Những loại vitamin tổng hợp nào được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn?

Khi mang thai ngoài việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng từ chế độ ăn uống hằng ngày các loại vitamin cho bà bầu 3 tháng đầu đặc biệt là axit Folic chất khó hấp thụ qua dinh dưỡng từ nhưng bữa ăn do đó các loại vitamin dạng thuốc cho mẹ bầu chính là sự lựa chọn lý tưởng trong giai đoạn này dành cho mẹ. Hôm nay chúng tôi mách mẹ top 5 sản phẩm vitamin cho bà bầu đang được các mẹ ưa chuộng hiện nay các mẹ cùng tham khảo thêm với bài viết dưới đây

Elevit 

Vitamin bà bầu Elevit được sản xuất từ Úc với thành phần được bổ sung thêm hàm lượng axit folic cao giúp làm giảm đến 92% nguy cơ về các chứng bệnh liên quan đến hệ thần kinh, ví dụ như chứng nứt đốt sống. Đồng thời thuốc còn bổ sung lượng săt trong cơ thể, góp phần phát triển não bộ ở thai nhi. Tuy nhiên, các bà mẹ tuyệt đối không được quên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ , tránh mua phải hàng giả, hàng chưa được kiểm duyệt về chất lượng, nhằm đảm bảo an toàn cho con và mẹ.

Blackmores

Vitamin bà bầu Blackmores chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi như: axit foilic, sắt, canxi, iodine, DHA… Ngoài ra, kích cỡ viên thuốc Blackmores Pregnancy Gold được nhiều bà mẹ đánh giá là vừa phải, không quá to như các viên vitamin tổng hợp khác nên dễ uống hơn.

Procare 

Đây là loại thuốc bổ cho bà bầu được phổ biến khá rộng rãi ở Việt Nam và được nhiều các y bác sĩ kê cho các bà mẹ từ lúc có kế hoạch mang thai cho đến khoảng thời gian cho con bú. Giá thành của loại thuốc này cũng nằm ở mức khá phải chăng (200-230 nghìn VNĐ/lọ).

 

Chưa có câu trả lời nào