Ý tưởng kinh doanh khả thi huy động vốn , chia lợi nhuận như thế nào?

Mình hiện có ý tưởng kinh doanh rất khả thi , nhưng hiện tại mình không có nhiều vốn . Mình đang muốn kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư theo 2 hình thức góp vốn : 1 : Góp vốn cùng tham gia thực hiện 2 Góp vốn không tham gia thực hiện chỉ hưởng lợi nhuận Với mình thì mình đang chọn phương án 2 . Mình muốn được nhà đầu tư , họ đầu tư vốn , còn công việc kinh doanh thì do mình thực hiện, họ chỉ hưởng lợi nhuận . Nhưng hiện tại mình chưa biết trong trường hợp này thì chia lợi nhuận như thế nào ? VD vốn huy động cần có là 150 triệu ( toàn bộ là của nhà đầu tư ) mình góp sức thì sẽ chia lợi nhuận ra sao ? Mong các bạn góp ý cho ( cả 2 phương án thì càng tốt )
Lý Minh Tùng
Lý Minh Tùng
Trả lời 14 năm trước
Hãy gọi cho tôi, tôi có hơn 150triệu đồng vốn, cần 1 ý tưởng khả thi để tiến hành king doanh. nếu bạn thật sự cần đồng vốn để phát triển ý tương của mình thì hãy gọi o9o792003o gặp Tùng, mình bàn việc cụ thể hơn nhé, hoac YM lyminhtung
Cao Gia Bao
Cao Gia Bao
Trả lời 14 năm trước

ban oi,ban chi can noi cho minh biet 1 dieu thoi,neu nhu cai avatar la cua ban thiet. thi viec tim nguon dau tu 150 trieu chang he kho' khan chut nao dau.

neu ban lai cung o HN nua,thi chung ta co khi con bat dau duoc voi so von gap 3 lan nhu the! hi hi.

neu ban thuc su gap rac roi voi van de chia loi nhuan,sau khi nhan thu tra loi minh se chi cho...hi hi

Cong Ty TNHH Duc Tran
Cong Ty TNHH Duc Tran
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Nếu bạn thật sự có ý tuởng khả thi và đang cần vốn thì bạn có thể gọi điện cho mình nhé: 0988.215.333 gặp Toàn - mình sinh năm 1980 ( cho tiện xưng hô)

Mình sẽ phải kiểm traxem ý tưởng của bạn có thực sự khả thi hay không.Nếu ý tưởng của bạn chỉ ở mức khả thivà theo phươngán mìnhgóp vốn, bạn có ý tưởng và tự kinh doanh thì mình sẽ trả bạn 30-40% lãi. Nếuý tưởng của bạn không chỉ là khả thi mà còn hơn thế thì bạn có thểđược 50% lãi.

Sàn Gỗ Quảng Trị
Sàn Gỗ Quảng Trị
Trả lời 10 năm trước
Minh ten Lê viết Tha tp Đông Hà Quảng Trị, hiện tại minh dang co ke hoach kinh doanh ve noi ngoai that va thay thi truong Qtrị kinh doanh ve san go rat tot,nhug minh dang thieu von nêu ban nao muon góp von theo dieu le, va minh se chia theo loi nhuan hay liên,he voi minh, du ban,o vay ky o dau,,nêu o Hà Nội cang tot, .Mr Tha 0948.536.333