Chia sẻ dịch vụ đóng đồ gỗ chất lượng, giá cả phải chăng?

Em đang muốn đóng một số đồ gỗ dùng trong nhà mà vấn đề lại không biết đóng ở đâu. Có mẹ nào đã từng đặt đồ gỗ rồi tư vấn cho mẹ cháu với, em bé sắp ra đời rùi. Cám ơn các mẹ nhiều(ở Hà Nội nhé các mẹ)

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Mình đang có nhu cầu đóng toàn bộ nội thất cho gia đình nên vào đây tham khảo, thấy nhiều bạn hỏi mua đồ bán sẵn giá cả thế nào, mình tư vấn mua đồ giường tủ... trên đê La Thành để các bạn tham khảo nhé. Trước đây mình mua một số đồ trên đê La Thành nên chịu khó đi khảo giá, ngắm nghía đồ đóng sẵn, nói chung có một số cửa hàng đồ đóng cũng nuột nà, giá cũng hợp lý (chỉ tội mất công đi xem). Nhưng có điều tủ đựng quần áo mình k ưng nội thất bên trong lắm ( đơn giản chỉ có vài ngăn, 1 thanh ngang treo). Đợt này mình sửa lại nhà và toàn bộ nội thất nên lại mất công tham khảo. Tóm lại là bạn nào có nhu cầu đơn giản thì cứ lên để La Thành mà mua, còn cầu kỳ hơn thì may đo, nhưng mà phải có ý tưởng trước để kết hợp với nhà cung cấp, hy vọng sẽ có bộ nội thất mà mình ưng ý.

Nguyen Hai Anh
Nguyen Hai Anh
Trả lời 9 năm trước

Nếu bác nào cẩn thận thì tìm về các xưởng mộc đặt cho yên tâm, họ cũng bảo hành đầy đủ.(mà thường là không phải đến bảo hành, vì sp có hỏng gì đâu), ở ngoại thành nhiều lắm các bác à, nhất là ở Thạch Thất. nhà em 2 năm trước đóng nội thất ở Xưởng Gỗ Thạch Thất thấy giờ vẫn ok, chưa phải đến bảo hành lần nào. em chỉ nhở địa chỉ facebook của nhà anh ấy:https://www.facebook.com/xuonggohanoi các bác vào đó tham khảo xem nhé.

Noi that CMO
Noi that CMO
Trả lời 9 năm trước

Chào chị. Em bên nội thất CMO, quy trình làm việc bên em như sau:

- Gặp gỡ và trao đổi với chị về ý tưởng thiết kế của chị.

- Lên bản vẽ mặt bằng sơ bộ và báo giá tổng quát.

- Chị có thể đi thăm quan những công trình bên em đã thực hiện.

- Lên bản vẽ 3D miễn phí nếu khách hàng thực hiện thi công luôn bên em.

- Chốt báo giá chuẩn và ký kết hợp đồng.

Bên em sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất tới chị.

Chị có thể tham khảo link dưới đây:

http://www.mediafire.com/download/yzaive7mx8ccdhh/THIET+KE+CHUNG+CU.rar

http://www.mediafire.com/download/dkbtaq479524lyx/HO+SO+NANG+LUC+CMO.rar

Cần bất cứ thông tin gì chị cứ liên hệ với em: Thùy Dương 0915359119