Có nên sử dụng cửa nhựa uPVC không?

Nhà em ở quận 11, nằm ở mặt tiền đường Lạc Long Quân.  Năm sau, nhà em định xây lại nhà rồi cho thuê. Ba mẹ cũng lớn tuổi nên giao cho con gái lớn quyết định. Lúc đầu định sử dụng nhôm nhưng vừa rồi có đi hội chợ Vietbuilt, em thấy sản phẩm cửa nhựa uPVC thông dụng quá, mà lại đẹp nữa nên cũng định dùng cửa nhựa.Thấy có nhiều công ty như Eurowindow, SH window, Life window, Seawindow....  Nhưng em không rành về chất lượng sản phẩm của mấy công ty đó . Nghe mấy cô PG quảng cáo nghe có vẻ rất hữu dụng nhưng thực hư thế nào thì chẳng biết. Có gia đình nào sử dụng lọai cửa này chưa ah, tư vấn giúp em, chứ chỉ nghe 1 phía công ty thì cũng hơi lo.

Với lại, cho em hỏi nếu dùng cửa nhựa uPVC thì dùng của công ty nào được, vì em thấy giá bên Eurowindow cao quá, chắc gia đình em không chịu tiền nổi.

Thanks mọi người nhiều

 

lê yến
lê yến
Trả lời 12 năm trước

Chào bồ công anh nhỏ xinh!

Mình có một số bạn ở Nha Trang. Gia đình họ cũng sử dụng cửa của công ty SEAWINDOW. Gia đình bạn mình rất hài lòng về cách bảo hành và cung cách phục vụ củacông ty SEAWINDOW nên giới thiệu cho mình.

Công ty này tuy mới nhưng qua nghiên cứu ở hội chợ Vietbuilt và các công trình thực tế thì mình cảm thấy rất yên tâm. Đội nghũ nhân viên của công ty SEAWINDOWrất nhiệt tình. Đội ngũ lắp đặt củacông ty SEAWINDOWcũng rất lành nghề. Mình được bên công ty dẫn đi công trình thực tế ở quận 2 là chung cư cao cấp thủ thiêm star, nên mình càng yên tâm.

Gia đình mình vừa xây xong, cũng sử dụng hệ cửa uPVC của công ty SEAWINDOW. sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý.

Bạn có thể xem xét và chọn ra bộ cửa ưng ý. Mình cho bạn số điện thoại của nhân viên sales bên công tySEAWINDOW để bạn tiện liên hệ nhé.

Bạn gọi cho chị Quyên : 0909.305.053 - công ty cửa cao cấp SEAWINDOW.

Chúc bạn tìm được bộ cửa phù hợp cho gia đình.

nguyen quang chan
nguyen quang chan
Trả lời 12 năm trước

Tiếc quá nếu bạn ở Hà Nội thì mình sẵn sàng giới thiệu cho bạn 1 công ty chuyên gia công sản xuất cửa.

Có đầy đủ chủng loại từ cửa nhôm tới cửa nhựa lõi thép gia cường.

Nếu bạn cần tư vấn thêm có thể gọi tới số của mình: 0943.000.161.Nếu biết gì mình sẽ chỉ cho.

Ok?

Kaiziz
Kaiziz
Trả lời 8 năm trước

nếu bạn ở bên Lạc Long Quân thì ghé qua bên cửa nhựa lõi thép Upvc Đức Thiện bên đó cho gần, bên này nhà tớ đã sử dụng rồi, rất chất lượng, tư vấn nhiệt tình và miễn phí đó, liên hệ thử nha:http://www.cuanhualoithepupvc.info/