Ngân hàng nào phát hành thẻ visa free phí thường niên ???

mình đang có nhu cầu lập tài khoản paypal, nhưng cần phải có thẻ visa

không biết có ngân hàng nào phí thường niên free không nhỉ

chứ free phát hành thì eximbank free nhưng lại có phí thường niên

CAO VĂN PHÚC
CAO VĂN PHÚC
Trả lời 12 năm trước

theo mình biết thì không có đâu bạn, vì hằng năm bạn phải đóng một số tiền tương ứng với loại thẻ bạn làm

Lê Ngọc Phương
Lê Ngọc Phương
Trả lời 10 năm trước

ngân hàng âm phủ đó em miễn phí phí thường niên, không những vậy còn tặng tiền hàng năm khi làm thẻ nhưng mà tiền âm phủ

tran hung
tran hung
Trả lời 9 năm trước

Có đó bạn hiện tại dịch vụ của Trustpay phát hành thẻ visa trả trước không tính phí thường niên và không cần phải làm các thủ thuật phiền phức chỉ cần bạn click chuột thẻ Visa sẽ được mang đến tận nhà cho bạn.

Thẻvisa trảtrước (Visa Prepaid card)ngày nay đã trởthành một phương tiện thanh toán khá phổbiến trên thếgiới. Đồng hành với xu hướng đó, việc sửdụngthẻtrảtrướcvới thương hiệu VISA ngày càng được chấp nhận rộng rãi hơn tại Việt Nam. Thếnhưng đểsởhữu một chiếc thẻtrong tay, người dùng phải trải qua rất nhiều thủtục rườm rà, gây mất thời gian, công sức.
Thấu hiểu khó khăn của người dùng, cũng nhưthấy được nhu cầu ngày một cấp thiết của họtrong thời đại ngày nay, đồng thời với mong ..ốn tạo sựthuận lợi, đơn giản hơn cho khách hàngtrong các hoạt động thanh toán, giao dịch, Công Ty CổPhần TMDV Thanh Toán Tin Cậy –TRUSTpayJSC đã phát triển dòng sản phẩm TRUSTcard.

GiớithiệuthẻVisatrảtrướcTRUSTcard (Visa Prepaid card)là một loạithẻVISA trảtrướcđược TRUSTpay phối hợp với ngân hàng đối tác (Exim phát hành, gồm 2 sản phẩm chính làVISA TRUSTcardcó chức năng tương tự nhưthẻATM vàVISA INTERNET TRUSTcard chỉdành cho việc thanh toán trực tuyến.
Ưu điểmthẻvisa trảtrướcVisa Prepaid Trustcard
ThẻTRUSTcardmang lại rất nhiều tiện ích cho người sửdụng:

  • Mua hàng qua internettại các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thếgiới nhưAmazon, eBay, các trang bán hàng có tích hợp tính năng thanh toán qua ví điện tửBảo Kim, Ngân Lượng, mua vé máy bay trực tuyến,… mà không sợbịlộ thông tinthẻhay bịhacker tấn công tài khoản.
  • Thanh toán, giao dịch như một thẻ ATM bình thường
  • Mua sắm tại các địa điểm, cửa hàng chấp nhậnthẻVisa trên toàn thếgiới (Trung tâm thương mại, siêu thị, …).
  • Dễdàng sởhữu một tài khoảnthông tinriêng tại Apple Store, Google Play Store, Microsoft Apps Store, Amazon Apps Store, các kho Game online…đểdownload hàng ngànứng dụng miễn phí.
  • Verify các tài khoản trực tuyếnnhư: Paypal, Payza, eBay, MoneyBookers, Facebook Credit, Google Adwords…
  • Không lo lắng mua ngoại tệkhi đi du lịch, công tác tại nước ngoài.
  • Không giới hạn sốlần nạp tiền và sốtiền nên có thểsửdụng nhiều lần
  • Tận hưởng chương trìnhưu đãi giảm giá cho chủthẻtừ10% đến 80% tại các đơn vị đối tác của TRUSTpay


VàTRUSTcardkhông chỉđơn giản là một chiếc thẻmang giá trịtài chính, nó còn có thểtrởthành một món quà gửi gắm tấm lòng, tình cảm của người tặng. Bạn có thể tặng thẻ TRUSTcard cho những người bạn quý mếm hoặc yêu thương mà không cần phải băn khoăn việc lựa chọn quà tặng phù hợp với người nhận.


Nếu bạn có hứng thú với sản phẩmTRUSTcardcủa công ty TRUSTpay chúng tôi. Hãy truy cập ngay: http://visaprepaidcard.trustshop.vn/trustshop/ , bạn sẽ sở hữu ngay một thẻ Visa với chỉ vài cú click chuột, nhanh chóng, an toàn và vô cùng tiện lợi, với chi phí vô cùng hấp dẫn.

Mọi thắc xin vui lòng mắc liên hệ tư vấn trực truyến: manictdvl@gmail.com

Vũ Ngọc Tú
Vũ Ngọc Tú
Trả lời 7 năm trước

Danh sách hơn 10 ngân hàng đang làm thẻ Visa miễn phí cho khách hàng mới này ạ. HSBC còn miễn phí thường niên thẻ Visa Debit cơ.

https://goo.gl/brQkpq