Nên mua căn hộ chung cư nào ở quận Hoàng Mai?

Hồ Hưng
Hồ Hưng
Trả lời 9 năm trước

MBÁN DÁN CHUNG CƯTHƯƠNG MI HH3 LINHĐÀM VỚI GIÁ GỐC CỦA CHỦ ĐẦU TƯ

HTRVAY VN MUA NHÀ – GÓI 30 Nghìn tỷ

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở cho người thu nhập thấp tại thủ đô. Nối tiếp sau thành công việcmở bán 3 tòa A, B, C chung cư HH3, Chủ đầu tư – Doanh nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu – Đại gia Lê Thanh Thản tiếp tục tung ra thị trường bất động sản các căn hộ thuộcdự án chung cư thương mại HH3 Linh Đàm.

Với lãi suất ngân hàng chỉ 5% / năm trong vòng từ 5 đến 15 năm là cơ hội để gia đình bạnsở hữu căn hộ chung cư thương mại hiện đạingay trung tâm thành phố Hà Nội với những tiện ích và điều kiện sống tốt nhất.

Liên hệ:Mr Hưng-0986595032

In lịch phôi sẵn giá rẻ, lấy  nhanh
In lịch phôi sẵn giá rẻ, lấy nhanh
Trả lời 9 năm trước

Mình đang có căn hộ P.910 thuộc chung cư CT3B khu X2 Linh đàm. Diện tích 89m2 được thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 ban công rộng, 2 nhà vệ sinh. Hướng cửa chính Đông Nam, ban công Tây bắc.

Ưu điểm của căn hộ nhà mình được 2 mặt thoáng, khi mở cửa chính và cửa phía sau đi ra ban công gió mát thông thoáng. Với thời tiết đầu hè mình chỉ cần mở 2 cửa mà không cần bật quạt. Diện tích sử dụng trong nhà tối đa không mất diện tích lối đi và hành lang. khu nhà mình rất tiện nhé. Nằm trong khu dân trí cao, có rất nhiều trường học mẫu giáo. Khuôn viên thoáng đãng, gần hồ linh đàm. Mình có chụp hình thực tế bạn có thể xem tại file ảnh đính kèm phía dưới

Giá bán: 22 triệu/ mét (có thương lượng)

Vui lòng liên hệ chính chủ: chị Hằng / 091 689 4577 hoặc A Tuấn / 0913 55 22 10

Nam Lộc
Nam Lộc
Trả lời 9 năm trước

Mở bán chung cư HH1 Linh Đàm Hà Nội cho người thu nhập thấp, giá từ 600 – 1.200 triệu trả góp trong 10 năm, hỗ trợ vay vốn từ gói hỗ trợ tối đa lên đến 70%, nay khách hàng chỉ cần thanh toán ngay 300 – 800 triệu. Cam kêt rẻ nhất thị trường.

Khu chung cư giá rẻ HH1 Linh Đàm của ông trùm Lê Thanh Thản, diện tích sàn các căn từ 45-82 m2với giá sàn từ 13 – 15,5 triệu/m2 mặt sàn. Công ty Vigreenland hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Nhà nước cho người thu nhập thấp, tối đa lên tới 70% giá trị căn nhà, lãi suất 5%/năm trả chậm trong 10 năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán 300 – 800 triệu khi ký hợp đồng bàn giao nhà.

Chung cư HH1 Linh Đàmtọa lạc trong Khu đô thị Linh Đàm - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô, được bao quanh bởi hệ thống hồ điều hòa và cây xanh rộng tới hơn 70ha, một không gian sống lý tưởng, tràn ngập giữa thiên nhiên. Khu đô thị Linh Đàm được đưa vào khai thác và sử dụng từ những năm 2000, chính vì vậy Chung cưHH1Linh Đàmsẽ được sử dụng các công trình dịch vụ tiện ích đã được hoàn thiện như: công viên, siêu thị, chợ, trường học ba cấp, ....

Chi tiết xin liên hệ: Mr. Nguyễn Tùng Lâm – chuyên viên tư vấn BĐS công ty Vigreenland, sđt: 0988 360 318

Địa chỉ: P503 – Tòa nhà T15 - Đường Nguyễn Thị Định – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội.


Trần Văn Bình
Trần Văn Bình
Trả lời 8 năm trước
Tầm tiền bao nhiêu anh ?
Long Thinh Phat
Long Thinh Phat
Trả lời 6 năm trước

Ban công và lô gia khác nhau như thế nào? Khách hàng của của chúng tôi thường hỏi những câu hỏi như thế, thật ra nếu chưa tìm hiểu thì chúng ta cũng rất ngỡ ngàng cho thuật ngữ này. Về mặt cấu trúc thì ban công và lô gia là những không gian được thiết kế để nghỉ ngơi và hóng mát và có thể là nơi phơi đồ vì cả 2 đều tiếp xúc với thiên nhiên như nắng, gió…Chúng ta có thể hiểu như vầy: ban công là phần nhô ra ngoài, còn lô gia là phần khoét vào bên trong.

http://longthinhphat.vn/ban-cong-va-lo-gia
nguyen trong bao
nguyen trong bao
Trả lời 6 năm trước

Dự án Vincity Gia Lâm cập nhật giá gốc chủ đầu tư, mời bạn tham khảo thêm