Đóng nội thất bằng Laminate ở đâu rẻ và tốt?

Mình thích làm nội thất bằng Laminate cho nó hiện đại và trẻ trung.Nhưng thấy giá cả loạn quá,nơi bán đắt thì bảo nơi bán rẻ dùng gỗ cốt dởm và ngược lại.Chẳng biết thế nào mà lần nữa,sợ nhất là nhỡ mua phải chỗ đắt nhưng vẫn bị hàng dởm thì chết.Vì mình đi tham khảo nhiều nơi thấy cái loại mà họ bảo bên trong tủ lõi xanh chống ẩm với lõi thường không chống ẩm nó cũng toàn màu trắng giống nhau thôi.Xin mọi người chia sẻ chút kinh nghiệm của gia đình về cách làm cũng như làm chỗ nào được cả về chất lượng và giá cả ạ.

Huế Nguyễn
Huế Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay trên thị trường rất nhiều mặt hàng mang những thương hiệu khác nhau và giá giá cả chất lượng khác nhau chứ không riêng gì cái mà bạn đang quan tâm đâu bạn ơi.Tôi có thể kể ra 1 số mặt hàng ở đây mà chưa chắc bạn đã đếm được có bao nhiêu thương hiệu,nơi sản xuất:

+ Nước mắm:thì có các loại Phú quốc,nam ngư,chin su,thái long,phan thiết....

+ Mì tôm:bao gồm các loại Hảo hảo,omachi,chinsu,Gấu đỏ,.......

+ Rồi đến bột ngọt,bột nêm..............

Nói như thế để thấy rằng rất khó để người tiêu dùng biết đâu là sản phẩm tốt xứng đáng với đồng tiền bát gạo.Kinh nghiệm quý báu nhất có chăng, từ thời gian sử dụng đúc kết,hoặc người này giới thiệu với người kia.Chứ quan điểm của tôi cùng 1 sản phẩm có giá trị sêm sêm nhau nhưng 1 sản phẩm suốt ngày quảng cáo ra rả trên TV và báo đài chắc chắn sẽ không bảo đảm chất lượng bằng 1 sản phẩm ít xuất hiện trên báo đài mà chỉ người này truyền tai người kia.Tại sao tôi nói vậy?

+ Các bạn thử nghĩ nếu 1 gói mỳ vào khoảng 5 nghìn đồng: Nhà sx sẽ mất 1 khoản chi phi mặc định cho nhân công,máy móc,bao bì,nguyên liệu............Nếu phải chi cho quảng cáo trên báo đài,TV nữa thì chi phí không hề rẻ.Tôi có 1 đứa bạn làm về truyền thông nó nói cứ trung bình 1 đoạn quảng cáo xuất hiện trên VTV khoảng 1-2giay thì đã phải mất từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng tùy từng giờ phát sóng.Rồi quảng cáo trên báo mạng,google.....

+ Vậy các bạn thử tính xem những nhà sx mà xuất ngày họ qc trên phương tiện đại chúng như thế thì với cái giá trị gói mì bán ra bằng hoặc sêm sêm với giá của những loại khác có đủ lợi nhuận để họ trả chi phí không.Chứ chưa nói đến lợi nhuận,mà cái này là điều đương nhiên làm thì phải có lãi.

+ Vậy chắc chắn 1 điều họ phải làm giảm giá thành của nguyên liệu đầu vào như bớt công đoạn,bớt nguyên liệu,hay dùng nguyên liệu rẻ tiền....thì mới có thêm lợi nhuận cho sản phẩm.Khi đó thì sức khỏe người dùng cũng như chất lượng sản phẩm đã bị ảnh hưởng rất nhiều.Mà cái này thì không có 1 trung tâm hay đơn vị kiểm định chất lượng nào giám sát cả.

Vậy nên là người tiêu dùng thông thái chúng ta nên suy xét thật kĩ trước khi đặt niềm tin vào 1 sản phẩm,1 nhà sản xuất nào đó.Hãy rút kinh nghiệm từ người dùng trước,từ bạn bè và từ chính quá trình sử dụng của chúng ta.Không nên thấy rẻ quá mà ham,đôi khi đắt cũng chưa phải là tốt đâu bạn à.

