Kinh nghiệm đi du lịch Coco Beach Camp ở Bình Thuận?

Bạn nào có kinh nghiệm đi du lịch Coco Beach Camp ở Bình Thuận rồi thì tư vấn cho mình với, hè này mình đang định đi đến Coco Beach Camp đây vì thấy quảng cáo là nơi này đẹp lắm.

Theo các bạn thì đi du lịch Coco Beach Camp cần phải chuẩn bị những gì ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Mình đến đây rồi, khung cảnh đẹp, nhưng đẹp theo kiểu dàn dựng nên là mình cũng không thích lắm. Đến nơi đây bạn được tự do tắm biển nghỉ ngơi, thư giãn , tránh xa ồn ào náo nhiệt của chốn thị thành, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như :

- Ngủ lều

- Café

- Beach Bar

- Đốt lửa trại + BBQ

- Chụp ảnh

- Soi đèn bắt còng vào ban đêm

- Ngắm bình minh và hoàng hôn nơi bờ biển

- Học các kéo lướt cùng ngư dân

- Thuê xe máy khám phá Lagi.

- Mua hải sản từ ngư dân vào buổi sáng sớm.

- Vui chơi các hoạt động thể thao trên biển

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Theo mình tìm hiểu thì tại Coco Beach Camp có những dịch vụ tổ chức vui chơi cho các hội nhóm lớn, với hệ thống âm thanh và ánh sáng mà tại Coco Beach đã có sẵn, các bạn có thể gọi điện thoại đặt trước nếu như muốn có một buổi party ngoài biển rất thú vị. Ngoài ra còn có chương trình DJ Beach Party, bar, đốt lửa trại các bạn có thể quây quần bên nhau bên đống lửa cùng hát cho nhau nghe với tiếng nhạc của đàn guitar và âm thanh gõ bo. Nhâm nhi một chút men cay cùng với mớ cá khô, mực khô thì còn gì bằng. Ngoài ra, ban đêm mọi người còn được lót dạ bởi một nồi cháo nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng đã từng đến đây một lần, nói chung là không ấn tượng gì cả vì nó là một bãi biển được quy hoạch quá tốt, gần như mất đi nhuwngxnets thiên nhiên rồi. Ấn tượng duy nhất với mình chỉ là món bánh xèo : ở nơi đây bánh xèo không giống ở nơi khác , bánh được đổ bằng khuôn đất, nhưng bánh bao gồm thịt heo, tôm, mực giá và hành lá . Sau khi bánh chín người ta bỏ bánh vào một tô nhỏ rồi đổ nước mắm làm sẵn, ăn kèm với rau sống, cải cay….