Một tỷ đồng nên mua nhà hay chung cư giá rẻ?

Tôi đang muốn mua một căn nhà cấp 4, hoặc chung cư giá rẻ tầm một tỷ đồng ở quận Bình Tân để thuận tiện cho vợ chồng đi làm, nhưng không biết lựa chọn nào là tốt nhất?

Hiện tại tôi chỉ có tầm 700 triệu đồng và dự định sẽ vay thêm ngân hàng 300 triệu. Trước đó, tôi có chọn được một căn nhà cấp 4 giá đúng ý nhưng hướng không phù hợp với tuổi của hai vợ chồng.

Tôi thực sự đang rất băn khoăn không biết nên mua căn hộ chung cư hay nhà ở là phù hợp nhất? Liệu có nên mua theo đúng số tiền sẵn có hay là vay thêm ngân hàng? Và việc chọn nhà có nhất thiết phải chọn theo hướng phong thuỷ không? Rất mong nhận được sự tư vấn của các bạn.

Ngo Van Tuan
Ngo Van Tuan
Trả lời 8 năm trước

Dự ánChung Cư Tứ Hiệp PlazaDo Công TyTNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH làm chủ đầu tư được xây dựng trên khu đất quy mô 326 ha.

Phối cảnh chung cư buổi tối

Phối cảnh chung cư ( Buổi Tối )

Dự Án Tứ Chung Cư Hiệp Plaza

HỖ TRỢ VAY VỐN GÓI 30.000 TỶ |HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VAY

Dự ánChung Cư Tứ Hiệp PlazaDo Công TyTNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH làm chủ đầu tư được xây dựng trên khu đất quy mô 326 ha.

  • - Đơn vị phân phối:Sàn giao dịchbất động sản THT
  • - Địa chỉ của dự án nằm tại : Tứ Hiệp - Thanh - Trì Hà Nội.
  • - Thiết kế tòa nhà cao 30 tầng và 2 tầng hầm chia làm 2 đơn nguyên.
  • - Thiết kế 3 tầng trung tâm thương mại và 27 tầng căn hộ với quy mô 840 căn hộ.
  • - Thiết kế các căn hộ từThiết kế 2PN, diện tích 59, 60, 64, 81, 123m2thiết kế chủ yếu căn hộ từ 2 tới 3 phòng ngủ.
  • - Thời gian khởi công quý IV/2015 và bàn giao căn hộ vào năm 2018.

Phối cảnh dự án

Phối cảnh dự án

Vị trí dự án: XãTứ Hiệp- Huyện Thanh Trì - Hà Nội.

  • +Chung cư Tứ Hiệp Plazalà tổ hợp của hai khối cao ốc 30 tầng với thiết kế và phối cảnh tổng thể hiện đại và sang trọng, quần thể của dự án gắn kết với quần thể của toàn khu đô thị tạo thành một khu tổ hợp các khu chung cư cao cấp và sang trọng.
  • + Dự án Tứ Hiệp Plazacách Công viên Yên Sở, khoảng 300m về phía Đông Bắc nơi có diện tích trên 3.000.000m2 Hồ nước và Cây xanh;Cách Đầm Trì khoảng 500m về phía Đông,
  • + Liền kề dòng Sông huyết mạch của Hà Nội đem lạisự lưu thông dòng chảy và tạo nên đô thị nằm ở vị trí đắc địa luôn luôn cân bằng dòng nước vàkhông bao giờbị ngập lụt.
  • + Được hưởng trực tiếp những làn gió thiên nhiên từ Sông Hồng thổi vào, mang đến nguồn không khí trong lành tự nhiên đến từng Cm2của khu đô thị.

Vị trí chung cư

Có hệ thống giao thông thuận lợi và thông thoáng:

+ Liền kề đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ thuận lợi lưu thông đi các tỉnh thành khác.
+ Cách Quốc lộ 1A khoảng 500m, thuận lợi cho lưu thông đi đến các Quận và Huyện khác trong thành phố Hà nội.

+ Cách đường cao tốc trên cao Vành đai 3 khoảng 1,5Km thuận tiện cho việc lưu thông đi Sân bay Nội Bài, đi các tỉnh Bắc Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn,....

+ Được hưởng trực tiếp ánh mặt trờivào mỗi buổi sáng tạo sức sống cho mộthàng ngày mới.

+ Thiết kế hợp lý nhất tạo sự lưu thông không khí tự nhiên hài hòa đến từng Căn hộ.

+ Trong lòngDự án Tứ Hiệp palzacó không gian Công viêncây xanh hoa lá chiếm đa phần diện tíchkhu đô thị,đem lại môi trường sống xanh baophủ toàn khu đô thị .

