Mình muốn tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp hiện có tại thị trương Việt Nam. Bạn nào có thông tin share cho mình với nhé! thanks?

Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay trên thị trường bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm súc khỏe HealthCare của Liberty có rất nhiều ưu điểm như quyền lợi bảo hiểm mở rộng hơn hẳn các sản phẩm khác: Điều trị ung thư, điều trị ngày (nghĩa là điều trị nội trú nhưng không nhất thiết phải ngủ qua đêm ở bệnh viện), thời gian chăm sóc tại nhà cũng dài hơn các sản phẩm cao cấp khác trên thị trường (Lên đến 182 ngày). Tuy nhiên mức phí của sản phẩm này là khá cao so với mức sống của người Việt Nam ( khoảng trên dưới 1000$ tùy theo độ tuổi và sự lựa chọn về quyền lợi)
Hà Ngọc Linh
Hà Ngọc Linh
Trả lời 15 năm trước
Với khẩu hiệu " HƯỚNG TỚI SỨC KHỎE VIỆT" - CỬA HÀNG LINH - HƯỜNG chuyên phân phối các loại sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu chất lượng cao, đã được đăng ký của CỤC VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM VIỆT NAM, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về 3 cách chăm sóc sức khỏe nêu trên. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm CHĂM SÓC DA ĐẶC TRỊ để giúp Quý khách ngày càng có một làn da sáng, đẹp hơn và TỰ TIN hơn trong thế kỷ 21 đầy năng động. Chúng tôi đang phân phối trực tiếp sản phẩm DẦU XOA BÓP TRỊ THẤP KHỚP, ĐAU LƯNG… sản phẩm nổi tiếng của SINGAPORE Để tìm hiểu hoặc được tư vấn đầy đủ về các sản phẩm hoặc trao đổi hợp tác kinh doanh, Quý Khách có thể xem chi tiết trên website: www.vatgia.com/suckhoecongdongvietnam www.suckhoecongdong.net hoặc liên hệ theo số ĐT: 0435 121213 (buổi tối) - 091 321 5677 (24/24) Có gì bạn xem và liên hệ nhé, Tks!
UnicoreVN
UnicoreVN
Trả lời 15 năm trước
Tiens - Unicore
nguyen thi ha
nguyen thi ha
Trả lời 14 năm trước
chào bạn.mình hiện đang làm cho cty BHNT Manulife VN.Hiện nay cty Mình vừa cho ra đời loại hình bảo hiểm PHẪU THUẬT là sản phẩm bảo hiểm phẫu thuật duy nhất trên thị trương BH vn hiện nay.nhăm hỗ trợ chi phí cho khách hàng khi phải phẫu thuật với những quyền lợi tối ưu. Ngoài ra, cty mình còn có sp BH vừa tiết kiệm và vừa bảo vệ cho bạn trước những nguy cơ không lường trước là:tai nạn va ung thư la 2 vấn đề được đề cập đến nhiều nhất hiện nay,với những quyền lợi đính kèm miễn phí. Nếu bạn thực sự quan tâm.Hãy liên lạc với mình : tuananh_manulifevn hoặc 0938113690 sẵn sàng giúp bạn tìm hiểu. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
do quynh lam
do quynh lam
Trả lời 13 năm trước

Bảo hiểm chất lượng cao:với thẻ bảo lãnh thanh toán sử dụng ngay tại các bệnh viện quốc tế ở Việt Nam.

Với số tiền bảo hiểm lớn,mức phí rất rẻ và cạnh tranh.

Trung tâm bảo hiểm Ginet.Mang đến cho bạn sản pahamr chát lượng nhất từ các công ty bảo hiểm trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Liên hệ để được tư vấn và phục vụ miễn phí.

08.383.799.14 (Ms Lâm)

dd:0977.017.698