Kênh Youtube cha mẹ nào cũng nên biết nếu muốn con giỏi tiếng anh?

Cho trẻ học tiếng anh từ sớm là điều mà hầu hết gia đình nào cũng đang áp dụng. Dưới đây là những kênh Youtube có lượt theo dõi cao, nội dung video và các truyền tải cũng rất dễ hiểu, cung cấp kiến thức bổ ích và nâng trình tiếng anh của con.

1.Kid’s Tivi

Là một kênh Youtube có lượt theo dõi khủng lên tới hơn 3,5 triệu lượt đăng ký và được rất nhiều trẻ em cũng như phụ huynh trên khắp thế giới tin tưởng để cho con học tập.

Video được thiết kế gần gũi với trẻ, con số, chữ cái, con vật và có cả các bài hát, câu chuyện để bé nghe. Nội dung video cũng đầy tính nhân văn và lành mạnh nên cha mẹ có thể yên tâm cho con xem mà không phải lo lắng con sẽ bị ảnh hưởng xấu.

2.Dream English Kids

Bé nhà bạn thích âm nhạc, yêu ca hát vậy thì đừng nên bỏ qua kênh youtube này cho trẻ. Tất cả các bài học đều được thiết kế dưới dạng bài hát và có sự hướng dẫn của Matt. Các bài hát đều rất dễ nhớ, trò chơi thì phù hợp với trẻ. Qua người hướng dẫn các bé sẽ được luyện từ, phát âm.

3.HooplaKidz

Với hơn 2 triệu lượt đăng ký, HooplaKidz thiết kế video với những nhân vật quen thuộc, gần gũi với trẻ như Annie, Ben, Mango. Trẻ sẽ được học tiếng anh qua âm nhạc, bài học chủ đề. Ngoài ra, HooplaKidz còn dạy cho trẻ những kiến thức kỹ năng ứng xử, tạo lập thói quen, đức tính tốt cho trẻ.

4.Appu Series

Video hoạt hình và cả người đóng với những tình tiết lôi cuốn dễ đem lại hứng thú cho trẻ. Một loạt video từ kể chuyện, học toán đến làm thơ… vô cùng phong phú. Các bài học được phân chia theo chủ đề giúp trẻ học từ vựng, ngữ pháp, câu thoại dễ dàng.

5.BookBox Inc

Những câu chuyện cổ tích, ngụ ngôn cực lôi cuốn sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú. Video sẽ cho bé thưởng thức các câu chuyện bằng cả hình ảnh và nghe, giúp trẻ luyện được kỹ năng nghe, đọc, từ vựng.

Chưa có câu trả lời nào