Giá đất đường vào sân Bay Long Thành, gần cầu cát, Nhơn Trạch - Quận 2

Tôi đang muốn tìm miếng đất khu vực Nhơn Trạch, khu vực gần cầu Cát Lái kết nối quận 2 với Nhơn Trạch. Có ai biết rõ về giá đất khu vực này cho tôi thông tin tham khảo nhé. Cảm ơn nhiều.

Hợi Lê
Hợi Lê
Trả lời 7 năm trước

Dự án khu đô thị thương mại Đại Phước Center City nằm ở gần mặt tiền tuyến đường Lý Thái Tổ, là cửa ngõ mặt đông thành phố sài gòn, kết nối TP HCM với đô thị mới Nhơn Trạch, khu đô thị Long Thành, Tp Vũng tàu... và chỉ cách Q2 TP.HCM 10 phút đi tới, Đại Phước Center City chắc chắn là tiếp tục là điểm hẹn tươi đẹp cho các người mua, định cư.

TIN TỨC VỀ DỰ ÁN ĐẠI PHƯỚC CENTER CITY

Vị trí: trước mặt tuyến đường Lý Thái Tổ ( ĐT 769 ), xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai và cách trung tâm TP HCM chưa đầy 20 phút đi lại.
Quy mô: 7,17 héc ta, gồm 302 nền khu đất diện tích từ 82,5m2 mang lại 238,3m2.
chủ đầu tư: công ty cổ phần đầu tư Bái Tử Long.
hợp tác và phân phối độc quyền: công ty cổ phần đầu tư cũng như thiết kế địa ốc Kim Oanh.
tác dụng nội khu: đường nội bộ 12-21m trải nhựa, tập hợp cung cấp thoát nước, điện âm, vỉa hè rộng lớn.
Tiện ích liền kề: nằm gần khu dân cư hiện nay hữu nhộn nhịp cùng với Chợ Đại Phước, UBND xã Đại Phước, trung tâm chăm sóc sức khỏe Đại Phước, hệ thống giáo dục chuẩn từ cấp cho 1 đến cấp 3, cái nôi giáo dục cộng đồng dân cư, KDL vườn tre... cảng Cát Lái.
Pháp lý: quyền sử dụng đất, thổ cư 100% mỗi nền.
diện tích: 82,5m2- 238,3m2 giá thành từ: 390 triệu/ nền
giao dịch thanh toán linh hoạt :8 tháng, chia khiến cụm đợt.
Hotline: 0902 235 237 - 0975 27 47 27
Website: http://daiphuoccentercity.org/

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ CHIẾN LƯỢC

Khu đô thị Thương mại dịch vụ Đại Phước Center City nắm giữ vị trí đắc địa bậc nhất tọa lạc gần mặt tiền tuyến Lý Thái Tổ - Lý Thường Kiệt, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, đồng nai cũng như chỉ với chiếc rốn TP Hồ Chí Minh 20 phút di chuyển, cách cảng Cát lái gần đầy 5 phút.

Dự án được bao phủ bởi hệ thống hạ tầng giao thông trọng điểm, văn minh gồm đường Vành Đai 3 TPHCM, đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Quốc lộ 51, con đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch cũng như sắp tới đây còn thêm tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, con đường liên cảng nối với cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải với Thành Phố Hồ Chí Minh...

Khi các con đường quan trọng này được đưa vào sử dụng, khu đô thị Đại Phước Center City được xem là trung tâm trung chuyển hàng hóa, khu thương mại - phục vụ giữa TP HCM cùng rất các cái nôi tài chính phát đạt của Đông Nam Bộ. Đây không chỉ động lực mang lại sự đột phá ngoạn mục của thành phố Nhơn Trạch mà còn khiến cho chất lượng bất động sản của khoanh vùng này gia tăng giá trị mạnh bạo lên cụm lần.

ĐÔ THỊ VỆ TINH TP HCM

Trong quy hướng phát triển kinh tế tài chính trọng điểm phía Nam bao gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu, đô thị mới Nhơn Trạch đóng góp một tầm quan trọng rất là cần thiết, giống như quỹ đất mở rộng của TP.Hồ Chí Minh do tọa lạc chính giữa và biện pháp cảng hàng không quốc tế Long Thành, cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải chỉ vài chục phút đi lại. gần trên thời điểm này, ở đây đang tập trung các khu chế xuất sạch, lôi kéo đông đảo doanh nghiệp vào và ngoài nước đến mở xí nghiệp.

Đây cũng chính là vì sao mà trong khoảng thời gian vừa qua, rất nhiều khu vực du lịch sinh thái tại địa bàn Nhơn Trạch giống như khu vườn Tre, Bò Cạp Vàng… được đầu tư chi tiêu mô hình rộng lớn thi nhau thành lập và hoạt động. các khu du lịch này không riêng giao hàng nhu cầu của hàng ngàn người kinh doanh, chuyên gia làm việc trong những khu công nghiệp sinh sống Nhơn Trạch, cảng Cát Lái mà cả đa số chúng ta dân TPHCM cũng tranh thủ mang đến đây du lịch trong từng thời điểm cuối tuần.

