Nhược điểm của cửa nhựa Gattner?

Tôi đang xây biệt thự ở khu Ciputra, đang phân vân giữa cửa nhôm Schuco và cửa nhựa Gattner của Đức. Các bạn có ai biết ưu nhược điểm của 2 dòng cửa này không? ai có thông tin gì chia sẻ mình với. Tks all

Business Man
Business Man
Trả lời 11 năm trước

Tôi cũng đang xây 1 biệt thự ở khu Dịch Vọng hậu, tôi có sang xem một công trình của cửa nhựa Gattner bên nhà Mrs Lý (GĐ tập đoàn Intracom) nhưng không thấy yên tâm vì:

- các cửa lùa bị rung mạnh khi tôi ấn tay vào

- khi trời giómột số cửa sổ mở ra ngoài bị đập vào tường -> tôi sợ điều đó sẽ dẫn tới nguy cơ vỡ kính

- chỉ có cửa màu trắng -> dễ bám bẩn

Quỳnh Anh
Quỳnh Anh
Trả lời 11 năm trước

Em sống ở Hamburggần chục năm rồi, thấy bên đấy toàn dùng cửa nhôm chả hiểu mấy bác Việt Nam toàn xài cửa nhựa nhỉcông nghệ cửa nhựa bên Đức đã lỗi thời và đc chuyển giao gần hết sang châu Á rồi.

Vũ Đức Tiệp
Vũ Đức Tiệp
Trả lời 11 năm trước

Nhà mình cũng đã làm cửa nhựa Gattner rồi. Đúng Gattner là hãng cửa nhựa lớn nhất nước mình. Nhưng nếu cho mình lựa chọn lại mình sẽ chọn cửa nhôm. Bỏ 1 đống tiền ra lắp nhưng dùng khó chịu quá.

- Cửa mặt trước dễ bám bẩn quá do nó chỉ có màu trắng, mà bây giờ cũng chả trắng lắm nữa

- Cái cửa mở xong lật vào trong chả để làm gì, chỉ tổ hứng nước mưa. Mà cách mở cửa cũng rắc rối, bà giúp việc nhà mình ko tự mở ra mà lau đc, ức chế.

- Mà tóm lại, cửa đấy đắt nhưng cảm giác nó ko chắc chắn lắm.

Le Van Vinh
Le Van Vinh
Trả lời 9 năm trước

mh cung dang xay nha ,mh cung da tham khao qua cua gattner o nha miss xuan o vuon dao chi lap cua gattner tu khi cty moi thanh lap nh thay cua dong mo tron chu cach am canh nhiet tot lam .chat nhua tuyet voi mh chua thay tai vn co loai nhu vay mh thick lam moi nguoi cho mh them y kien ve cua gattner nhe

Le Van Vinh
Le Van Vinh
Trả lời 9 năm trước

Còn cửa nhôm thì mình để ý nhà nào dùng cửa nhôm nóng lắm nhôm là kim loại nên nó hấp thụ nhiệt. Mình đắn đo dùng cửa nhựa hơn, mọi người cho mình ý kiến với ạ.

Le Van Vinh
Le Van Vinh
Trả lời 9 năm trước

Cửa có gió thì bạn đóng vào chứ nói vậy mọi người cười đó. Hay bạn nói đứa đó.

Nguyễn Văn Hoàng
Nguyễn Văn Hoàng
Trả lời 6 năm trước
Mình cũng vừa mới mua 1 căn trong khu ciputra, bạn nào muốn mua thì liên hệ qua đây cho đơn giản http://ciputra.info/lien-he