi được biết ở khu vực Nhà Bè đang bán một số mảnh đất nền, khoảng 30m2 giá 280 triệu, 3 - 4 mảnh chung nhau một sổ đỏ. Tôi đang tính mua. Công ty bán đất hứa sẽ xin giấy phép xây dựng. Tôi có thể xây nhà cấp 4 để ở trong vòng 100 triệu.

Xin các bạn tư vấn, vợ chồng tôi có nên mua mảnh đất đó để an cư lạc nghiệp không, hay cứ tiếp tục ở nhà thuê với giá 2,5 triệu và tiền điện nước rất đắt như hiện nay.

Nguyen Hoang
Nguyen Hoang
Trả lời 7 năm trước

Mình nghĩ với số tiền đó, vợ chồng b có thể chuyển qua khu vực các tỉnh vùng ven TP HCM như Binh dương, Đồng Nai, Long An... để đầu tư cũng đc.

Hiện nay giá đất khu vực thành phố đã khá cao, một số khu vực ngoại thành có giá khá thấp nhưng lại có địa hình khoảng cách đi lại khó khăn và việc xây dựng hoàn công nhà cũng rất tốn kém và mình nghĩ mua đất ở đâu cũng đc, miền sao bạn duy trì được cuộc sống ổn định, có công ăn việc làm tốt là được chứ ko nhất thiết là TP HCM.

Hiện nay, bên mình đang triển khai một vài dự án đất nền tại TP HCM (Q.9), Bình Dương, Đồng Nai...cần vấn đề gì, bạn liên hệ Hotline: 0902 235 237 | 0975 27 47 27