Kinh nghiệm luyện thi tiếng Hàn TOPIK 4?

Kinh nghiệm luyện thi tiếng Hàn TOPIK 4

Không có thời gian đến trung tâm thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tự ôn luyện thi tiếng Hàn dựa vào kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ sau đây đó. Hãy cùng theo dõi những kinh nghiệm quý báu này và áp dụng vào quá trình ôn thi của mình nhé.

>>> Mỗi ngày học tiếng Hàn 15 phút

TOPIK là một chứng chỉ công nhận năng lực tiếng Hàn của người ngoại quốc. So với một số loại chứng chỉ tiếng Hàn khác thì TOPIK thường được các nhà tuyển dụng lựa chọn và là căn cứ đánh giá trình tiếng Hàn uy tín nhất hiện nay.

Học tiếng Hàn online

TOPIK 4 là trình độ mà được đa số các công ty, các tổ chức hay trường đại học... lấy làm tiêu chuẩn mà bạn ít nhất phải đạt được. Do vậy, hãy cố gắng ôn luyện để có thể lấy được chứng chỉ này nhé, những dự định của bạn sẽ dễ dàng đạt được hơn khi có nó trong tay đó.

1. Chuẩn bị tài liệu cần thiết

Tài liệu là một phần vô cùng quan trọng trong quá trình ôn thi của bạn, do vậy, hãy chuẩn bị những tài liệu thật cần thiết cho việc ôn luyện nhé. Cấu trúc đề thi TOPIK mới nhất hiện nay đã bao gồm có kiểm tra 3 kỹ năng: Nghe - Đọc - Viết, dựa vào đây thì những tài liệu quan trọng mà bạn cần phải có là:

>>> Học tiếng Hàn để xuất khẩu lao động

+ Tài liệu dùng để luyện nghe như các file mp3, audio, các bài thi mẫu

+ Tài liệu về đọc hiểu gồm các bài học về ngữ pháp, từ vựng, đề đọc hiểu

+ Tài liệu về kỹ năng viết với các chủ đề thường gặp, cách viết TOPIK đạt điểm của giám khảo

2. Ôn tập đúng hướng

Học tiếng Hàn từ vựng mỗi ngày

Không phải bạn cứ cắm đầu vào học là được đâu nhé, mà phải có cách học thật khoa học thì mới có hiệu quả được. Bạn cần ôn tổng hợp các kĩ năng thi hàng ngày, đừng quên học từ vựng và ôn lại, củng cố ngữ pháp.

Với trình độ TOPIK 4, bạn cần phải có vốn từ vựng với khoảng 5000 từ với các chủ đề là từ cơ bản đến nâng cao, rồi tập trung hơn vào các nhóm từ vựng tiếng Hàn chuyên ngành. Để học từ vựng một cách hiệu quả thì bạn có thể sử dụng phần mềm học từ vựng để có thể đạt hiệu quả cao hơn.

Ngữ pháp của trình độ này thường sẽ là các ngữ pháp trung cấp và cao cấp với độ dao động từ dễ đến khó. Một chú ý quan trọng để học ngữ pháp khi đi thi TOPIK một cách hiệu quả là việc có thể kết hợp nhiều cấu trúc ngữ pháp với nhau, trong đó thí sinh cần phải nắm vững về ý nghĩa và cách dùng của ngữ pháp đó.

3. Luyện đề

Để có thể ôn tập bám sát vào đề thi nhất, thì luyện đề là một phần không thể thiếu được. Với bộ đề luyện thi TOPIK mà chúng tôi chia sẻ thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đạt được trình độ tiếng Hàn TOPIK 4 khi chăm chỉ tự học trong 2 tháng đó.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn Internet

Chưa có câu trả lời nào