Phan Hien
Phan Hien
Trả lời 9 năm trước

Thì đúng là nó có nhiều loại khác nhau về chất lượng đó bạn,bạn lo lắng thế thì hỏi làm hẳn bằng lõi gỗ nhựa cho chắc cú.Nhà mình làm kiểu này năm ngoái hơn 5 triệu 1 mét,làm kiểu khác thì rẻ hơn nhiều.Bạn tham khảo thêm chỗ mình làm đây xem,thấy giá cả cũng được lắm https://www.facebook.com/bepphongthuy.vn

Phan Lan
Phan Lan
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng bỏ 1 phiếu cho chỗ này về giá cả và sản phẩm khá ưng ý.
Nguyen Van Bo
Nguyen Van Bo
Trả lời 9 năm trước

Đồ nội thất mà làm bằng Laminate thì rất chất lượng và phù hợp với phong cách hiện đại.Bạn đang phân vân code bên trong của laminate phải không, mình chỉ cho bạn một mẹo nhỏ đơn giản nhé. Nếu code bên trong bạn làm bằng lõi xanh chống ẩm thì khi hoàn thiện nội thất bạn đặt ý người thợ mộc khi khoan vào gỗ sẽ ra bụi gỗ màu xanh, còn nếu code gỗ bằng lõi MDF thường thì khi khoan vào gỗ sẽ ra bụi màu trắng...

Nếu Bạn có nhu cầu đóng nội thất hãy liên hệ với xưởng mộc .Vì khi làm tại xưởng thì giá thành sẽ rẻ hơn và chất lượng thì mình có thể kiểm chứng trực tiếp được tại xưởng.

xưởng mộc biên xuân xin gửi bạn một số báo giá các đồ nội thất làm bằng laminate code MFC lõi xanh chống ẩm:

Tủ Bếp Laminate code bên trong MFC lõi xanh chống ẩm giá 4.5 triệu/md cả tủ trên và tủ dưới.

Tủ áo Laminate code bên trong MFC lõi xanh chống ẩm giá 2.7 triệu/m2

Giường Ngủ Laminate code bên trông MFC lỗi xanh chống ẩm giá từ 6tr-7tr theo mẫu.

Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số :0974.484.420 (a Biên) để được tư vấn hoặc bạn có thể gửi qua mail:

thienbienxuan@gmail.com

Faceboock:facebook.com/xuongmocuytin

Duong Giang
Duong Giang
Trả lời 8 năm trước

Lưu ý các bạn đang có nhu cầu làm nội thất,hiện nay trên diễn đàn trẻ thơ rất nhiều mẹ cảnh báo rằng bây giờ trên mạng có rất nhiều cơ sở sản xuất "ảo".Thực chất đây chỉ là 1 số cá nhân post bài quảng cáo tự xưng là xưởng sx.Một số mẹ đã chịu hậu quả là sau khi dùng 1 thời gian thấy đồ đạc xộc xệch,hở cánh...gọi cho những đơn vị này hoài nhưng không được.Miễn cưỡng lắm mới đến thì chỉ sửa xơ xài qua loa rồi lấy lí do là do người dùng nên không khắc phục được.Bức xúc quá nên 1 số mẹ nên diễn đàn cảnh báo đừng vội mừng thấy giá rẻ và tin là xưởng thật.Vì đa phần các cơ sở sx đồ gỗ thường trong làng nghề cách HN mấy chục cây số nên bảo đến tham khảo như các cửa hàng ngoài HN dường như là điều không thể.Vậy nên để cho chắc về sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng thì các mẹ nên chịu khó tìm tòi những cửa hàng ngoài HN có giá rẻ hoặc nếu có biết thông tin 1 xưởng sx nào đó thì hỏi họ xem có chi nhánh hay văn phòng giao dịch ở ngoài HN không.Nếu có thì sẽ yên tâm hơn vì dẫu sao mình có thể xem hàng trước khi mua và mình có thể tin tưởng hơn vào tiềm lực của họ.Giống như bất kì 1 sản phẩm nào của nước ngoài muốn bán hàng bền vững ở VN thì đều có chi nhánh,Trung tâm bảo hành ở VN.Như thế chúng ta mới tin tưởng họ,chứ có ai dám bỏ tiền mua hàng từ nước ngoài gửi về.Sau đó có hỏng hóc gì thì chỉ còn nước tự sửa.

