Top những khách sạn Đà Nẵng tốt nhất?

Mình sắp đi du lịch Đà Nẵng, nhưng vẫn chưa biết nên ở tại khách sạn nào các bạn ạ, các bạn chỉ cho mình vài khách sạn Đà Nẵng tốt nhất với, mình xin cám ơn ạ...

Trả lời 8 năm trước
Holiday Beach Danang Hotel & Spa Tiêu chuẩn: 4 sao Vị trí: Lô 01-D1.2 bãi biển Mỹ Khê, đường Võ Nguyên Giáp, phưởng Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Điện thoại: 0511 396 7777 0511 396 7555 Là một trong những khách sạn được đánh giá cao và được xem là khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng có chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Holiday Beach Danang là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu mang đến cho du khách giây phút nghỉ ngơi đầy thoải mái và thư giãn. Cung cấp các loại hình dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng tốt nhất, hệ thống Spa đẳng cấp quốc tế cùng chuỗi ẩm thực và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Holiday Beach Danang tự hào là thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam và Đà Nẵng mang lại cho du khách giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Holiday Beach Danang cung cấp gần 100 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất của thế giới như nệm Lamborghini Luxury, Magniflex được sản xuất tại Ý, ghế massage Inada-ghế massage tốt nhất thế giới được sản xuất tại Nhật. Đặc biệt khách sạn còn cung cấp các loại hình dịch vụ máy game mới nhất như Nintendo Wii, Sony PlayStation 3 trong phòng Executive Suite cùng nhiều loại dịch vụ khác. Bên cạnh đó việc cung cấp hệ thống ẩm thực đa dạng với các món ăn đến từ các nước trên thế giới do chính các đầu bếp bản xứ tốt nhất, uy tín trên thế giới chế biến chắc chắn sẽ là chốn thưởng thức ẩm thực mà bạn sẽ tha hồ tận hưởng như đang được lạc vào không gian ẩm thực của các đô thị cổ tại Châu Âu và văn hóa ẩm thực Á-Đông. Ngoài ra, việc sỡ hữu một vị trí tuyệt đẹp nằm gần kề với bãi biển quyến rũ nhất hành tinh đây sẽ là không gian tuyệt vời bạn có thể lựa chọn tổ chức các bữa tiệc sang trọng.
Trả lời 8 năm trước
Novotel Danang Premier Han River Tiêu chuẩn: 5 sao Vị trí: 36 Bạch Đằng-Hải Châu 1-Đà Nẵng Điện thoại: 0511 3929 999 Được xây dựng vào năm 2013, chỉ trong vòng một thời gian ngắn nhưng khách sạn này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của du khách bởi tọa lạc tuyệt đẹp cùng với kiến trúc mới lạ. Đặc biệt trong năm 2014 việc đưa Bar Sky 36 vào hoạt động đã làm cho khách sạn Novotel nhận được sự yêu thích của du khách.
Trả lời 8 năm trước
Premier Village Resort Tiêu chuẩn: 5 sao Vị trí: Đường Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Điện thoại: 0511 3919 999 Thưởng thức bức tranh tuyệt đẹp nằm ghé mình bên cạnh bờ biển cát trắng trải dài đầy thơ mộng, được xây dựng với nhiều loại biệt thự hướng mình ra biển, có khu sân vườn tuyệt đẹp. Nơi bạn tha hồ tận hưởng chuỗi không gian sống hiện đại, thoải mái và hoàn toàn thư giãn.
Trả lời 8 năm trước
Vinpearl Luxury Đà Nẵng Tiêu chuẩn: 5 sao Vị trí: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Điện thoại: 04 3974 9966 Được xây dựng vào năm 2011 Vinpearl Luxury không thua gì các khu resoft đẳng cấp quốc tế. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và thiên nhiên thơ mộng Vinpearl Luxury sẽ mang bạn đến với thiên đường ngập tràn màu sắc của hoa lá, cây cỏ ngập mình trong ánh nắng chan hòa nép mình bên bờ biển xinh đẹp. Tựa như một hoàng cung sang trọng và lộng lẫy.
Trả lời 8 năm trước
Khách sạn Vanda Đà Nẵng Tiêu chuẩn: 4 sao Vị trí: Lô A6 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng Xây dựng và được đưa vào sử dụng vào năm 2014, Vanda sỡ hữu vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố, nằm sát kề cầu Rồng là một trong những cây cầu độc đáo và tuyệt đẹp tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đây cũng là vị trí thuận lợi cho các chuyến du lịch của bạn.
Trả lời 8 năm trước
Khách sạn Brilliant Đà Nẵng Tiêu chuẩn: 4 sao Vị trí: 162 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Đà Nẵng Điện thoại: 0511 3222 999 Không thua gì so với các anh chị khách sạn 5 sao cùng các khu resoft nổi tiếng trong thành phố Đà nẵng. Brrilliant là một trong những khách sạn sỡ hữu vẽ đẹp cuốn hút bởi không gian kiến trúc nổi bật cùng không gian ẩm thực đa dạng, phong phú.