Chia sẻ cách chọn mua thảm chơi cho bé

Khi bé chuẩn bị tập lẫy bạn nên mua ngay thảm chơi cho bé ở tại những đơn vị cung cấp uy tín với chất liệu an toàn và êm ái đặc biệt phải dễ dàng vệ sinh và thiết kế phù hợp với bé cũng như không gian đặt thảm.

Khi bé được 3 tháng trở lên bé sẽ từ từ trở nên cứng cáp hơn và sẽ bắt đầu học cách tự mình làm với những hoạt động như: Lẫy, trườn, bò… bên cạnh đó bé cũng sẽ tự mình cảm nhận thế giới xung quanh và lúc đó cha mẹ cần phải mua thảm để cho bé tự mình chơi để đamt bảo an toàn bên cạnh đó phát triển khả năng quan sát với hình thù ngỗ nghĩnh được thiết kế ở trên thảm. Và sau đây là kinh nghiệm chia sẻ cách chọn mua thảm cho bé.

  1. Chọn mua thảm có thương hiệu tốt:

Vấn đề này rất quan trọng trong bất cứ sản phẩm nào khi mua để đảm bảo không mua phải hàng giả kém chất lượng vì thế bạn nên tham khảo các thương hiệu có tiếng về thảm chơi cho bé như: Maboshi, Fisher Price…

  1. Chất liệu thảm:

Bởi vì da của bé còn khá là nhạy cảm và yếu rất dễ bị trầy xước cho nên bạn cần lựa chọn những loại thảm có chất liệu mềm mại và êm ái cũng như không chứa các chất độc hại có thể khiến cho bé bị di ứng.

Nếu như mua thảm cho bé loại lớn nên mua loại được làm từ vải Cotton có khả năng thoáng khí cũng như thấm hút nhanh chóng dễ dàng vệ sinh và mặt dưới của thảm cũng được làm từ chính loại vải siêu bền được sử dụng lâu hơn với thời gian.

Nếu mua loại thảm ghép từng miếng vậy nên chọn loaijthamr xốp để dễ vệ sinh mỗi khi bé làm dây thức ăn hoặc là nôn chớ.

  1. Kiểu dáng

Thông thường sẽ có hai loại thảm chính đó là thảm ghép từ nhiều miếng nhỏ và thảm lớn.

Ưu điểm của thảm lớn là khi sử dụng bạn chỉ cần trải ra nhanh dễ dàng không bị bẩn ở những điểm tiếp giáp khi dùng 1 thời gian dài. Bên cạnh đó thảm kích thước lớn với khá nhiều hoa văn để trang trí thật bắt mắt dành cho bé. Thảm chơi loại này thường có tấm chắn và không có tấm chắn nhưng nó cũng có những mặt hạn chế đó chính la giặt khó và cần đỏi hỏi đúng không gian.

Loại thảm lắp ghép có ưu điểm là linh hoạt hơn về không gian, có thể dễ dàng vệ sinh từng miếng mỗi khi bị bẩn bằng việc tháo mỗi miếng ra và được thiết kế nhiều họa tiết trang trí bắt mắt.

Chưa có câu trả lời nào