Tiện ích dự án

Vị trí Thuận Lợi

Thiết Kế căn Hộ Của Dự Án Chung Cư Tứ Hiệp Plaza

  • + Dự ÁnTứ Hiệp Plazathiết kế tòa nhà cao 30 tầng và 2 tầng hầm , Tổn số căn hộ là 840 căn trên 2 đơn nguyên dự kiến quy mô dân số là 2688 người .
  • + Chung cư thương mại Tứ Hiệp Plaza được chủ đầu tư nghiên cứu rất kỹ về mặt thiết kế và chất lượng công trình.
  • + Sự sáng tạo trong thiết kế mang lại cho dự án sự hài hòa kết hợp không gian cây xanh vào dự án tạo cho cư dân tại dự án được sống trong khu vườn thu nhỏ ngay tại căn hộ của mình.
  • + Dự án thiết kế các căn hộ với diện tích nhỏ chỉ từ 52 - 60 -61 64 -82-84 m2 chủ yếu là các căn hộ 2 phòng ngủ thiết kế phong cách Châu Âu hiện đại cho căn hộ.

Thiết kế căn hộ

Thiết kế căn hộ

XEM THÊM CHI TIẾT CĂN HỘ

Tiện ích Dự Án Chung Cư Tứ Hiệp Plaza

  • + Với 3 tầng trung tâm thương mại trong tòa nhà dự án chung cư tứ hiệp plaza sẽ phục vụ mọi nhu cầu vui chơi sinh hoạt hàng ngày của cư dân sống tại dự án.
  • + Dự Án nằm ngay cạnh công viên Yên Sở Và Bệnh Viện Nội Tiết Trung Ương đảm bảo cho cư dân khu vui chơi dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín chuyên nghiệp.
  • + Chung cư Tứ Hiệp Plaza nằm trong quần thể dự án KĐT Hồng Hà Eco City thừa hưởng hoàn toàn tiện ích của khu đô thị nay.

Tiện ích dự án

Tiện ích đồng bộ

Giá Bán Và Tiến Độ Thanh Toán Chung Cư Tứ Hiệp Plaza

Chung cư Tứ Hiệp PlazaCó giá bán dự kiến là 15 triệu/m2 hoàn toàn đử điều kiện vay gói hỗ trợ ngân hàng 30 nghìn tỷ dành cho người có thu nhập thấp.

Tiến độ thanh toán linh hoạt theo 7 đợt:

  • - Đợt 1: 20% khí ký hợp đồng mua bán.
  • - Đợt 2: 10% khi đổ sàn tầng 8.
  • - Đợt 3: 10% khi đổ sàn tầng 15.
  • - Đợt 4: 15% khi đổ sàn tầng 25.
  • - Đợt 5: 15% khi cất nóc.
  • - Đợt 6: 25% khi nhận bàn giao nhà.
  • - Đợt 7: 5% khi nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà ở.

LƯU Ý:Dự án được hỗ trợ vay vốn ưu đãi theo gói 30.000 tỷ với tất cả các căn hộ

Tiến Độ Dự Án Chung Cư Tứ Hiệp Plaza

Hiện Tại Dự án đang thi công phần móng của công trình dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2016.

Khách hàng quan tâm xem thêmtiến độ tại đây

Khách hàng quan tâm dự án liên hệ phòng dự án để được cung cấp thông tín mới nhất và đặt chỗ mua căn hộ đẹp nhất.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN

Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh bất động sản THT


Add: Phòng 1908, Tòa Nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.


Điện thoại:0978 425 115 -096 435 4422 - 0964 29 8844

Nguyễn Hưng
Nguyễn Hưng
Trả lời 8 năm trước

Thank you for sharing! Take a look at this: Căn hộ soho

Lê Văn Hợi
Lê Văn Hợi
Trả lời 7 năm trước

Lavita Garden Thủ Đức khi là tổ hợp căn hộ trước tiên được chủ đầu tư Hung Thinh Corp triển khai trên khu đông Thành Phố Hồ Chí Minh, rất thuận tiện cho việc di chuyển và giàu tiềm năng gia tăng giá trị sau này.
dự án tọa lạc ngay Ga Bình Thái của đường Metro Bến Thành Suối Tiên.

