Cuộc chiến tã giấy và tã vải - Ai là kẻ thắng cuộc?

Khi một em bé sinh ra đời, có quá nhiều vấn đề mà các mẹ phải lo lắng từ miếng ăn cho tới giấc ngủ. Lựa chọn tã vải hay tã giấy cũng là một câu hỏi mà các mẹ hay băn khoăn. Vậy hãy cùng đọc bài viết dưới đây để giúp các mẹ đưa ra lựa chọn sáng suốt nhé!

Tã vải đã kết thúc thời đại hoàng kim như thế nào?

Trước đây, đa số mọi người đều sử dụng tã vải cho trẻ sơ sinh bởi sử dụng rất thoáng mát và lại tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên, tã vải không còn được chiếm ưu thế bởi sự bất tiện, dùng xong phải giặt lại, rất tốn thời gian và thậm chí rất mất vệ sinh nếu không được làm sạch đúng cách.

Thời đại tã giấy lên ngôi

Thời gian đầu mới ra mắt, tã giấy không được phần đông các bà mẹ Việt Nam lựa chọn bởi giá thành cao. Tuy nhiên, nhờ sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất mà giá thành của tã giấy đã hạ thấp và thỏa mãn nhu cầu sử dụng của của mọi ông bố bà mẹ cho đứa con bé bỏng của mình.

Ưu điểm của tã giấy là sử dụng dễ dàng, không gây mất vệ sinh. Tã giấy thấm hút tốt hơn so với tã vải nên sẽ giảm thiểu và hạn chế tình trạng hăm ở trẻ.

Chắc hẳn các bà mẹ đã có những lựa chọn của riêng mình rồi. Để tìm mua những sản phẩm tã giấy tốt nhất cho bé yêu, đừng quên ghé qua các gian hàng của Vatgia nhé!

Chưa có câu trả lời nào