Xin ý kiến mọi người mua căn hộ River city ở quận 7

Chả qua là như này, em có anh bạn biết em đang tìm mua căn hộ ở phía quận 7, tại vì nhà em đa số làm ở khu vực gần đó. Anh có tư vấn mấy dự án mà em thích nhất cái River City do là có phía Quỹ của Nhật Bản đầu tư em khá thích độ uy tín của bên này.

Giá thì 1,39 tỷ /1 căn 2 phòng ngủ mà họ còn có cho vay thêm 70% nữa lãi suất thì khá rẻ, mỗi tháng chỉ việc chi trả 1% thôi em thấy cái này khá phù hợp với điều kiện đi làm ăn lương như vợ chồng em.

Với khu quận 7 mà giá như này là quá ok luôn, nhưng em vẫn đang phân vân chưa biết có nên chọn hay không bởi vì lần đầu mua nhà vừa thích vừa lo vừa sợ, nếu anh chị nào đã từng mua và sử dụng có những kinh nghiệm nào về dự án này xin cho em ít ý kiến nhé, em coi thông tin chính là trên site chủ : http://angialand.com.vn/river-city/ ạ bạn bán tên Nghĩa khá là nhiệt tình 0937098890 ý.

Hoang Quan
Hoang Quan
Trả lời 7 năm trước

Dự án Saigon Mia tọa lạc tại khu dân cư Trung Sơn - Nơi được ví như bán đảo xanh giữa lòng thành phố, đây cũng là khu vực phát triển sầm uất hàng đầu khu vực đi cùng với sự phát triển chung của khu đô thị Nam Sài Gòn.

Nhờ có vị trí 3 mặt view sông, tiếp cận trung tâm tài chính Quận 1 chỉ 10 phút. liền kề các tiện ích hàng đầu trong khu vực, cùng với hệ thống tiện ích nội khu hết sức đa dạng và đẳng cấp chắc chắn sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi thế khi chọn Officetel Saigon Mia là nơi làm việc và nghỉ ngơi.

can ho mau 8.JPG

Saigon Mia với nét kiến trúc Pháp đẳng cấp và tinh tế

Sai gon Mia với nét kiến trúc Châu Âu – Sang trọng kết hợp với hài hòa với cảnh quan và kiến trúc của khu đô thị Him Lam – Trung Sơn sẽ mang lại cho bạn không gian sống và làm việc Đẳng Cấp – Tinh Tế nhất.

Mỗi căn hộ nơi đây là một không gian mở sống động với tầm nhìn thoáng đãng hướng về khu công viên xanh mát và những dòng sông uốn lượn bao quanh.

LÝ DO NÊN CHỌN OFFICETEL SAIGON MIA CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN:

- Dự án Saigon Mia đảm bảo giá trị gia tăng cho mỗi căn hộ nhờ sở hữu vị trí hiếm có tại khu Trung Sơn, trong khu đô thị mới Nam Sài Gòn.


- Dễ dàng kết nối với tất cả điểm đến và tận hưởng mọi tiện ích hiện đại chỉ với bán kính 2km.

- Cách trung tâm tài chính Quận 1 chỉ 10 phút.

- Ngay trung tâm nhưng vẫn để tận hưởng không gian sống trong lành và cảm giác yên bình của cuộc sống.

- Được phát triển bởi Hung Thinh Corp – thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

- Là sự lựa chọn an cư, đầu tư an toàn và bền vững nhờ hội tụ tất cả những lợi thế về vị trí, tiện ích và thiết kế.

- Ngân hàng Vietbank hỗ trợ vốn 70% trong vòng 30 năm và bảo lãnh dự án.

- Hỗ trợ 1 năm phí quản lý. Quà tặng giờ vàng hấp dẫn.


THÔNG TIN DỰ ÁN SÀI GÒN MIA:

Vị trí: Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, TP. HCM

Diện tích khu đất: 1.5 Hecta

Mật độ xây dựng khối đế: 46,46%

Mật độ xây dựng khối tháp: 33,70%

Tổng số căn Officetel: 50 căn, bố trí tại tầng 3 và 4 của dự án.

Tổng số căn hộ: 869 căn

Số block: 03 block

Số tầng: 27 tầng nổi, 02 tầng hầm

Tiện ích: 04 tầng trung tâm thương mại, 2 hồ bơi tràn Sky view, công viên nội khu hiện đại.


VỊ TRÍ OFFCETEL SAIGON MIA:


Sai gon Mia được xem là một trong rất ít dự án tại khu Trung Sơn sở hữu vị trí hiếm có khi tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và có 3 mặt view sông. Nhờ sở hữu vị trí lý tưởng nên Saigon Mia tách biệt vừa đủ để tránh ồn ào nơi phố thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và gần gũi thiên nhiên.

Từ Saigon Mia, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để vào trung tâm Quận 1 và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đồng thời dễ dàng tận hưởng những tiện ích hàng đầu chỉ trong bán kính 2km.

