Có ai biết về băng vệ sinh oxgen ko?

Mình nghe nói băng vệ sinh oxygen này thuộc thương hiệu mới ra thị trường việt nam, biết có ai dùng loại băng vệ sinh này chưa ?? và hiểu quả như thế nào  ?? 

Và một số điểm nội bật của loại bang ve sinh oxygen này mình thấy rất là mới có biết là hiểu quả như thế nào nhỉ?? và có tác dụng phụ gì không nhỉ ???

hy vọng các bạn cho mình lời khuyên có nên dùng không nha! thank các bạn nhiều !!!

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay, băng vệ sinh(BVS) Oxygen là sản phẩm vệ sinh duy nhất, được cấp bằng sáng chế chíp đảm bảo sức khỏe nằm ở lớp thứ hai của sản phẩm. Chíp có nhiệm vụ quản lý năng lượng, không ngừng giải phóng phân tử oxy với nồng độ cao, đảm bảo lượng oxy cần thiết giúp môi trường vùng kín thông thoát trong suốt thời kỳ kinh nguyệt một cách hiệu quả, chống vi khuẩn kỵ khí, ngăn ngừa các bệnh có hại cho tử cung.

Oxygen được sản xuất trên quy trình kỹ thuật đóng gói chân không cao cấp, cấu tạo bảy lớp tiên tiến, tạo hiệu quả bất ngờ cho chị em. Lớp thứ 1 được làm bằng chất liệu tơ tằm mang lại cảm giác mềm mịn, ngăn ngừa dị ứng. Lớp thứ 2 là con chíp bảo vệ sức khoẻ.

Lớp thứ 3 và 5 là lớp giấy được khử trùng nghiêm ngặt, chống bụi, chống ẩm, chống mốc, chống vi khuẩn, bao bọc lấy lớp thứ 4 có các vi hạt hút nước công nghệ cao gấp 3-4 lần các loại BVS thông thường và khả năng giữ nước rất tuyệt vời.

Băng vệ sinh giúp ngăn ngừa bệnh phụ khoa


Bên ngoài tích hợp lớp thẩm thấu và lớp dẫn chảy có tác dụng vừa dẫn chảy, vừa thẩm thấu và hút khô nhanh trong vòng 8-10 giây, ngăn chảy tràn sang hai bên, tuyệt đối không thấm ngược trở lại. Lớp 6siêu mỏng, thoáng khí do sử dụng giúp cho lớp keo thực phẩm, tác dụng không lưu lại trên đáy quần, lớp keo này nếu qua nhiều lần giặt có thể đóng cứng và tích tụ vi khuẩn. Lớp 7 là miếng dán tiện dụng giúp tháo mở dễ dàng.


Bên cạnh đó còn có BVS oxygen Warning dùng cho hằng ngày có chíp cảnh báo tác dụng như một thẻ kiểm nghiệm sức khỏe, có thể đo độ PH của âm đạo, dựa vào màu sắc của con chíp có thể nhận biết các thay đổi bất thường trong âm đạo, hoặc tình trạng viêm nhiễm các loại bệnh phụ khoa. Khi màu sắc của con chíp ngả sang màu vàng nâu, hoặc màu vàng lục và tanh như mùi cá đó là dấu hiệu của việc bạn đã bị nhiễm bệnh, cần nhanh chóng đến bác sĩ chuyên khoa để nắm rõ tình trạng sức khoẻ.

Trường hợp trước đó bạn đã dùng các chất lỏng có cồn thì vùng kín vẫn có thể tiết ra các chất dịch có màu khác thường, do đó bạn cần theo dõi thêm vài ngày. Ngược lại, nếu con chíp chỉ có màu vàng nhạt, không có mùi nặng thì cơ thể bạn hoàn toàn khoẻ mạnh.
Nên sử dụng BVS hằng ngày để chúng ta có thể dễ dàng nhận biết tình trạng sức khỏe nhanh, phát hiện bệnh sớm, và điều trị kịp thời khi bệnh mới hình thành. Bên cạnh đó, BVS Oxygen còn được bảo vệ bởi lớp nhôm với thiết kế đóng mở giúp bảo vệ các miếng băng chưa sử dụng khỏi những bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập, hạn chế tối đa khả năng lây lan các bệnh truyền nhiễm.

Để có những kỳ kinh nguyệt sạch sẽ, an toàn và khỏe mạnh, ngoài việc sử dụng các biện pháp vệ sinh cơ thể, chế độ ăn uống hợp lý, các bạn gái còn cần có nhiều kiến thức để tìm mua và sử dụng các loại băng vệ sinh mà bên cạnh việc mang lại sự an tâm, tiện ích cho người sử dụng, nó còn có tác dụng như một cô y tá tại nhà giúp chăm sóc và cảnh báo tình trạng cơ thể mang đến một cuộc sống vui tươi, đầy ý nghĩa.