can hộ lavita.jpg

nội dung bài viết dưới đây của tôi với những cộng sự khu vực hoạt động địa ốc Hưng Thịnh sẽ chia sẻ những thông tin chính thức từ chủ đầu tư, đánh giá căn hộ Lavita Garden bên dưới khía cạnh của các Chuyên Viên tương tự như giới đầu tư chi tiêu kinh doanh bất động sản về ưu thế tương tự như bên tránh của sản phẩm Lavita Garden. công ty chúng tôi mong muốn bài viết sẽ giúp đỡ bạn đọc thêm nhiều cơ sở trước lúc lựa chọn đặc điểm căn hộ tại Thủ Đức nà

Uu thế về địa điểm của căn hộ Lavita Garden

Dự án căn hộ Lavita Garden ở ngay trước mặt đường Số 3, cạnh ngã tư Bình Thái, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. từ đó bạn sẽ dễ dãi tham gia những đường giao thông mạch máu của thành phố:

Tại đây, chỉ vài bước chân khi là bạn đã có thể tiếp cận ngay Ga số 10 - Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Khi tuyến đường Metro này đc xếp vào sử dụng để giúp đi lại Q.Thủ Đức, Q.2, Q.9 cùng rất chiếc rốn thành phố sài thành cũng như những Quanh Vùng bên cạnh chỉ vào vài phút đi lại.

Trong tương lai tại TP.HCMi, tuyến Metro đc so sánh như huyết mạch hạ tầng giao thông của thành phố Hồ Chí Minh, sẽ giúp cư dân Lavita Garden dễ ợt tiếp cận những công năng hiện đại như: shop Metro An Phú, Big C Cantavil, Parkson Cantavil, trường quốc tế BIS và nhanh chóng hòa tâm hồn trong nhịp đập năng động của thành phố Hồ Chí Minh.

Khu căn hộ Lavita Garden nắm giữ hai phía chính kết nối khu vực vực:

Xa Lộ Hà Nội: với vị như thế nằm gần ngã 4 Bình Thái trên trục con đường Xa Lộ thành phố Hà Nội nên rất dễ ợt di chuyển hẳn qua Q.9, quận 2, Bình Thạnh, Q.1, Q3 tương tự như các tỉnh ở kề bên bình dương, đồng nai.

Phạm Văn Đồng: tham gia với đại lộ Phạm Văn Đồng, qua đường số 3 lộ giới 30 m (Đang đc xây dựng và sẽ hoàn thiện vào thời điểm cuối năm 2016) khiến cho bạn thuận lợi đi lại đến cảng hàng không Tân Sơn Nhất tầm 15 phút ) cũng như những quận mặt Tây và tây bắc như: Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú... thuận lợi cũng như hối hả.

Ngoài ra, từ Lavita Garden cư dân hoàn toàn có thể đi tới từ khu đông sang khu tây thành phố bằng tuyến Metro hàng đầu đến chợ Bến Thành, tuyến đường xe buýt nhanh chóng BRT ( 2016 hình thành).

Hạ tầng cơ sở tại Lavita Garden phát đạt như thế nào?

Lavita Garden Thủ Đức tọa lạc ngay cửa ngõ giao thương kinh tế tài chính phía Đông của Thành Phố Hồ Chí Minh. vào có kế hoạch 250 ngàn tỉ giành riêng cho phát triển hạ tầng giao thông đến năm 2020 của TP HCM thì khu vực Đông chiếm phần đến 70% tổng ngân sách với tương đối nhiều dự án công trình khủng sẽ và đang được hình thành:

Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đang được trong trong quá trình hoàn thiện, dự định đến thời điểm cuối năm 2018 sẽ đi trong hoạt động và sinh hoạt. Như thế, Lavita Garden ở ngay kế bên ga số 10 Bình Thái, chỉ có khoảng 5 phút đi bộ.

Theo anh Marc Townsend, tổng giám đốc điều khiển của CBRE nước ta thì "Khi đường Metro thành phố Hồ Chí Minh đi trong sinh hoạt, giá chỉ đất của khoanh vùng biện pháp ga tàu điện trong tầm mười phút đi bộ có thể không ngừng 10% – 20% đối với giá bán khu đất sinh sống các Khu Vực khác". sinh sống tại dự án căn hộ Lavita Garden các bạn chỉ có 10 phút để tới trung tâm thành phố bằng Metro.

du-an-lavita-garden-caubandaothanhda.jpg

Chung cư Lavita Garden còn tham gia tuyến Vành Đai 2 qua ngã 4 Bình Thái. Một phía đi về đại lộ Phạm Văn Đồng, 1 hướng đến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Đường cao tốc Thành Phố Hồ Chí Minh - Dầu Giây - Long Thành: tham gia đường lớn Mai Chí Thọ - Đỗ Xuân hợp - Vành Đai 2.