Kết nối giao thông cho doanh nghiệp của bạn:

♦ Từ Saigon Mia kết nối với trung tâm tài chính quận 1 theo 2 hướng chính:

– Trung Sơn ⇒ Cầu Nguyễn Văn Cừ ⇒ Quận 1 (Quãng đường 3.5 Km – 9 Phút)

– Trung Sơn ⇒ Cầu Kênh Tẻ ⇒ Quận 4 ⇒ Cầu Ông Lãnh ⇒ Quận 1 (6.5 Km – 15 Phút)

♦ Từ Saigon Mia kết nối tới hệ thống cảng biển vận tải hàng hóa nội – ngoại địa:

– Cảng Khánh Hội Quận 4 – Qua Bến Vân Đồn (6.7km – 18 phút)

– Cảng Tân Thuận – Cảng Bến Nghé Quận 7 – Qua Nguyễn Văn Linh (7.4 km – 17 phút)

– Qua cảng Cát Lái – Qua cầu Phú Mỹ (13.9 km – 27 phút)

* Kết nối với khu Đô thị Phú Mỹ Hưng:

- Qua Nguyễn Văn Linh (4.5 Km - 11 phút)

* Kết nối với khu Đô thị Him Lam - Quận 7:

- Qua cầu Him Lam (1.7 Km - 6 phút)


TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN SAIGON MIA:

Tien ich noi khu sai gon mia.jpg

Dự Án Saigon Mia đem đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho các cư dân với 04 tầng trung tâm thương mại – nơi góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và các khu vui chơi giải trí.

Đặc biệt, 02 hồ bơi tràn bờ trên cao hiện đại và độc đáo rộng gần 500m2, khu công viên trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng, cafe, gym, spa…sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời cho khách hàng cũng như nhân viên của quý doanh nghiệp. Đây là những tiện ích cực kỳ tuyệt vời mà không có một tòa nhà văn phòng cho thuê nào có thể đáp ứng được.

ĐẶC BIỆT:

Chiết khấu cực lớn từ 2% - 18% cho 30 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng trong tháng

Tặng ngay một chuyến Du Lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm cho 10 khách hàng đầu tiên kí hợp đồng trong ngày mở bán của chủ đầu tư Hưng Thịnh.


TẶNG NGAY TRONG NGÀY MỞ BÁN:

- Thiết bị bếp hiện đại cao cấp

- Full thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ Mỹ

- Tặng 1 năm phí dịch vụ vệ sinh – lau dọn, bảo dưỡng – chăm sóc, an ninh…

- Bàn giao hoàn thiện cao cấp: Trần thạch cao, sàn đá hoa, cửa gỗ tự nhiên chống cháy, sơn nước cao cấp Jotun; kính cường lực…

- Đặc biệt với thương hiệu uy tín của chủ đầu tư HƯNG THỊNH quý khách hoàn toàn yên tâm về tiến độ thực hiện dự án. HƯNG THỊNH cam kết bàn giao nhà đúng thời hạn với mức phạt chậm bàn giao hoặc không bàn giao lên tới 20%/tổng giá trị hợp đồng. Đây là mức phạt cao nhất trên thị trường hiện nay.


CHUYÊN MỤC CÙNG DỰ ÁN SAIGON MIA:

Xem thêm: Căn hộ Saigon Mia - Biểu tượng cho cuộc sống tiện nghi đẳng cấp

Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 7 năm trước
NHỮNG DỰ ÁN TẦM CỠ TRẢI DÀI TỪ ĐẠI LỘ MAI CHÍ THỌ, CÁC CÔNG TRÌNH “KHỦNG” NHƯ HẦM VƯỢT, ĐƯỜNG CAO TỐC, ĐƯỜNG VÀNH ĐAI VÀ HÀNG LOẠT CÂY CẦU CHUẨN BỊ XÂY DỰNG… ĐÃ KHIẾN KHU ĐÔNG, ĐẶC BIỆT LÀ THỦ THIÊM LUÔN LÀ “THỎI NAM CHÂM” CỦA CẢ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN THỜI GIAN QUA

Làn sóng “săn” “hàng hiếm” còn lại trên đại lộ Mai Chí Thọ

Theo dự kiến, tiến tới năm 2020 Thủ Thiêm sẽ là trung tâm tài chính mới, hiện đại bậc nhất của TP.HCM và cả nước. Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi Thủ Thiêm “nóng” từ nhà đất đến căn hộ. Hoàn toàn không phải “phong trào” nhất thời, việc dịch chuyển về Q.2 để mua nhà của giới doanh nhân, nhà đầu tư đã chứng tỏ họ đã cân nhắc kỹ càng và thực sự tin tưởng vào triển vọng phát triển, giá trị gia tăng bền vững của khu vực này.


Tính “hữu hạn” của dự án Centana Thủ Thiêm đã thu hút manh mẽ sự chú ý của giới đầu tư lẫn người có nhu cầu mua ở, đặc biệt là giới doanh nhân, nhà quản lý trẻ.

