Trang web bất động sản nào được Đăng Tin Rao Nhà Đất Miễn Phí và hiệu quả vậy các bạn? Help me pls!

Cho mình hỏi trang web bất động sản nào được đăng tin rao nhà đất miễn phí mà hiệu quả vậy các bạn?

Nhà mình cần bán mà treo bảng mấy tháng nay rồi không bán được, giờ cho thuê đỡ cho đến khi bán được. Thấy trang bất động sản nào cũng đòi tiền, mà 1 trang mình phải đăng tới 2 tin lận, hxhx! Các bạn giúp mình với nha!

Nguyễn Thiên Ngân
Nguyễn Thiên Ngân
Trả lời 10 năm trước

Mình kinh doanh máy hút sữa ở nhà và kiêm lun cò nhà đất ở xóm nè, hihi! mình hay đăng ở trang DiaOc.net đó bạn, hiện đang được miễn phí hoàn toàn đó, tha hồ mà đăng tin rao nhà đất. Thấy đăng xong cũng nhiều người gọi hỏi nhà cửa lắm đó bạn.

Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn
Trả lời 10 năm trước

Hiệu quả hay không thì chưa biết, nhưng miễn phí thì có batdogsan.com và diaoc.net đó. batdongsan thì có phân biệt giữa tin tốn tiền v tin không tốn, kiểu như cái gì free thì cũng có vấn đề. Còn DiaOc.net thì đang có chiến dịch gì đó nên tin nào cũng miễn phí, đều được nổi bật và hoành tá tràng, nhưng không biết có được luôn không hay chỉ một time thui.

Phạm Thanh Thanh
Phạm Thanh Thanh
Trả lời 10 năm trước

Nhà bạn tìm đến môi giới nhà đất cho nhanh đi, họ có nhiều mối quan hệ và có sẵn nguồn cung cầu, chi hoa hồng tùy theo phần trăm giá bán được thôi mà. Nhà mình lần trước thì nhờ cò trong xóm và cty CP đầu tư phát triển Địa Ốc Việt ở đường Phó Đức Chính quận 1 do có bạn làm trong đó, chỉ 2 tháng là xong xui hết mọi thứ, mà bán được giá cao nữa. Bạn search google cũng ra nhiều cty lắm, nhưng chọn cty nào có người quen or mình biết rõ một chút cho uy tín nhé bạn.

Hữu Trọng
Hữu Trọng
Trả lời 9 năm trước

Website đăng tin nhà đất miễn phí rất hiệu quả. bạn có thể thử http://giadia.net

Mr Độ
Mr Độ
Trả lời 8 năm trước

Xin giới thiệu đến các bạn chuyên trang dịch vụ nhà đất đăng tin nhanh chóng hiệu quả nhất mà mình biết: http://www.snhadat.com Chúc các bạn đăng bán bất động sản và cho thuê bất động sản hiệu quả.

Chu Du
Chu Du
Trả lời 8 năm trước

Hiện tại ngoài rồng bay, bất động sản mình còn đăng ở trên Cho thuê nhà đà nẵng với đô thị mẫu nữa. rất hiệu quả. bạn có thể tham khảo

Phạm Hoàng Tuấn
Phạm Hoàng Tuấn
Trả lời 8 năm trước

bạn có thể đăng tin trên trang: căn hộ chung cư giá rẻ quận 9

Trả lời 8 năm trước
diaoconline do anh
Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 8 năm trước
Vungtauland.VN VungTauLand.vn - Kênh thông tin Mua bán nhà đất Vũng Tàu, chính xác và uy tín nhất. Nhà đất Vũng Tàu là trung tâm giao dịch mua bán Bất Động Sản tại Vũng Tàu, quản lý và phát triển bởi Vungtauland.vn. Website: http://vungtauland.vn/forum/
Hà Sơn
Hà Sơn
Trả lời 8 năm trước

Á, thế mà không hỏi sớm, lên trang này xemnhadat.com.vn (free 100% khỏi phải trả xu nào) hoặc trang này batdongsangiatot.com.vn (trang này thì miễn phí 100% khỏi phải trả tiền), hai trang nay thường mình thấy 2 thành phố lớn họ hai xem, chứ ko phải chỉ riêng dân đăng tin dâu nhé, mình cũng hay xem trên 2 trang này. chúc bạn bán được nhà.