Tại căn hộ Lavita Garden, nếu khách hàng đi tới bằng xe hơi:

+ Trong quận 1: Vành đai 2 - cao tốc - Hầm thủ thiêm: 10 phút.

+ Đi Vũng Tàu du lịch: Vành đai 2 – Cao tốc: 90 phút.

Tuyến đường số 39 kết nối chung cư Lavita Garden với Phạm Văn Đồng đang được mở rộng lộ giới 30m. dự kiến cuối năm năm 2016 chấm dứt. Từ Lavita Garden di chuyển sang sân bay Tân Sơn Nhất và các Quận mặt Bắc và Tây Bắc TP.HCM qua con đường số 39 – Phạm Văn Đồng chỉ tầm 25 phút.

Khu vực công nghệ cao, thung lũng Silicon, khu Sam Sung đã và đang được hình thành trên khoanh vùng Q9 chỉ cách Lavita Garden 2 ga metro (ga số 12). Điểm quan trọng đặc biệt tại nhiều khu công nghệ cao này khi là có hàng trăm ngàn chuyên gia nước ngoài làm việc. do thế nhu cầu di chuyển bằng tuyến đường Metro khái niệm người ngoại là vô cùng phổ biến. Nếu như đầu tư tại dự án Lavita Garden cho thuê (Do nắm giữ lợi thế lớn cạnh Ga Metro số 10 Bình Thái) chắc chắn giá bán tiếp tục không nhỏ và phù hợp lâu dài. không kể lượng khách hàng đến thuê khi là những Chuyên Viên ngoại làm công việc trên những khoanh vùng Q1, Quận 2, Bình Thạnh khu vực có con đường Metro đi qua.

Làng ĐH quốc gia, khu vực tập cộng đồng các trường ĐH nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh chưa đến cộng đồng dân cư Lavita Garden vài cây số. Đây chắc chắn tiếp tục là một phòng tốt nhất có thể nhằm bạn gửi gắm con trẻ nhằm có 1 tương lai sáng chóe.

Quy hoạch và kết nối hạ tầng giao thông tương lai

Tương lai quanh Lavita Garden trong vòng nửa đường kính 2km sẽ sở hữu gì?

Quần thể sân chơi golf Rạch Chiếc do Him Lam và Đại Phúc đầu tư chi tiêu dự định sẽ được động thổ chính thức Vào đầu năm 2017.

Bán đảo Thanh nhiều được quy hoạch là đô thị sinh vật kết hợp cảnh đẹp thiên nhiên, du lịch nghỉ dưỡng, cái nôi thương mại… với tổng mức chi tiêu ngay 30.000 tỷ đồng. nếu như đi lại thời kỳ hiện nay các bạn sẽ mất 10km nhằm đi lại đến cái nôi bán đảo. Nhưng đi theo quy hoạch từ Thanh đa tiếp tục bắc cầu sang địa điểm tuyến số 11 (giao nhau cùng với con đường số 3) sau lưng dự án Lavita Garden. bởi vậy quý khách chỉ mất tầm 1,5km để di chuyển hẳn sang bán đảo này

với các lợi thế về quy hoạch cơ sở, người dân tại chung cư Lavita Garden sẽ đc hưởng lợi các tác dụng hoàn hảo và tuyệt vời nhất mà nhiều nơi chắc hẳn rằng sẽ không thể nhận được.

Một trong những yếu điểm về cơ sở tại thời kỳ hiện nay của Lavita Garden

khu vực cộng đồng dân cư vòng quanh dự án quy hoạch còn chưa ăn nhập.

nằm ngay trên 4 trước mặt đường nhưng các con đường quanh căn hộ Lavita Garden còn khá nhỏ tuổi, chỉ tầm 8m.

Giá bán sản phẩm Lavita Garden có xuất sắc không?

Chung cư Lavita Garden ra mắt môi trường Quận Thủ Đức với mức giá chỉ từ là một.1 tỉ loại sản phẩm 1 khu vực Ngủ 50m2. cùng với vị trí, cơ sở cũng như tiềm lực khu vực thì nơi đây mức giá thành khá hợp lý tại thời kỳ này.

tại thời điểm hiện tại dự án công trình Lavita Garden đã xây dựng – thiết kế lên tới tầng 9. Nên cùng với mức ngân sách trung bình từ 22 triệu tới 24 triệu/m2 thì đây là một mức giá thành rất tốt.

Dat Pham
Dat Pham
Trả lời 7 năm trước

bạn có thể tham khảo chung cư 35 lê văn thiêm hoặc chung cư quang minh tower , giá cũng rẻ, mà còn có hỗ trợ vay vốn lãi xuất 0%/ năm cơ..