300 triệu mua đất ở đâu bây giờ ? mọi người tư vấn giúp e với ?

Bọn em tích góp mấy năm , chán cảnh đi ở trọ lắm rồi
giờ vay mượn 2 bên với tiền tích kiệm nữa cũng chị được có 300tr
có mẹ nào biết chỗ nào bán đất khoảng tầm tiền đấy không
khu vực sóc sơn , đông anh ,hay hưng yên xa xa 1 tý , vợ chồng e đi xe bus còn được chứ ko thể chịu cảnh ở trọ nữa

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Thế là cũng có chút căn cơ rồi.
Phương án: Bạn vay thêm ngân hàng chừng đó nữa, đủ khoảng 500-600T thì cơ hội có nhà tốt hơn. Tiền thuê nhà chuyển sang tiền trả nợ ngân hàng và cơ hội sở hữu nhà thực sự.
Với giá này thì 25-45m2 là rất khả thi tùy từng khu vực. Nếu mua chung 100m2 cưa đôi thì cũng rất ổn, giá chắc sẽ tốt hơn, tiền ít hơn.

Có thể người thân họ hàng giúp đỡ, giảm gánh nặng nợ ngân hàng đi, chắc sẽ tốt nữa.

Trong thời gian 4-10 năm bạn trả nợ 300T cho ngân hàng.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Ở chung cư mỗi tháng đóng khoảng vài trăm ngàn tiền dịch vụ, tùy từng loại chung cư. Nhưng mình thấy thế này, nếu nhà ở xa quá mà bạn đi lại thì thời gian đi lại, chi phí đi lại... có khi cộng lại bằng tiền đi thuê nhà. Chưa kể khoản lãi hàng tháng phải trả. Mình thấy không khác gì nhau mấy. Bạn cứ cân nhắc kỹ càng một chút. Mình vay mượn + bán đất ở quê cũng có một khoản và cũng có thời gian ráo riết tìm nhà nhưng cân nhắc lại thì thấy thế này:
Nếu mua một mảnh đất vừa xa, vừa ngõ ngách + vừa nhỏ thì có giá khoảng 800-1 tỉ (Cũng chỉ có từng đó) thì quả thật không can tâm. Vì đi lại cũng mất thời gian mà còn tốn kém nữa. Số tiền đó - nếu bạn vay tầm 100tr thì mỗi tháng phải trả lãi ít nhất là 1,5tr. Như vậy mà vay vài trăm thì vừa vặn đủ thuê một chung cư đẹp, ở lâu dài trong nội thành. Bọn mình thuê một phòng tạm gọi là Chung cư mini giá 3tr/tháng. Mình thấy cũng ổn, ở lâu dài.
Khoản tiền còn lại thì đầu tư mảnh đất xa, xa hẳn đi cho thoát khỏi cái bong bóng BĐS mặc dù xẹp nhưng vẫn còn ghê lắm. Bao giờ thấy thu nhập hàng tháng tự tin trả nợ rồi thì kiếm cái chung cư thường ở trong nội thành hoặc khu vành đai cũng được

À, quên. Quê mình ở Ứng Hòa, cách Hà đông chừng 30km. 300tr thì bạn về đó vẫn mua được miếng khá đẹp đấy. Bạn mình làm ở Bắc Thăng long vẫn đi xe bus đi đi về về mà.

Lê Dân
Lê Dân
Trả lời 10 năm trước

Nếu mình có khoảng 300 tr, thì cũng không đủ mua đất TP, cũng không đủ để mua căn hộ TP. Bạn có thể mua đất ở các khu vực các khu đô thị mới của các Nhà Đầu Tư uy tín. Ở các khu đô thị này thường thì dân cư không đông đúc lắm nhưng tính về mặt tương lai thì rất phát triển, hiện nay BĐS đang ấm dần lên, nên đây là thời điểm tốt để bạn mua đất đó. Chúc bạn mua được đất như ý ^ ^

Hợi Lê
Hợi Lê
Trả lời 9 năm trước

Đất nền tại Khu đô thị Công nghiệp Civilized City

Vị trí: Nằm trong Khu Đô thị - Công nghiệp VSIP Bình Dương (VSIP II) 2.045ha, Tp Mới Bình Dương.

- Hiện nay khu đô thị công nghiệp vsip 2 bình dương đã hoạt động sầm uất, rất thuận tiện kinh doanh xây phòng trọ hay mua bán.....

- Quy mô của Dự án CIVILIZED CITY: 2109,4ha. Trong đó, diện tích cây xanh 200ha, diện tích thương mại dịch vụ 38,5ha và diện tích dành cho trường học, nhà trẻ, y tế gần 23ha.

-Diện tích từ100m2 – 300m2 ( 5X20, 5X30, 10X30, 20X30)
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, mặt tiền đường nhựa 16m - 35m
- Có lô góc 2 mặt tiền rất đẹp
- Khách hàng nhận nền ngay và ký công chứng nhận sổ
- Được xây dựng tư do - không bắt buột thời gian và quy cách xây dựng
- Cty hỗ trợ xin giấy phép xây dựng cho khách hàng.
- Pháp lý: Sổ đỏ riêng từng nền.

- Gía bao sổ từ: 199 triệu/ nền.

Có xe đưa xem dự án miễn phí mỗi ngày, mọi cho tiết vui long liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH

Địa chỉ:355 Điện biên phủ, Bình thạnh

Điên thoại: 0902 235 237 - 0975 27 47 27 - (08)22 289 289