Một lãnh đạo sàn giao dịch cho biết: “Các dự án gần tâm lõi Thủ Thiêm có tiềm năng rất lớn. Tôi nhận thấy đối tượng khách hàng tìm mua BĐS Thủ Thiêm đều có tầm nhìn chiến lược và rất nhanh nhạy nắm bắt xu hướng, họ cũng đòi hỏi rất cao khi tìm mua nhà.Trong khi đó, số lượng sản phẩm bắt đầu không đáp ứng được nhu cầu quá lớn.Đặc biệt các căn hộ trên trục đại lộ Mai Chí Thọ rất được quan tâm nhưng số lượng gần như không còn nhiều nữa”.

Chính vì lý do này, mọi sự chờ đợi đang đổ dồn về Centana Thủ Thiêm – một trong những dự án còn lại nằm ngay mặt tiền Mai Chí Thọ và sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” tại nơi giao nhau của các trục đường chính: Nguyễn Thị Định, Lương Định Của, Cao tốc Long Thành Dầu Giây và đường song hành cao tốc. Từ đây, có thể đi đến trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút, sân bay 20 phút và dễ dàng kết nối đến các tỉnh miền Tây, miền Đông…..

Mặc dù chưa được chính thức chào bán nhưng chính tính “hữu hạn” của dự án này với vỏn vẹn 414 căn hộ và gần 200 căn office-tel riêng biệt, đã khiến Centana Thủ Thiêm không nằm ngoài tầm mắt của giới đầu tư lẫn người có nhu cầu mua ở, đặc biệt là giới doanh nhân, nhà quản lý trẻ.

Cơ hội nào để mua được nhà tại Thủ Thiêm?

Nhờ bề dày nhiều năm phát triển bất động sảnkhu Đông của chủ đầu tư Điền Phúc Thành, với việc sở hữu quỹ đất sạch từ sớm, nay đưa vào phát triển dự án Centana Thủ Thiêm cùng 2 đồng chủ đầu tư nhiều kinh nghiệm khác là công ty Xây dựng Phước Thành và công ty CP Đầu Tư Thủ Thiêm đã giúp Centana Thủ Thiêm sở hữu mức giá cạnh tranh nhất khu vực: từ 28 triệu/m2.

Mức giá gần như “không tưởng” này, so với mặt bằng giá 40-50 triệu/m2 trong cùng khu vực và những địa điểm có khoảng cách tương tự về trung tâm thành phố như Q.4, Q.Bình Thạnh… đã khiến khách mua bàn tán và yêu cầu được giữ chỗ căn hộ Centana Thủ Thiêm từrất sớm.

Lợi thế cách Quận 1 chỉ 5 phút và mức giá từ 28 triệu/m2, Cetana Thủ Thiêm đang được thị trường đón nhận


Xu hướng “sống – làm việc – giải trí” cùng một nơi

Lý giải về sức “nóng” của dự án này, ngoài vị trí và giá cả, giới chuyên môn cho rằng chủ đầu tư đã nhanh nhạy hướng đến phân khúc doanh nhân vớicăn hộ được thiết kế cao cấp, đúng chuẩn sang trọng và đặc biệt cực kỳ chăm chút đến không gian làm việc như: khu phòng họp chuẩn 5 sao,khu Business lounge, thư viện và đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc như photocopy, máy in…

Đây cũng là dự án duy nhất có khu office-tel tách biệt hoàn toàn nằm hẳn trong một tòa tháp cạnh khu căn hộ, đưa mọi nhu cầu làm việc – an cư về cùng một địa điểm. Sau thời gian làm việc, họ có thể nhanh chóng về nhà tận hưởng những giờ phút thư giãn với công viên Safari rộng 5.000m2, hồ bơi tràn bờ đẹp mắt, công viên đá nghệ thuật…

“Còn vài tuần nữa chúng tôi mới chính thức giới thiệu 300 căn hộ và office-tel của dự án Centana Thủ Thiêm, nhưng với vị trí “độc tôn”, số lượng khan hiếm và phương thức thanh toán khá nhẹ: 2%/tháng, hơn nữa căn hộ đáp ứng xu thế “sống – làm việc – giải trí” liền kề trong thời hội nhập, tôi kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm bất động sảnkhông thể bỏ qua của giới doanh nhân” – Bà Trương Thị Ngọc Trinh, Tổng giám đốc công ty Rio Land, đơn vị phát triển dự án Centana Thủ Thiêm khẳng định.

Tổng quan dự án

Vị trí: đường Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Diện tích: 9.018 m2

Block A: tháp 196 căn hộ dịch vụ (0fficetel) cao 15 tầng.

Block B: tháp 414 cănhộvà 8 căn penthouse cao 31 tầng.

Giá công bố: từ 28 triệu/m2.
http://canhodoanhnhan.com/cho-mua-can-ho-doanh-nhan-gia-tot-tai-thu-thiem/