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

Đại Phước Center City thuộc quần thể cộng đồng dân cư hiện hữu nhộn nhịp nên được thừa hưởng mọi tiện ích như chợ Đại Phước, trường THPT Nhơn Trạch, trường mầm non Phú Thạnh, khám đa khoa Nhơn Trạch, sân golf, trung tâm hành chánh, ngân hàng… ngay trong trung tâm dự án còn tồn tại khu dã ngoại công viên, trường học, khu vực vui chơi và giải trí cũng như tập hợp cơ sở được đầu tư ăn khớp cũng như văn minh. Khi dự án xây dựng cầu nối Q2 cũng như Q.9 của TP.Hồ Chí Minh cùng rất Nhơn Trạch trở thành hiện thực thì chất lượng nhà đất trên Đại Phước Center City chắc chắn là sẽ gia đẩy mạnh mẽ gấp các lần.

Điểm độc đáo khác của khu vực Đại Phước Center City là được bao bọc bởi con sông sài gòn, sông Đồng Nai và hệ thống kênh rạch chằng chịt, nhằm bầu không khí luôn tươi mới cũng như cảnh xung quanh thơ mộng, đó cũng chính là Tại Sao nhiều đô thị quý phái giống như Six Senses Saigon River, Đại Phước Lotus, Đông thành phố sài thành lẫn các khu cao điểm sinh thái… đang được các công ty đầu tư chi tiêu tranh thủ triển khai tại địa bàn, hứa hẹn khiến cho một hành lang phát đạt nhộn nhịp sinh sống cửa ngõ phía Đông TPHCM.

GIA TĂNG TỪ DỊCH VỤ MUA SẮM, THƯƠNG MẠI

Một điểm nổi bật quan trọng của dự án Đại Phước Center City là gần kề hàng loạt khu đô thị và khu vực cao điểm sinh thái đẳng cấp như Six Senses Saigon River, Đại Phước Lotus, Đông sài gòn,… yếu tố này không chỉ đáp ứng tối đa những ích lợi về mua sắm - dịch vụ, văn hóa truyền thống cho người dân Đại Phước Center City mà còn khiến cho không ngừng khả năng khai thác mua sắm với rất nhiều ngành nghề mang lại lợi nhuận cao đến nhà sỏ hữu như cho thuê bên bằng, tạp hóa, văn phòng phẩm, phục vụ cao điểm, quán ăn,….

Không những thế, Đại Phước Center City còn đc quy hoạch hiện đại cùng rất hệ thống hạ tầng hạ tầng đồng bộ, hệ thống điện âm, tập hợp cung cấp thoát nước, đường nhựa rộng lớn từ 12 - 21m,… những hình mẫu nhà phố được làm sáng tạo, diện tích hợn lý rất thích hợp để ở kết phù hợp với hoạt động kinh doanh một cách thuận tiện, thuận lợi. Đây cũng chính là đặc điểm khác biệt của Đại Phước Center City so với những dự án công trình khác cũng như gây thêm chất lượng gia tăng rất to lớn cho những nhà sở hữu.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN

Đi theo định hướng phát đạt khu vực đô thị Nhơn Trạch, Đại Phước Center City thuộc khu vực dải đô thị vành đai cùng rất các khu tác dụng bao gồm trung tâm hành chánh mới, khu vui chơi phục vụ, khu vui chơi công viên chơi nhởi, cùng với sẽ phát triển các khu cao điểm sinh vật và đô thị du lịch,… Đây được xem là tiền đề để tạo ra một khu vực đô thị mới phồn thịnh cùng rất tầm nhìn phát triển bền vững và kiên cố.

Mặt khác, Nhơn Trạch còn là 1 trong đô thị vệ tinh quan trọng hàng đầu của TPHCM khi chỉ với một nhánh con sông Sài Fòn nhưng giá BDS hiện nay đang thấp hơn nhiều lần. Như vậy, khi dự án công trình xây cầu nối Q2 cũng như Q.9 cùng với Nhơn Trạch thành hiện thực thì giá bất động sản tại Đại Phước Center City tiếp tục gia tăng lập cập để tiệm cận với giá chỉ BDS TPHCM.

Giá rẻ, ưu đãi lướn

Hội tụ các lợi thế về hạ tầng cũng như tiếp giáp gần kề cùng rất Q2, quận 9 (TPHCM) nhưng giá bán cực kì thu hút ( chỉ từ 390 triệu/ nền ), được thanh toán linh hoạt vào 8 tháng, không lãi suất. Đặc biệt quan trọng, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng kèm thẻ cào trị giá 5-10 chỉ vàng và tham gia rút thăm trúng thưởng đa phần quà chất lượng giống như xe máy, ti vi, tủ lạnh, máy lạnh...

Đây quả là một cách đầu tư chi tiêu rất là lôi kéo dành cho các quý khách nhà đất hay các ai đang được tìm kiếm một phòng định cư tiện dụng, tĩnh lặng. những khách sinh sống TPHCM cũng đều có thể lựa chọn đầu tư chi tiêu tại đây nhằm tạo lập ngôi nhà thứ hai giao hàng thị hiếu nghỉ ngơi vào từng thời điểm cuối tuần hoặc mang lại thuê lại cùng với giá bán cao một cách dễ dàng.