Nên làm thẻ Visa của ngân hàng nào nhỉ?

Nên làm thẻ Visa của ngân hàng nào hả các bạn? Tháng vừa rồi mình vừa được tăng lương lên hơn 7 triệu, vừa đủ điều kiện để được làm thẻ Visa. Nhưng giờ mình đang phân vân chưa biết nên chọn làm thẻ Visa tại ngân hàng nào đây, vì mỗi ngân hàng lại có một chính sách khác nhau.

Theo các bạn thì nên làm thẻ Visa của ngân hàng nào tốt nhất ạ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn, trước mình cũng thắc mắc như bạn nên làm thử của cả 3 ngân hàng luôn.Mình có một cái thẻ visa của vietcombank, không verify paypal đc đã vứt xó từ lâu, mặc dù lúc làm nó bảo dùng trên internet đc cuối cùng thẻ ra có dòng "ELECTRIC USE ONLY", shit.
Có 1 thẻ master của ACB, tuy có dòng electric use only những vẫn dùng trong chplay được.
1 thẻ visa của techcombank, xài ok ko để ý phí thường niên nhưng nếu tài khoản có vài triệu thì free phí homebanking mobile banking gì đó free hết, 2tr5 thì pải

về so sánh thì techcombank theo e nv dễ thương nhất, e ở biên hòa có 2 chi nhánh của techcombank, nhân viên chi nhánh nào cũng xinh và dễ thương, nói chuyện hiền còn acb thì toàn u30 u40 không thích lắm

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Mình đang dùng thẻ của HSBC Standard 350k/năm. Tư vấn làm thẻ online khoảng 1 tuần có, khỏi phải đi đâu hết.

Khuyến mãi cũng thấy nhiều nhưng chưa có nhu cầu, thanh toán quốc tế thoải mái.

Bạn tham khảo nhé.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Mình khuyên bạn nên làm thẻ của ACB nhé, cái vụ 500k gì ấy là thẻ visa debit ghi nợ, là trong tài khoản lúc nào cũng phải có từ 500k trở lên, nếu dưới 500k thì bị trừ phí 10k hay bao nhiêu thì mình ko nhớ, làm thẻ visa prepaid ấy, miễn phí làm thẻ và năm đầu tiên, từ năm thứ 2 mất 100k phí duy trì thẻ.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Đợt trước mình làm the Visa cũng phân vân cái này nhưng thấy làm visa của ACB ngon phết.
Họ miễn phí làm thẻ và làm 15' là xong, nhanh tiện lợi thanh toán online quốc tế tốt.
Mỗi tội lót thẻ 500k ko thì nó trừ 10k 1 tháng đấy bạn ạ.
Phí duy trì hàng năm là 100k nhé

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Làm của ngân hàng nào thì làm chứ cạch thằng Sacombank ra nhé. Năm 2010 mình sử dụng thẻ visa debit của nó ra nước ngoài mua đồ, cà hơn trăm triệu ( tiền mình có trong thẻ), nó nhắn tin báo đã thanh toán xong. Trừ tiền trong tài khoản mình đúng với hóa đơn mình cà.
Sau đó chừng 1 tháng, mình có tiền đổ về tài khoản, con mẹ nó, thấy nó tiếp tục trừ thêm 4tr, mình mới lên ngân hàng hỏi, nó giải thích là do sau khi mình mua hàng thanh toán, nó chỉ "đóng băng" tiền trong tài khoản mình chứ chưa thanh toán cho VISA, đến khi nó thanh toán cho VISA thì khi đó tỷ giá đã lên(nhảy hơn 1000vnd/1 usd) nên giờ nó trừ tiếp tiền của mình.
Mình xài tất cả các ngân hàng họ đều tính kể từ khi cà thẻ và trừ tiền là coi như ngân hàng đã thanh toán cho VISA, tỷ giá lên xuống là trách nhiệm của ngân hàng vì NTD đã thanh toán rồi.
Túm lại thằng SACOM cực kỳ cùi bắp, mình đã hủy tất cả các tài khoản liên quan đến ngân hàng này.

Thanh Thúy Chu
Thanh Thúy Chu
Trả lời 7 năm trước

Có thể bạn hoangtin2 lúc thanh toán đã bị vấn đề ở bên bán hàng lúc quẹt thẻ cho bạn rồi. Chứ mình đã dùng thẻ visa debit của mấy ngân hàng, bao gồm cả Sacombank để thanh toán online trên mạng lẫn quẹt thẻ ở nước ngoài đều không bị đóng băng bao giờ cả. Kể cả các ngân hàng khác luôn.

Phuong
Phuong
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn,

Nếu muốn sử dụng ở nước ngoài ngon lành thì: ngân hàng HSBC, ANZ, Citibank

Còn phí rẻ, thì chọn ngân hàng trong nước như: ngân hàng vietcombank, ACB, sacombank

Chúc lựa chọn thành công