Nuôi con bằng sữa mẹ sau khi đi làm như thế nào?

Sau khi trở lại với công việc, với hết thời gian nghỉ  sinh,  Các mẹ thường cảm thấy stress và mệt mỏi, khi vừa phải chăm con, vừa phải bận rộn với công việc,bạn vẫn lung túng khi nuôi con bằng sữa mẹ. Vậy làm sao khi đi làm mẹ vẫn  thừa sữa nuôi con. Mình xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm nhé.

  Sau khi trở lại đi làm, quen với việc cho bé ti mẹ nên sữa lúc nào cũng nhiều, bạn thường cảm thây lo lắng, thậm chí khó xử nếu không may sữa rây ra, không kể tới là những lần căng tức , khó chịu. Sau khi đi làm,không có nhiều thời gian để  bồi dưỡng sức khỏe như ở nhà, phần chi phối công việc nên nguồn sữa cũng có phần giảm sút, mẹ có thể bồi dưỡng 1 số thực phẩm chức như cốm lợi sữa, chè cao vằng…. Nếu có điều kiện, Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc máy hút sữa  tiện dùng, có rất nhiều sản phẩm máy hút sữa hiện nay cho mẹ lựa chọn,ngoài ra bạn cũng cần có túi trữ sữa, túi giữ lạnh sữa, để luôn có 1 lượng sữa ổn định , dồi dào cho con mẹ hoàn toàn yên tâm khi có túi trữ lạnh nên không ảnh hướng gì đến nguồn sữa.

 Mẹ đi làm  sẽ yên tâm thoải mái hơn khi con luôn có lượng sữa ổn định cất trong tủ lạnh, con hoàn toàn có thể dùng sữa mẹ trong 1 thời gian dài mà không phải uống sữa ngoài nhé. Sữa mẹ tăng sức đề kháng cho con nhỏ, vừa tiết kiệm vừa an toàn, nên bạn cố gắng duy trì nhé. Bạn nhớ vắt sữa đúng cữ để luôn đảm bảo sữa nhé.

Chúc các bạn thành công.

Chưa có câu trả lời nào