Bị cắt một nửa tử cung, nhưng mẹ vẫn may mắn có con

Người ta thường nói rằng "con cái là của trời ban", và con đã đến với mẹ giống như một món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho bố mẹ vậy.

Con biết không, cái ngày mà bố nhắn tin làm quen với mẹ, trong giây phút đó, tâm trí của mẹ - một cô gái 20 tuổi đã có những ý nghĩ xa xôi đến "ngôi nhà và những đứa trẻ" rồi con ạ :) Mẹ yêu thầm bố ngay từ lần đầu tiên tình cờ gặp mặt, dù không dám nói ra, nhưng tình cảm đó cứ lớn dần, lớn dần, rồi vỡ òa khi mẹ nhận được dòng tin nhắn làm quen ấy.

Và bố mẹ đã yêu nhau như thế, mẹ nghĩ rằng có lẽ mình đã có một tình yêu đẹp nhất thế gian, và mẹ là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Bốn năm sau dòng tin nhắn đầu tiên ấy, một đám cưới ấm cúng đã được tổ chức, đánh dấu cho sự gia đời gia đình nhỏ của mình, con ạ :) Hai tháng sau đó, bố mẹ như vỡ òa trong hạnh phúc khi biết về sự xuất hiện của con trên cõi đời này. Ngày hôm đó thật đẹp, mẹ thấy trời như trong hơn, nước xanh hơn, còn bố con thì vui như chú chim líu lo hát suốt cả ngày.

Nhưng cuộc đời thật tàn nhẫn với mẹ, chỉ hơn một tháng sau, khi đi siêu âm lại, bác sĩ nói mẹ chửa ngoài dạ con, và điều tồi tệ nhất là phải cắt bỏ một phần tử cung, nếu không thì cả mẹ và bé sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Trời đất như sụp đổ, niềm hạnh phúc vô bờ hôm nào bỗng chốc vụt tan. Mẹ như đứt từng khúc ruột hiểu ra rằng mẹ sẽ mất con, và có thế mẹ sẽ không bao giờ có thai trở lại nữa.

Ca phẫu thuật được các bác sĩ nói là "đã thành công", nhưng bố mẹ thì chỉ biết ôm nhau và khóc. Suốt một thời gian dài sau đó mặc dù sức khỏe đã trở lại bình thường, nhưng mẹ bị trầm cảm nặng nề, không thiết làm j nữa. Bố đã ở bên mẹ, động viên vỗ về mẹ và gieo cho mẹ hi vọng về một ngày sẽ lại được gặp con...



Và cuối cùng những hạt mầm hi vọng đó cũng đã đâm trồi... Cái ngày mà con trở lại bên mẹ, không có những tiếng cười như lần đầu tiên con đến, nhưng thay vào đó là những giọt nước mắt hạnh phúc của bố mẹ. Người ta nói khi vui mà khóc thì hằn niềm vui đó phải lớn gấp nhiều lần niềm vui của những tiếng cười con ạ.

Bố mẹ đã mất con 1 lần, và sẽ không bao giờ để mất con nữa, con yêu ạ. Ngày ngày mẹ ngóng chờ con lớn dần, rồi lần đầu tiên thấy bàn chân con đạp nhẹ trong bụng mẹ, ôi cảm xúc đó thật tuyệt vời biết bao. Con biết không, ngày nào đi làm về bố cũng ghé vào bụng mẹ mà nói chuyện với con đấy. Bố khéo lắm, không nói con nhanh ra với bố mẹ đâu, bố nói: "Con ơi, ở trong ý đủ ngày đủ tháng thì ra với bố mẹ nhé", con ở trong bụng mẹ chắc cũng nghe thấy nhỉ :)

Giờ con đã ở trong bụng mẹ được 8 tháng rồi, cũng sắp đến ngày mẹ con mình được gặp nhau rồi con yêu ạ :) Nhưng có lẽ mẹ sẽ tiếc lắm, vì có lẽ mẹ đã quen với cảm giác mẹ và con là một thể thống nhất mất rồi :)

Con yêu của mẹ, "đủ ngày đủ tháng thì ra với bố mẹ nhé" :)

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Bạn thật may mắn khi vẫn có con trở lại, cố gắng giữ gìn nhé, chúc mẹ tròn con vuông :)

Công ty cổ phần Bảo Quang
Công ty cổ phần Bảo Quang
Trả lời 9 năm trước
Dịch vụ sửa chữa điều hoà chuyên nghiệp tại Hà Nội Tại Hà Nội, các vấn đề liên quan đến sửa chữa kỹ thuật nói chung và sửa chữa điều hoà nói riêng có những đặc điểm chưa hoàn thiện sau: 1. Dịch vụ báo giá không chính xác, hỏng lỗi này sữa lỗi kia 2. Kỹ thuật viên tự định giá thành sửa chữa 3. Thời gian đáp ứng chậm 4. Lỗi không được khắc phục triệt để, thay thế quá mức cần thiết Để khắc phục những vấn đề trên, công ty Cổ Phần Bảo Quang đưa ra thị trường Dịch vụ sửa chữa điều hoà chuyên nghiệp, uy tín. Nhằm mang lại sự hài lòng, tránh phiền hà không cần thiết cho Quý khách hàng. Bảo Quang cung cấp dịch vụ sửa các loại điều hoà từ điều hoà gia đình đến các loại điều hoà cho doanh nghiệp như điều hoà âm trần, điều hoà công nghiệp. Các đặc điểm của dịch vụ của Bảo Quang: - Báo giá theo bảng giá công ty, có checklist để khách hàng kiểm tra, đối chiếu - Bảo hành 6 tháng với lỗi đã được khắc phục - Có mặt tại địa chỉ khách hàng trong vòng 2 giờ làm việc Khi điều hoà gặp vấn đề, xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ Phần Bảo Quang Hotline: 04.6267.2555; 096.224.5155 Website: www.suachuagiadung.vn