Nguyen Hang Mi
Nguyen Hang Mi
Trả lời 8 năm trước

[QUOTE=hoangthuphuong1101;33112992]Mình ko biết địa chỉ nào đóng đồ tốt, uy tín để chỉ cho các mẹ nhưng mình biết một xưởng gỗ làm ko tốt, kém trách nhiệm và uy tín ( ít nhất là đối với mình thì như thế) sau khi thuê họ đóng đồ cho công trình của mình thì mình hoàn toàn thất vọng về tiến độ, chất lượng, cũng như chế độ bảo hành, khiến mình cực kì bức xúc!!!
Kì thực mình ko định chia sẻ thông tin này vì nghĩ cũng tội cho họ nếu lợi ích của họ bị ảnh hưởng, nhưng nghĩ nếu chẳng may có mẹ nào thuê họ lại gặp phải tình trạng như mình thì cũng lại tội cho các mẹ ... càng nói nhớ lại càng ấm ức !!!! Mình chia sẻ một số thông tin, còn tuỳ mọi ng quyết định, phải tìm hiểu kĩ trước, trong và sau khi thi công nhé, các mẹ nhé
Chủ xưởng tên Cương, số dt : 098 5937444 . Một số hình ảnh xưởng mình gửi kèm






[/QUOTE]

Đây là 1 ví dụ điển hình trong số các xưởng mộc không uy tín hoặc mạo danh mà rất nhiều mẹ đang bức xúc phàn nàn trên mạng mọi người nhé.

Viết Ruy
Viết Ruy
Trả lời 8 năm trước

Bên mình là công ty thiết kế thi công nội thất - LifeSpace: chuyên thiết kế nội thất chung cư, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế cảnh quan cây xanh, thi công nội thất...

Bên mình có xưởng gỗ tại Hà Đông

Với nhiều những công trình chất lượng đã làm bạn có thể tham khảo và liên hệ - rất mong được hợp tác!

Website:http://lifespace.vn

Email: lifespacejsc@gmail.com

Hotline: 094 9998555

Dung Nguyen
Dung Nguyen
Trả lời 8 năm trước
Ban hay lh theo sdt 0912588189 gia ca hop ly. Chat luong cung dc
Trả lời 8 năm trước
bên bạn có nhu cầu mua tấm laminate ko bạn bên mình chuyên cung cấp tấm laminte đó
Hạnh Tb
Hạnh Tb
Trả lời 8 năm trước

thiết kế và thi công nội thất với dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói, chi phí hợp lý nhất, chất lượng đảm bảo chuẩn nhất trên thị trường. Với nhiều năm đi vào hoạt động và phục vụ cho nhiều khách hàng tại các chung cư như Thăng Long number one, mandarin garden, royal city, làng việt kiều châu âu...và các công trình văn phòng, nhà đất, khách sạn...chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất ở tất cả các lĩnh vực khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn free và giải đáp mọi thắc mắc. SĐT: Hạnh: 093.4567.638

tran tu
tran tu
Trả lời 8 năm trước

Miễn phí thiết kế 100% khi thiết kế ngoại thất,nội thất căn hộ khi ký hợp đồng thi công xây mới or cải tạo,đóng đồ nội thất

Tủ Bếp Laminate 04

a1

a1

a3Giá:4.500.000/md

Thông tin cơ bản củatủ bếp và bar Laminate

Chất liệu:

–Cánh tủ: Làm từLaminate An Cườngnhập khẩu Ấn Độ.

–Thùng tủ: Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chịu ẩm nhập khẩu Malaysia.

–Hậu tủ: Bằng Alu cách ẩm với tường.

Kích thước:

–Cánh tủ: Tùy theo kích thước thiết kế ngôi nhà bạn, dày 18mm-20mm.

–Tủ trên: 700x350mm ( chiều cao x chiều sâu).

–Tủ dưới: 850x600mm ( chiều cao x chiều sâu).

Phụ kiệntủ bếp laminate:

– Phụ kiện: bản lề giảm chấn, ray trượt ba nấc, tay nắm, tay nâng gập cánh của hãng Hafele, Blum, Grass, Cariny.

– Phụ kiện chức năng:Giá dao thớt, giá bát, giá xoong nồi, giá đồ khô của hãng Hafele, Cariny, Inoxa.

Thiết bịtủ bếp gỗ Laminate:

Chậu rửa, vòi rửa, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng…của các hãng Bosch, Fagor, Teka, Muchen, Cata.

Công ty cp kiến trúc và xây dựng T$N

www.xaydungnamdinh.com/
LH:Mr Tú :0947930777 -0989035152