Chọn cho bé yêu bình Combi có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bình sữa làm các mẹ bối rối khi lựa chọn, làm sao để chọn sản phẩm an toàn cho bé yêu của mình khi hàng loạt sản phẩm đều quảng cáo là tốt. Mẹ thường đau đầu vấn đề này, có những bé không thích hợp với bình sữa nuk mà lại thích kodomo, event, pigeon, combi... Mình xin chia sẻ với các bạn về sản phẩm bình sữa Combi để các mẹ tham khảo, bình sữa được đánh giá cũng khá cao về chất lượng sản phẩm, các mẹ cùng tìm hiểu nhé. Về đặc điểm nổi bật của bình :

Có thể nói dòng sản phẩm đến từ Nhật bản, đang được rất nhiều mẹ Việt lựa chọn , bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm Combi

Bình sữa được làm bằng thủy tinh, chất nhẹ được sản xuất tại Cộng Hòa Séc, có thể nói đất nước nổi tiếng thế giới với ngành sản xuất thủy tinh và pha lê nên về độ tin tưởng, mẹ hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra bình thủy tinh, nhà sản xuất còn Bình nhựa có chất an toàn PP, sản phẩm có chất liệu an toàn không chứa PBA, chất gây độc hại cho trẻ nhỏ. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau cho bé lựa chọn tùy mức từ loại 100ml đến loại 240ml

Núm được làm từ silicon nên cực mềm, tạo cho bé có cảm giác như đang ti mẹ, sản phẩm có nhiều lỗ xung quanh tạo ra nhiều dòng chảy, tạo cho bé khi uống có cảm giác ngon miệng hơn, làm giảm khả năng bị sặc sữa. phần cổ núm ti được thiết kế giống ti mẹ, kích thích sự chuyển động từ lưỡi và miệng, Với những bạn đã từng ti mẹ,chuẩn bị sang tập bú bình, đều có thể uống dễ dàng. Tuy nhiên bình sữa Combi có những hạn chế:

Sản phẩm không có nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn, thiết kế hình dáng đơn giản.Cố bình Combi hẹp nên việc pha sữa trở nên hơi khó khăn, nếu vô tình sẽ làm rớt sữa ra ngoài miệng, việc rửa bình sau khi bé dùng xong cũng hơi mất nhiều thời gian. Hy vọng 1 vài thông tin nhỏ sẽ giúp các bạn lựa chọn tốt nhất khi mua bình sữa cho bé yêu của mình.

Chưa có câu trả lời nào