ACCA hay CFA?

Theo mình biết thì ACCA là chứng chỉ về kế toán và tài chính, CFA là chứng chỉ về phân tích đầu tư. Mình đang làm việc trong lĩnh vực Corporate Finance, và muốn phát triển chuyên môn theo hướng tư vấn tài chính. Vậy theo các bạn và các saganors thì ACCA hay CFA sẽ phù hợp hơn với định hướng nghề nghiệp của mình? Ở TPHCM hiện nay trung tâm nào dạy ACCA/CFA có chất lượng ? Xin cảm ơn các bạn.
Trả lời 15 năm trước
ACCA hay CFA? Bạn đang làm về Corporate Finance bạn nên học CFA. ACCA liên quan nhiều tới Kế toán, kiểm toán và quản trị tài chính công ty. ACCA đào tạo để trở thành FC/FD/CFO và các kiểm toán viên, kế toán công chuyên nghiệp. Việc học cả hai chứng chỉ (nếu bạn có thể) là rất tốt nhưng nếu cân nhắc bài toán Benefit vs. Cost thôi. Vì học xong được một chứng chỉ thôi cũng đã quá vất vả rồi. Chúc bạn có các lựa chọn đúng đắn!
Kho Tài Liệu Tiếng Anh
Kho Tài Liệu Tiếng Anh
Trả lời 9 năm trước

Muốn học tập để du học hay đơn thuần chỉ nâng cao khả năng tiếng Anh nói chung thì quan trọng nhất vẫn là tìm kiếm Kho tài liệu tiếng Anh chuẩn để theo sát học tập. Mình cũng đã từng vất vả đi tìm tài liệu tuy nhiên từ sau khi tìm thấy trang http://khotailieutienganh.com/ mình thấy tài liệu rất chuẩn, update hơn thế lại có đầy đủ tất cả các lĩnh vực và sách khó mua ở Vn. Bạn thử tham khảo thêm. Thanh toán cũng đơn giản, nhạn hang ngay. Hơn nữa còn có rất nhiều tài liệu được chia sẻ miễn phí đó ban.

Thấy bao gồm rất nhiều tài liệu sắp xếp thứ tự cho từng kiểu thi test chứng chỉ quốc tế CFA, ACCA, FRM, FIA, CMA, CPA, CIA, CIMA,PMP, TOEFL, IELTS, SAT, ACT, TOEIC, GRE, GMAT, LSAT, PSAT, MCAT, GED, SSAT, MBA,application college Essay…Sách lập trình, sách tài chính, CV - Resume,audio book, sách amazon hot...

- Jacky Phan

- SĐT: 0986.27.67.07

- YM: sieusach.tienganh

http://khotailieutienganh.com/

Contact: YM: sieusach.tienganh

Ở đây rất nhiều cuốn không có ở VN mua được. Từ luyện viết eassy đên personal statement đến các chứng chỉ để du học đại học, hay du học bậc sau đại học đều có. Quan trọng mình thick nhất là sách được gửi gần như ngay lập tức. Bạn contact thử coi. Mình vote 5/5 sao luôn

1 Vote cho site này

TOEFL http://khotailieutienganh.com/category/25/TOEFL.html

IELTS của bạn đây: http://khotailieutienganh.com/category/26/IELTS.html

Essay http://khotailieutienganh.com/category/38/Application-College-Essays.html

CFA http://khotailieutienganh.com/category/14/CFA.html

ACCA http://khotailieutienganh.com/category/18/ACCA.html

Huyền Trang
Huyền Trang
Trả lời 9 năm trước

Học CFA hay ACCA đều có tác dụng riêng với mỗi ngành nghề mà các bạn theo đuổi, với CFA chủ yếu dành cho các trong lĩnh vực tài chính, chứng chỉ ACCA hoạt động trên lĩnh vực kế toán kiểm toán.

Về ACCA bạn có thể tham khảo tại đây: