Chung cư cao cấp 110 Cầu Giấy – Khi nào hoàn thành?

 Tọa lạc tại vị trí 110 Cầu Giấy, là một vị trí đắc địa thuộc quận Cầu Giấy với mạch giao thông xuyên suốt qua các trục đường chính như Xuân Thủy, Cầu Giấy, Láng, Kim Mã, Đê La Thành, Hoàng Quốc Việt, đường 32, … dự án Cầu Giấy Center Point được giao cho công ty Hacinco làm chủ đầu tư, khởi công và xây dựng từ năm 2017 với dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018.

Theo như kế hoạch được giao cho, công ty Hacinco sẽ phải triển khai dự án 110 Cầu Giấy một cách nhanh nhất, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2018, với tổng diện tích đất 55.000m2, 2 tòa nhà, tòa chung cư cao 35 tầng, tòa văn phòng khách sạn cao 15 tầng, 7 tầng TTTM thông nhau.

Theo đánh giá của giới đầu tư với một vị trí đắc địa như vậy thì chung cư 110 Cầu Giấy sẽ là một miếng bánh ngon để các nhà đầu tư đánh chén, khai thác triệt để, nhắm vào mục tiêu căn hộ cho thuê.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin mở bán từ chủ đầu tư Hacinco, tuy nhiên đã có những động thái sẵn sàng giao dịch từ những nhà đầu tư thứ cấp. Nếu bạn là một nhà đầu tư chân chính, bạn đã chuẩn bị sẵn dòng tài chính của mình để mua căn hộ ở đây chưa?

Website: http://tienphongland.vn/du-an/du-an-110-cau-giay.html

Chưa có câu trả lời nào