Nhanh.vn đã giúp con đường khởi nghiệp của tôi thuận lợi hơn rất nhiều

 

Tôi hiện là chủ một công ty may nhỏ, chuyên sản xuất quần áo trẻ em. 24 tuổi, ít ai nghĩ tôi lại có thể tạo dựng được cơ nghiệp như ngày hôm nay, và thực sự cũng đã có lúc tôi không dám tin vào chính bản thân mình, cho đến khi tôi tìm được giải pháp mang tên Nhanh.vn.


Vào năm 2012, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khoa học quản lý, ra trường với tấm bằng khá trong tay, tuy nhiên tôi lại khá lận đận trong việc tìm kiếm một công việc phù hợp với chuyên môn, vì nhà tuyển dụng nào cũng yêu cầu có kinh nghiệm. Và thế là tôi đi đến một quyết định: “Nếu không ai thuê mình, thì tự mình sẽ trở thành ông chủ”. Và tôi bắt đầu khởi nghiệp với ý nghĩ đó.

 

Với số vốn 30 triệu trong tay, cùng mối quen biết với một vài nhà may nhỏ, tôi đã liên kết với họ và đặt hàng may gia công số lượng lớn quần áo trẻ em với mẫu mã sẵn có trên thị trường. Thực sự giá thành của sản phẩm rất rẻ, nếu bán đúng giá thị trường thì tôi cũng phải lãi gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi. Tính toán trong đầu là vậy nhưng thực tế thì lại khó khăn hơn nhiều vì tôi không thể tiếp cận được với khách hàng, trong khi nếu bán buôn thì tôi chưa thể cạnh tranh được với những mối hàng cũ.

 

Tôi trình bày khó khăn này với một vài người bạn, và họ đã giới thiệu cho tôi đến với giải pháp Nhanh.vn. Thực sự đây là một giải pháp toàn diện nhất trong kinh doanh mà tôi từng được thấy. Trước kia, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi được dạy rất nhiều về thương mại điện tử cũng như thương mại truyền thống, nhưng hoàn toàn không ý thức được rằng 2 loại hình thương mại này có thể cùng hỗ trợ cho nhau để tạo nên thành công của doanh nghiệp. Và Nhanh.vn đã làm được điều đó. Ban đầu, họ (Nhanh.vn) giúp tôi ý thức được tầm quan trọng của một website giới thiệu sản phẩm là như thế nào. Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, chỉ cần vào google gõ một vài từ khóa là cả núi thông tin hiện ra trước mắt bạn, vậy tại sao chúng ta không tận dụng điều tuyệt với đó, thay vì tìm kiếm khách hàng, chúng ta hãy để họ tự tìm thấy chúng ta…

 

Phải nói rằng trang web mà Nhanh.vn giúp tôi xây dựng quả là tuyệt vời, nó không rối mắt như những trang thương mại điện từ thường thấy, thay vào đó là nội dung có chọn lọc và trực quan, rất dễ nắm bắt.

 

Không chỉ có website, Nhanh.vn còn giúp tôi tiếp cận với Sàn giao dịch thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, chính là trang Vatgia.com. Ở đây có hàng ngàn gian hàng và hàng triệu lượt truy cập một ngày, với những đối tượng khách hàng vô cùng phong phú. Việc tạo một gian hàng trên Vatgia.com cũng rất đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại thì thật là không hề nhỏ một chút nào.

 

Từ khi có website giới thiệu sản phẩm và gian hàng trên Vatgia.com, khách hàng của tôi ngày càng nhiều. Thay vì hàng ngày phải đi tìm kiếm, chào bán sản phẩm, thì nay, nhờ internet, khách hàng đã tự tìm đến với chúng tôi và sản phẩm của chúng tôi. Những đơn hàng ngày càng nhiều với số lượng và giá trị ngày càng lớn. Thông thường với một doanh nghiệp nhỏ như công ty tôi thì việc quản lý lưu kho sản phẩm hay quản lý việc bán hàng rất khó khăn vì hàng hóa nhiều chủng loại khác nhau, khách hàng cũng có nhiều đối tượng chứ không chỉ tập trung ở một vài đại lý. Nhanh.vn đã cung cấp cho chúng tôi một hệ thống phần mềm quản lý bán hàng vô cùng thuận tiện, qua đó, chúng tôi có thể cắt giảm được tới 60% chi phí thuê nhân công quản lý và cũng chừng ấy thời gian lưu kho hàng hóa. Với phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn, hàng hóa của chúng tôi được theo dõi và giám sát một cách rất chi tiết, món hàng này có giá bao nhiêu, tăng giảm thế nào, số lượng trong kho là bao nhiêu, hôm nay có khuyến mại hay chương trình ưu đãi nào không… Tất cả những vấn đề đó đều được số hóa và giải quyết một cách nhanh chóng bằng phầm mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn

 

Ngày nay, khách hàng của công ty chúng tôi đã trải rộng ra khắp các tỉnh thành từ Bắc tới Nam. Một vấn đề khác được đặt ra là việc chuyển hàng như thế nào sao cho có chi phí rẻ nhất nhưng đảm bảo nhanh nhất. Và Nhanh.vn cũng đã giúp tôi giải quyết vấn đề đó. Họ có một kho hàng riêng với diện tích rất rộng lớn, nên chúng tôi sản xuất ra chỉ cần gửi vào kho hàng đó là xong, việc giao dịch dựa hoàn toàn vào phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn, website và sàn giao dịch Vatgia.com. Ngay khi có đơn hàng được chốt, đội ngũ vận chuyển của Nhanh.vn sẽ xuất hàng từ kho và chuyển đến tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Chính vì vậy tôi lại tiết kiệm thêm được chi phí cho việc vận chuyển hàng hóa hay chi phí thuê các đơn vị chuyển phát nhanh.

 

Với những giải pháp hết sức đồng bộ và toàn diện như vậy của Nhanh.vn, giờ đây công ty chúng tôi đang ngày càng phát triển theo một tốc độ mà chính tôi cũng không dám nghĩ tới. Nếu bạn đang khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh, tôi khuyên bạn hãy tìm đến giải pháp Nhanh.vn.

Pham Thu
Pham Thu
Trả lời 8 năm trước

thử vào web xem thế nào nào