Túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt cho các mẹ tham khảo

Việc chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là rất quan trọng đối với các bà mẹ, từ đó các sản phẩm túi giữ nhiệt bình sữa đã xuất hiện nhằm phục vụ cho nhu cầu bảo quản và giữ ấm sữa cho bé của các bà mẹ. Dưới đây là 3 thương hiệu sản xuất túi giữ nhiệt bình sữa tốt nhất và được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn.

Túi giữ nhiệt bình sữa Avent

Túi giữ nhiệt bình sữa thương hiệu Avent được trang bị một lớp giữ nhiệt 3M Thinsulate, có khả năng giữ ấm bình sữa trong thời gian lâu hơn, các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đi chơi xa cùng bé, hoặc mẹ có thể dùng sản phẩm này để giữ ấm sữa cho bé vào ban đêm. Túi giữ nhiệt Avent có thể giữ ấm được một lúc 2 bình sữa dung tích 260ml hoặc 4 bình sữa dung tích 125ml trong thời gian khá lâu.

Túi có dây đeo nên rất tiện cho mẹ mang theo hay treo vào xe đẩy. Bên cạnh đó, dây đeo của sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi và điều chỉnh được độ dài phù hợp với nhu cầu sử dụng. Túi sử dụng chất liệu cao cấp giúp giữ nhiệt độ bình sữa ổn định trong khoảng 4 tiếng, giảm bớt nỗi lo đến chất lượng sữa của các mẹ.

Túi giữ nhiệt bình sữa Unimom

Kết quả hình ảnh cho Túi giữ nhiệt bình sữa Unimom

Túi giữ nhiệt này gồm một túi xách được làm bằng sợi nilon có khả năng cách nhiệt, cách nhiệt bằng bạc lót bên trong, 2 miếng đá khô giữ ấm hiệu quả, 5 bình sữa được làm từ chất liệu PP không chứa BPA độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Túi giữ nhiệt này còn có khả năng bảo quản và lưu trữ các loại thức ăn khác ngoài sữa với thời gian lên đến 10 tiếng đồng hồ mà không bị hư hỏng hay bị giảm chất lượng thức ăn, giúp mẹ có thể bảo quản sữa được tốt hơn mỗi lần đi chơi xa. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể giữ lạnh khá tốt.

Túi giữ nhiệt bình sữa Pigeon

Kết quả hình ảnh cho Túi giữ nhiệt bình sữa Pigeon

Sản phẩm này có thể giúp mẹ giữ nhiệt bình sữa được đến khoảng 3 tiếng đồng hồ nhờ sử dụng chất liệu được làm từ sợi Polyester cùng một lớp lót cách nhiệt PET được tráng nhôm rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Túi giữ nhiệt này sở hữu kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn, có khả năng giữ nhiệt cho một bình sữa đơn lớn, ngoài ra còn có khả năng giữ lạnh cho nhiều loại thức uống khác nên vô cùng tiện lợi. Phần dây đeo của sản phẩm giúp mẹ mang bình sữa tiện lợi hơn để bé có thể sử dụng khắp nơi mà không lo lắng về độ nóng hay chất lượng sữa trong bình bị giảm.

Hy vọng bạn sẽ chọn được túi giữ nhiệt bình sữa chất lượng, có thể đem lại sự tiện ích và những bình sữa nóng thơm, bổ dưỡng cho các bé.

Chưa có câu trả lời nào