Ngân hàng nào cho vay lãi suất thấp nhất trong thời gian lâu nhất ?

Mình đang cần vay tiền mua một chiếc ô tô nhỏ để đi làm hàng ngày ví dụ một chiếc ô tô: KIA nhập khẩu cũ và một căn hộ chung cư giá rẻ có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh với 1 phòng khách.

Nhưng mình chưa biết Ngân hàng nào cho vay với lãi suất thấp nhất và trong thời gian lâu nhất ?

Nếu mọi người biết chỉ cho mình với nhé.

Cám ơn mọi người.

Làm bao nhiêu năm mà không có tiền mua nổi một chiếc ô tô cũ cũng thấy ngại.

Nam Lộc
Nam Lộc
Trả lời 9 năm trước

Nếu bạn cóýđịnh vay mua nhà chung cư, hãy liên hệ ngay. Có thể vay 70% giá trị nhà với lãi suất 5%/năm

Mở bán chung cư HH1 Linh Đàm Hà Nội cho người thu nhập thấp, giá từ 600 – 1.200 triệu trả góp trong 10 năm, hỗ trợ vay vốn từ gói hỗ trợ tối đa lên đến 70%, nay khách hàng chỉ cần thanh toán ngay 300 – 800 triệu.

Khu chung cư giá rẻ HH1 Linh Đàm của ông trùm Lê Thanh Thản, diện tích sàn các căn từ 45-82 m2với giá sàn từ 13 – 15,5 triệu/m2 mặt sàn. Công ty Vigreenland hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Nhà nước cho người thu nhập thấp, tối đa lên tới 70% giá trị căn nhà, lãi suất 5%/năm trả chậm trong 10 năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán 300 – 800 triệu khi ký hợp đồng bàn giao nhà.

Chung cư HH1 Linh Đàmtọa lạc trong Khu đô thị Linh Đàm - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô, được bao quanh bởi hệ thống hồ điều hòa và cây xanh rộng tới hơn 70ha, một không gian sống lý tưởng, tràn ngập giữa thiên nhiên. Khu đô thị Linh Đàm được đưa vào khai thác và sử dụng từ những năm 2000, chính vì vậy Chung cưHH1Linh Đàmsẽ được sử dụng các công trình dịch vụ tiện ích đã được hoàn thiện như: công viên, siêu thị, chợ, trường học ba cấp, ....

Chi tiết xin liên hệ: Mr. Nguyễn Tùng Lâm – chuyên viên tư vấn BĐS công ty Vigreenland, sđt: 0988 360 318

Địa chỉ: P503 – Tòa nhà T15 - Đường Nguyễn Thị Định – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội.


Huyền Hoàng
Huyền Hoàng
Trả lời 8 năm trước

bạn có thể tìm hiểu và liên hệ với chúng tôi ngay qua trang web của chúng tôihttp://vayvon4s.com/vay-tin-chap/vay-theo-luong.html

Dungnguyen
Dungnguyen
Trả lời 8 năm trước

bạn có thể tìm hiểu về các ngân hàng cho vay lãi suất thấp tại thebank.vn

Lê Minh Hải
Lê Minh Hải
Trả lời 7 năm trước
CHƯƠNG TRÌNH VAY VỐN NGÂN HÀNG<br> -SẢN PHẨM VAY VÀ MỨC LÃI SUẤT THẤP HƠN TRƯỚC, THẤP HƠN BAO NHIÊU TUỲ THUỘC VÀO MỨC LƯƠNG CỦA KH.<br> *ĐIỀU KIỆN ĐƠN GIẢN<br> -thu nhập trên 5.5 triệu<br> -làm việc trên 3 tháng<br> -trên 21 tuổi<br> *TIỆN ÍCH<br> -lãi suất ưu đãi từ 1.1 đến 1.6%/ tháng<br> -khoản vay cao từ 10-300 triệu <br> -thủ tục vay nhanh gọn không tốn chi phí<br> -hỗ trợ vay gấp 10 lần tháng lương<br> -KHÔNG cần thế chấp và KHÔNG câǹ bảo lãnh<br> ĐẶC BIỆT VAY NGÂN HÀNG KHÁC RỒI VẪN ĐƯỢC VAY<br> *HỒ SƠ VAY GỒM CÓ(photo không cần công chứng):<br> -CMND photo.<br> -thẻ nhân viên hoặc bằng lái xe photo<br> -hộ khẩu hoặc KT3 photo(hoặc xác nhận tạm trú nếu ở nhà thuê)<br> -thẻ bảo hiểm y tế photo<br> -bảng lương 3 tháng gần nhất hoặc sao kê 6 tháng lương<br> ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ NHÂN VIÊN TÍN DỤNG:<br> Mr Hải 0932760205 or 0978749423<br> Làm hồ sơ trực tiếp với ngân hàng không qua môi giới nên quý khách hàng có thể yên tâm.